10. Chị Thứ Hai

0 0 1
                                    

Khi thiên tài bừng sáng, Li Man Khánh tỉnh dậy và không thể ngủ ngay khi tỉnh dậy. Anh đi vào bếp và rửa mặt. Nghe tiếng ho trên lầu, cô cũng bị đánh thức bởi nỗi sợ hãi của đôi vợ chồng già.

Bếp lò hiện tại của nhà Tang vẫn được làm bằng bùn. Tổng cộng có hai cái nồi. Cái lớn hơn được ăn bởi lợn luộc. Con lợn bị giết vào tháng mười hai âm lịch năm ngoái. Ông nói rằng ông sẽ mua heo con để nuôi khi trồng cây. Nó là miễn phí. Các vết cắn khác nhỏ hơn, thường được sử dụng để nấu ăn.

Sự khác biệt giữa hai chảo là rõ ràng. Sơn mài đen sáng và có dầu. Rõ ràng là nó thường được nhúng trong dầu và muối để nấu ăn. Các vết gỉ màu vàng trong một vết cắn là thức ăn cho lợn nấu chín.

Thấy nước rửa sôi, tôi múc nó vào ấm cách nhiệt và rửa nồi. Khi có thêm hai sợi mì trong tủ, tôi mới đun sôi nước. Khi mì đã chín, đầu tiên hãy múc chúng vào một chậu nước ấm để giữ chúng, sau đó múc hai muỗng mỡ lợn từ sành và đun sôi chúng, lấy ba quả trứng và đập chúng vào chảo để chiên mùi thơm của trứng.

Bà Tang bước vào phòng theo mùi thơm, và ngạc nhiên khi thấy bà đang nấu ăn. Cô ấy đã từng làm điều đó và gọi lại cho cô ấy, nhưng cô ấy không chịu dậy sau ba lần nhắc nhở ... nhưng giờ cô ấy rất siêng năng.

Chắc chắn, nó không giống nhau khi mang thai một đứa trẻ. Nó có trách nhiệm, như thể sự trẻ con nhạt dần sau một đêm.

Người phụ nữ lớn tuổi tìm thấy một lời giải thích hợp lý cho cô ấy.

Sau khi nhiều người được rửa sạch, súp trứng của cô đã bị đốt cháy, mỗi bát mì được múc một muỗng đầy, và cô đã quen với việc nấu ăn và nấu ăn. Tất cả những công việc này đều tiện dụng. Tang Fenglian nhìn cô và gật đầu bí mật, rồi quay lại dạy con gái: "Học thêm từ dì, đừng nhìn người khác. Bạn chỉ biết đọc sách, và bạn sẽ có lý khi nó quan trọng, và bạn có thể vào bếp!"

Kể cả anh rể lớn nhất, mọi ánh mắt đều sưng lên.

Mọi người ăn mặt với đôi mắt sưng vù và ngồi im lặng trong hội trường. Đó là một loại mất mát đột ngột của cơ thể chính của trái tim, Li Man Khánh bị bắt ở một nơi khác. Cô ấy không thể để bố chồng và mẹ chồng tiếp tục như thế này. Tuổi thọ của người già ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của họ. Giống như họ ở kiếp trước, cô ấy ở kiếp trước không bị trầm cảm trong một thời gian dài.

Cô đã tự định nghĩa mình là một "ông già".

"Bố mẹ ơi, con không muốn nuôi lợn, chỉ cần đi đến làng và hỏi, con nào có heo con để bắt một cặp con, con sẽ dọn chuồng lợn trước." Không dễ để nghĩ về bất cứ điều gì, chỉ mong thời gian Có thể chữa mọi thứ.

Tang Dewang thở dài, "Dah" nhấp một ngụm thùng thuốc lá khô. Anh ta luôn cảm thấy rằng con trai mình đã biến mất, và nuôi lợn thật nhàm chán. Anh ta đã từng yêu thịt, nhưng bây giờ ... nó dành cho ai?

Người phụ nữ lớn tuổi vẫn có thể lấy một tinh thần mạnh mẽ: "Đi, đi sau, đừng phải đi xa, nhà của Jianhua bên cạnh đang ở đó, chọn tay và chân dài để ăn."

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ