9. Phòng

0 0 1
                                    

Khi một vài người trở lại Daping, trời lại tối.

Trong thời đại này, đặc biệt là ở làng Dapingdi, bạn phải ra ngoài sớm, nếu không sẽ mất bốn giờ để ra khỏi làng và đi ra ngoài để làm mọi thứ và mua đồ, hoặc bạn phải về nhà trong bóng tối.

Trước khi vào làng, những con chó trong làng đã sôi sục, và một số người mở cửa. Khi nhìn thấy gia đình nhà Đường, tất cả đều an ủi hai câu "đau khổ và buồn bã", và mọi người trở về nhà trong im lặng.

Sau nhiều năm không đi xa đến thế, Li Man Khánh mệt mỏi đến mức tay chân đau nhức và anh phải ngồi xuống uống hai ngụm nước trước khi từ từ thở ra.

Vì anh rể lớn nhất đã ở đó, mặc dù gặp bất hạnh, đôi vợ chồng già vẫn có tinh thần mang thịt xông khói để chuẩn bị thịt để nấu ăn.

Vâng, nấu thịt để ăn.

Li Man Khánh đã không nghe thấy ba từ này trong nhiều năm. Chỉ có các vùng nông thôn của huyện Thành Thành đã nói như vậy, bởi vì thịt xông khói của họ được biết đến. Đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 4, thịt không đặc biệt khô và không có côn trùng. Nấu từ từ với nước sạch trong một giờ. Ngay cả súp cũng có màu trắng đục, và nó không có vị mặn của thịt xông khói thông thường.

Thịt xông khói được cắt mở, béo và mỏng, béo và dầu, mỏng và đỏ, và thậm chí da rất ngọt ngào! Không còn rán chảo, chỉ cần cắt đĩa, Li Man Khánh có thể ăn ba bát cơm trong một lần.

Người phụ nữ lớn tuổi lắng nghe những gì bà nói trong quận "Spring Bud Potato Turnip" và yêu cầu ông lão tặng nụ mùa xuân cho bà.

Li Man Khánh nhanh chóng dừng lại: "Đừng làm tôi sợ, bố mẹ tôi. Vào buổi tối khi bạn không thể nhìn thấy ngón tay của mình, bạn phải ăn loại chồi mùa xuân nào? Bạn phải ăn và đi vào ngày mai. Bây giờ bạn có khoai tây tươi ở nhà, chỉ cần chiên vài cái." Một giỏ được thực hiện trong nhà bếp.

Có hơn một chục nắm đấm với nắm đấm lớn trong đó, được rửa sạch, để lộ một làn da vàng sần sùi. Ở các thế hệ sau, thị trường chủ yếu là màu đỏ, tím và trắng, nhưng hiếm khi bạn có thể mua một củ khoai tây vàng nguyên chất như vậy.

Li Man Khánh bóc vỏ và nuốt. Khoai tây trái tim màu vàng này là khuôn mặt thật! Cát lại, lối vào tan ra, cho cô ngâm mình trong nước, cô có thể ăn nửa con mèo!

Có lẽ nó thực sự là một cuộc sống nhỏ cũng cần dinh dưỡng. Cô ấy đã nghĩ đến việc ăn uống cả ngày khi cô ấy được sinh ra một lần nữa ... Ai đó ở tuổi bốn mươi đã phạm tội.

Sau khi bữa ăn được dọn ra, Li Man Khánh không cảm thấy ngại ngùng, và anh thở dài bụng sau khi thêm ba bữa nữa: Con, mẹ của bạn, vì dinh dưỡng của bạn, tôi sợ rằng bạn sẽ để lại "không có trái tim và không có phổi" trong gia đình nhà Đường cũ. Nhãn.

Sau khi ăn xong, trước sự ngạc nhiên của mọi người, Li Man Khánh vội vàng thu dọn bát đĩa và rửa chén bát, và muốn rửa chân để phục vụ bố chồng và bà ngoại. Bà già sợ hãi ôm lấy bà: Bây giờ, hãy nhớ đừng mang những thứ nặng nề. "

Mặc dù Li Man Khánh biết rằng cơ thể cô sẽ không quá mong manh, nhưng vì lợi ích của bảo hiểm và vì sự bình yên của người già, cô chỉ có thể buông tay.

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ