Chương 93

0 0 1
                                    

Loại thuốc biệt dược dụ rắn do Độc Xà chế ra kia quả thật rất thần kỳ, Đỗ Tâm Vũ tìm được một cái bao cực lớn được may chắc chắn, đem thuốc biệt dược đổ vào bên trong, khi đi tới trước toa 302, hắn mở rộng miệng bao đặt ở trước cửa toa xe.

Hiệu quả quả nhiên vô cùng thần kỳ, đám rắn độc kia giống như kẻ nghiện ngửi thấy mùi thuốc phiện, đều vội vàng bò đến, trực tiếp chui thẳng vào bên trong bao lớn.

Chỉ chốc lát sau, cái bao lớn đến mức có thể chứa được đến ba bốn người trưởng thành đã dần dần căng phồng lên, bên trong rắn độc bò đầy lúc nhúc lúc nhúc.

Đỗ Tâm Vũ nhanh nhẹn phóng đến đem miệng bao túm chặt lại, lại buộc thêm một vòng. Còn có mấy chục đầu rắn độc không còn đủ chỗ để bò vào, Đỗ Tâm Vũ cũng chẳng muốn lại đi tìm bao khác để dụ rắn vào nữa, liền trực tiếp đem lọ sứ đựng thuốc biệt dược kia đổ lên trên mặt sàn, sau khi đám rắn độc bu tới xung quanh, hắn liền dùng tay không đem đám mấy chục đầu rắn độc đó nhất nhất túm vào chỗ bảy tấc mà vặn gãy. Chỉ chốc lát sau, cả toa xe đầy rắn độc đã được hắn dọn dẹp sạch sẽ hết.

Đi tới trước khoang xe của Chu Điệp, Đỗ Tâm Vũ gõ gõ cửa, nói với đám người ở bên trong: "Là ta đây, các ngươi có thể đi ra được rồi, đám rắn độc đã bị ta dọn dẹp sach sẽ hết rồi!"

Cửa khoang xe được mở ra, Lương thị huynh đệ lão Đại, Lương Sơn, là người đầu tiên thò đầu ra nhìn xe, rất kinh ngạc, hướng khắp bốn phía trong toa xe nhìn quanh, giật mình nói: "Rắn độc thật sự là được dọn dẹp sạch sẽ rồi, Tâm Vũ tiền bối, các vị là làm như thế nào, tại sao có thể làm được nhanh như vậy?"

Đỗ Tâm Vũ lờ mờ nói: "Chúng ta rất may mắn bắt được người điều khiển rắn, chính là lão Tứ Độc Xà sát thủ trong số 'Long Xà Hổ Báo Hạc', lấy được thuốc biệt dược dụ rắn của hắn cho vào trong bao thu rắn đến!"

Lương Sơn lúc này mới nhìn đến cái bao cực lớn đang không ngừng rung động nhúc nhích kia, vừa nghĩ đến bên trong đầy rắn độc, không khỏi cảm thấy lông tóc đều dựng đứng hết cả lên.

Đám người Tôn Đại Chu ở phía sau cũng đã đi tới, nhìn thấy chỉ có một người Đỗ Tâm Vũ, Tôn Đại Chu có chút ngạc nhiên hỏi: "Tâm Vũ tiền bối, Vương huynh đệ đâu rồi?"

Đỗ Tâm Vũ nói: "Hắn đang ở trong toa bếp tra hỏi tên sát thủ gọi Độc Xà kia, muốn từ trong miệng hắn tra ra được vị trí cùng thân phận ngụy trang của bốn sát thủ còn lại kia!"

"Tra hỏi?" Lương Sơn "hắc hắc" cười quay sang Lương Hải nói: "Phương diện này hai huynh đệ chúng ta là sở trường nhất, chúng ta đi giúp Vương Chí Đạo chiếu cố sát thủ kia, cam đoan giúp cho hắn hỏi ra được mọi việc từ Độc Xà kia!"

"Tốt nhất là không nên đi!" Đỗ Tâm Vũ lạnh lùng nói: "Cái phương pháp tra hỏi như trẻ con của các ngươi cũng chỉ có thể hù dọa được một người có chút ý chí không kiên cường mà thôi. Mà Vương Chí Đạo dụng thủ đoạn tra hỏi không phải là các người có thể tưởng tượng ra nổi, ngay cả ta cũng không muốn nhìn đến. Các ngươi nếu cứ muốn chạy đi nhìn xem, nói không chừng, sau này sẽ không dám đối diện với Vương Chí Đạo nữa đó!"

Tinh Võ MônWhere stories live. Discover now