Chương 29: Thái Cực cao thủ (thượng)

0 0 1
                                    

Một tiếng nói âm âm vang lên: "Nếu biết là Viên đại công tử thân phận, còn không mau tránh ra, chuyện của Viên đại công tử các người sao có thể nhúng tay?"

Người vừa nói cũng là một người đứng sau Viên đại công tử, bất quá người này thân phận có chút bất đồng so với tên người hầu vừa bị Vương Chí Đạo một chiêu đánh bại, ít nhất hắn mặc tây phục trên người cũng rất khí phái, vóc người cao, tư thế đỉnh đạc, đứng ở đó ổn định giống như núi cao, không có chút trạng thái mất tự nhiên nào, bởi vậy có thể thấy được người này là một cao thủ, không phải là ngoại gia cao thủ, mà thuộc về nội gia cao thủ coi trọng lực lượng tổng thể toàn thân.

Hai mắt rất có thần, bất quá lại có chút âm hiểm, ít nhất Vương Chí Đạo nhìn hắn tươi cười chắc là mười phần cười gian. Người này bản tính nhất định là một tiểu nhân âm hiểm xảo trá.

Chu Quốc Phú có lẽ cũng nhìn ra người này không dễ chơi, nhưng hắn không phải là dạng người mát tính, nghe vậy lập tức hướng về người nọ hỏi ngay: "Ta nếu nhất định phải nhúng tay vào, ngươi sẽ làm gì đây?"

"Quốc Phú, không nên kích động! Viên đại công tử này ngươi không thể đắc tội!" Thái Gia Dương nhẹ nhàng kéo ống tay áo, khuyên nhủ Chu Quốc Phú.

Cùng lúc đó, Vương Chí Đạo sau áo cũng bị người nhẹ nhàng kéo kéo, lại nghe Chu Điệp thấp giọng nói với hắn: "Vương Chí Đạo, ngươi đừng xằng bậy, Viên đại công tử này chúng ta đắc tội không nổi, hay là để ta ra xử lý cho."

Đứng một bên Chu Điệp, Ô Tâm Lan cũng thấp giọng nói: "Vương Chí Đạo, Nông đại thúc cấm ngươi đừng gây chuyện, ngươi tốt nhất đừng xúc động!"

Vương Chí Đạo lạnh lùng hỏi: "Viên đại công tử này chính là con Viên Thế Khải Viên đại tổng thống sao?"

Chu Điệp giật mình hỏi: "Ngươi biết hắn sao?"

Vương Chí Đạo hừ lạnh một tiếng, lại hỏi: "Hắn có phải là người làm phiền cô?"

"Ừ, hắn muốn yêu cầu ta tới phủ đệ của hắn, nói là muốn lấy ta làm vợ bé, ta cự tuyệt hắn, nhưng là hắn không có chịu thôi, vẫn quấn lấy ta."

"Ta đây hỏi cô lần nữa, cô mời ta đến, có phải để ta bảo vệ cô hay không?"

"Đúng vậy, nhưng là..."

"Đúng là được, không có nhưng là gì hết, chuyện này để ta xử lý đi, cô không nên lên tiếng, ở một bên nhìn là được."

"Chu Điệp tiểu thư!" lại là Viên đại công tử kia lên tiếng, hắn bỏ qua Vương Chí Đạo, nói với Chu Điệp: "Ta ngày mai sẽ quay về Nam Kinh, muốn mời cô cùng đi với ta, muốn cô nhất định phải đáp ứng ta. Trở về Nam Kinh, ta sẽ đãi ngộ cô tốt nhất, để cô là vợ bé được ta sủng ái nhất..."

"Xin lỗi, Viên Tổng thống Viên đại công tử có đúng không?" Vương Chí Đạo cắt ngang lời hắn, nói: "Chu Điệp tiểu thư nói, nàng sẽ không theo ngươi đi, lại càng không chịu làm vợ bé của ngươi, mời ngươi quên đi! Nên tỏ ra phong độ của Viên đại công tử, không nên quay lại làm phiền Chu Điệp tiểu thư nữa."

Lời này vừa nói ra, mọi người ở đây đều giật mình. Hoàng Kim Vinh ba huynh đệ đều thầm than Vương Chí Đạo không biết trời cao đất rộng, dám nói vậy đối với Viên đại công tử mà ngay cả bọn họ cũng không dám đắc tội.

Tinh Võ MônWhere stories live. Discover now