Chương 13: Chí đạo quyền học

2 0 1
                                    

Nhật Bản lãng nhân không thể ngờ tới tiểu từ này hôm trước còn nói không nên lời, hôm nay lại trở nên miệng lưỡi sắc nhọn, bị nói thành chính hắn mới là người hôm đó bị đánh cho không bò dậy được, lập tức giận đến tái mặt, chỉ vào mũi Vương Chí Đạo mắng: "Tiểu tử thối, ngươi nói cái gì? Ngươi cho rằng hôm đó là ngươi đánh thắng hay sao? Ngươi lại đánh gãy chân ta, ngươi có năng lực này hay sao?"

Vương Chí Đạo lạnh nhạt nói: "Ờ, không phải là ta đánh gãy, chẳng nhẽ là ngươi tự ngã gãy chân, ngươi đi lại cũng không cẩn thận thế sao? Chẳng nhẽ mắt ngươi không nhìn được đường hả?"

Nhật Bản lãng nhân nghe vậy tức giận đến nỗi suýt hộc máu, lại thấy đám người Chu Điệp cùng Thái Gia Dương ánh mắt quái dị nhìn hắn, đang muốn phản biện nhưng tiếng Trung lại nói chưa đủ thuần thục, nhất thời không nghĩ ra câu chữ đầy đủ. Cơn giận bốc lên, Nhật Bản lãng nhân chỉ lên quyền đài quát bảo Vương Chí Đạo: "Tiểu tử, có khí phách thì cùng Khuyển Dưỡng Nhất Lang ta đánh thêm lần nữa, xem công phu của ngươi có lợi hại như miệng lưỡi ngươi hay không?"

Nguyên lai người này tên là Khuyển Dưỡng Nhất Lang, Vương Chí Đạo rốt cục biết được tên gã tiểu Nhật Bản từng đánh Vương Nhị này, Khuyển Dưỡng, hả, sao không trực tiếp gọi "chó đẻ" đi. Đọc Truyện Online Tại Truyện FULL

"Đó là đài đấm bốc, ngươi biết đấm bốc sao?" Vương Chí Đạo khinh thường nhếch mép hỏi.

"Nói nhảm ít thôi, ngươi có dám tới đánh với ta hay không? Nếu không dám thì tự nhận mình là Đông Á bệnh phu đi, sau này nhìn thấy bố mày đầy phải quỳ xuống khấu đầu! Thế nào, không dám à?" Khuyển Dưỡng Nhất Lang la hét nói.

Vương Chí Đạo mỉm cười, quay đầu hỏi Thái Gia Dương: "Ông chủ Thái, xin hỏi một câu, ta nếu trên quyền đài của ông mà giáo huấn người Nhật Bản này, sẽ không làm cho ông bị phiền tóai gì chứ?"

"Không có, chỉ cần các ngươi tự nguyện ký vào hiệp nghị này, hứa hẹn tự gánh lấy hậu quả tất cả sự việc trên quyền đài, không có liên hệ gì đến quán bar. Như vậy các ngươi muốn đánh nhau sống chết thế nào cũng không phải là việc của ta!"

Thái Gia Dương lại như làm ảo thuật, chìa ra tờ hiệp nghị cùng cây bút lông, để lên mặt quầy bar, mỉm cười nói với Vương Chí Đạo cùng Khuyển Dưỡng Nhất Lang: "Hai vị, muốn lên quyền đài trước hết xin mời ký tên. Đây là quy củ chung của mọi quyền thủ lên quyền đài."

Vương Chí Đạo cười nói: "Ông chủ Thái suy nghĩ thật là chu đáo!"

Lập tức Vương Chí Đạo nhận bút lông, chấm chút mực, sau đó ký xuống ba chữ ngoằn ngoèo Vương Chí Đạo. Sau đó đưa cho Khuyển Dưỡng Nhất Lang, lại nói: "Xin mời ký, ta hảo tâm nhắc ngươi một câu, ký hiệp nghị này xong, trên quyền đài cho dù ngươi bị ta đánh chết, cũng không có ai tới giúp ngươi đâu. Cho nên nếu ngươi sợ hãi, chỉ cần bò từ đây ra ngoài, ta có thể tha cho ngươi!"

Khuyển Dưỡng Nhất Lang thấy Vương Chí Đạo sảng khoái ký tên như vậy, hơn nữa còn lộ ra khẩu khí kiêu ngạo, hoàn toàn ko để hắn vào mắt, liền cảm thấy kỳ quái. Hắn không nghĩ ra lúc đầu Vương Chí Đạo căn bản là không phải đối thủ của mình, dựa vào cái gì mà ngông cuồng, lộ ra bộ dáng chắc thắng như vậy? Nghĩ không ra nên Khuyển Dưỡng Nhất Lang với việc ký hiệp nghị cũng cảm thấy do dự, nhưng bên cạnh còn hai người bạn đang nhìn, lại còn đám người Chu Điệp đều có vẻ mặt quái dị, làm hắn không nhịn được.

Tinh Võ MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ