Chương 71

0 0 1
                                    

Hắc y nhân bịt mặt bị Vương Chí Đạo cách một tầng nóc nhà nổ súng bắn trúng ngực, té lăn từ trên nóc nhà xuống sân, sau khi rơi xuống đất vẫn còn chưa chết, cố gắng giãy dụa từ trên người móc ra một nắm ám khí, nhằm hướng đám người Đồng Minh hội ném đến.

Tiếng xé gió "vù vù" nổi lên, hắc y nhân che mặt đã ném ra mấy miếng phi tiêu chữ thập, xoay tít trong không trung mang theo tiếng xé gió quỷ dị bay vụt về hướng đám người Đồng Minh hội, trong đó có một nửa là bay về phía Tống tổng trưởng.

Đang đứng hộ vệ bên người Tống tổng trưởng, Đỗ Tâm Vũ trong mắt tinh quang chợt lóe, cước bộ vừa chớp động, đã tiến tới ngăn cản trước người Tống tổng trưởng, tay phải thọc vào trong túi, lập tức lại rút ra ném đi, chỉ thấy mấy mảnh ám khí đã bay ra chuẩn xác không sai chệch đánh rơi hết xuống mấy mảnh phi tiêu chữ thập của hắc y nhân.

Đợi đến khi ám khí của Đỗ Tâm Vũ đã rơi trên mặt đất, mọi người mới nhìn rõ hóa ra chỉ là vài đồng tiền xu.

"Phi tiêu chữ thập? Mọi người cẩn thận một chút, bọn người này hẳn là Ninja của Nhật Bản Y Hạ phái, bọn họ đều là sát thủ nhất lưu, rất khó đối phó!" Đỗ Tâm Vũ nhìn được mấy mảnh phi tiêu chữ thập bị chính hắn đánh rớt, lập tức cao giọng nhắc nhở.

Gã hắc y nhân che mặt kia sau khi gắng sức ném ra được mấy miếng phi tiêu chữ thập, giãy dụa vài cái liền đoạn khí. Ngay sau đó một chuỗi bóng đen hiện lên nhanh như chớp, liên tục hơn ba mươi hắc y Ninja che mặt hoặc từ trên nóc nhà lao xuống hoặc từ ngoài tường vây ồ ạt nhảy vào.

Vừa nhìn thấy đám người Tinh Võ Môn cùng Đồng Minh hội ở đó, đám Ninja che mặt kia cũng không hề nói một câu, trước hết là dùng phi tiêu chữ thập ném tới, sau đó tất cả đồng loạt xuất võ sĩ đao, hàn quang loang loáng, xông tới chém giết.

Đám Ninja che mặt kia vận khí quả thực là quá xui xẻo, vốn đang ẩn thân rất tốt, ý định tìm một cơ hội thuận lợi đánh lén, ai ngờ được rằng một phát súng vô tình của Vương Chí Đạo lại làm bại lộ hành tung, không thể không hiện thân ra, đem ám sát biến thành "minh sát"!

"Đỗ tiên sinh, Tôn huynh đệ, các ngươi mau bảo vệ Tống tổng trưởng tránh vào bên trong đi, đám Ninja kia giao cho Tinh Võ Môn chúng ta!"

Hoắc Đình Giác vừa nói vừa đá ra một cước, liền đem cái bàn đá văng ra giữa không trung, ngăn chặn lại hơn một nửa số phi tiêu chữ thập, sau đó đã chuyển thân tới bên cái giá binh khí chuyên để cho đệ tử Tinh Võ Môn luyện võ dựng bên cạnh thao trường, nhanh chóng rút ra một cây bạch lạp trường côn có tính đàn hồi cực tốt. Một chiêu Hoành Tảo Thiên Quân quét tới, nhằm vào ba tên Ninja che mặt đang xông đến gần nhất, trường côn mang theo tiếng rít gió ác liệt kinh người. Có thể thấy được một Môn chủ Tinh Võ Môn này thực lực đích xác không phải tầm thường.

Ba tên Ninja che mặt thấy trường côn của hắn thế tới hung mãnh, dùng đao chém không lại được, lập tức đồng loạt lăng không lộn ngược người trở lại, tránh được một côn kia. Sau khi rơi xuống đất lập tức lăn tròn một vòng, ba thanh võ sĩ đao nhất tề nhằm Hoắc Đình Giác chém tới. Ninja bên trái chém chân bên trái, Ninja bên phải chém chân bên phải, mà Ninja ở giữa thì một đao vung cao nhằm vào trên đầu Hoắc Đình Giác chém xuống.

Tinh Võ MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ