Chương 26: Đại Thế Giới (hạ)

0 0 1
                                    

Nông Kính Tôn hỏi Chu Điệp: "Chu Điệp tiểu thư, Ô Tâm Lan là nữ đệ tử xuất sắc nhất Tinh Võ Môn chúng ta, đối với yêu cầu của cô ấy, ý tiểu thư thế nào?"

Chu Điệp đưa đôi mắt đẹp linh lợi đánh giá cả Ô Tâm Lan và Vương Chí Đạo, làm cho Ô Tâm Lan thấy vậy mặt ngọc đỏ lên, cả Vương Chí Đạo cũng có chút xấu hổ, mới hé miệng cười nói: "Rất tốt, ta nhìn ra được, vị tiểu muội tử này rất dũng cảm, nàng có dũng khí tự đề cử, tin tưởng thực lực nhất định không kém, có nàng cùng Vương Chí Đạo hợp tác làm vệ sĩ cho ta, ta sau này càng thuận lợi. Chỉ cần nàng biểu hiện được tốt, tiền công ta sẽ trả như tiêu chuẩn của Vương Chí Đạo, tuyệt đối sẽ không vì nàng là nữ mà có điều thiên vị."

Nông Kính Tôn đứng dậy, trước tiên nói với Chu Điệp: "Chu Điệp tiểu thư, xin lỗi, mời cô ngồi trong chốc lát, ta có lời dặn Ô Tâm Lan. Tâm Lan, ngươi theo ta đến đây!"

Trên đường đi về chỗ ở của Chu Điệp, lần đầu tiên Ô Tâm Lan được ngồi lên xe hơi, vẻ mặt tò mò, đem mọi thứ bên trong xe đều nghiên cứu một lần, tựa như muốn biết cái gì làm cho xe này chuyển động. Ngồi bên cạnh nàng Vương Chí Đạo lại nhắm mắt dưỡng thần, coi như không nhìn thấy động tác của nàng. Mà Chu Điệp ngồi ở ghế trước lại thấy phản ứng của Ô Tâm Lan rất buồn cười, nhưng lại nghĩ đến tình huống chính mình lần đầu tiên ngồi xe hơi, trong lòng liền cảm thấy thoải mái, mặc cho Ô Tâm Lan lộn xộn.

Tài xế không còn là người Vương Chí Đạo gặp lần trước, mà là một người vóc dáng cao to, Chu Điệp gọi hắn "A Đông!". Gã cao to này so với tài xế trước thì thuận mắt hơn một chút, nhưng vẻ mặt hắn càng thêm trơ như gỗ, từ đầu đến cuối cũng không đổi sắc, càng không nói câu gì.

Náo loạn trong chốc lát, thấy không có ai để ý đến mình, Ô Tâm Lan không khỏi cảm thấy nhàm chán, không nhịn được bèn chọc chọc Vương Chí Đạo hỏi: "Này, sao ngươi không hỏi xem Nông đại thúc dặn dò ta cái gì?" Nguồn truyện: Truyện FULL

Vương Chí Đạo hai tròng mắt cũng không thèm mở, tức giận nói: "Ta dùng đầu ngón chân cũng đoán ra được, cần gì phải hỏi! Hắn chắc là phân phó ngươi phải giám sát ta chặt chẽ, phòng ngừa ta xúc động gây chuyện, miễn cho Tinh Võ Môn bị phiền toái, có đúng không?"

Ô Tâm Lan nói: "Cũng không sai biệt lắm, bất quá Nông đại thúc lại dặn ta thêm một câu, vạn nhất ngươi thực sự rước họa gặp chuyện không may, ta lập tức chạy về Tinh Võ Môn báo cáo, để các sư huynh bọn họ nghĩ biện pháp cứu ngươi."

Vương Chí Đạo ha ha cười nói: "Ô cái này thì ta thực không đóan ra được."

Ô Tâm Lan hừ một tiếng nói: "Ngươi cho rằng Nông đại thúc tâm địa sắt đá hả, hắn thực tế rất là quan tâm chúng ta đó."

Xe dừng lại tại một biệt thư phong cách kiến trúc Tây dương, Chu Điệp quay đầu cười nói với hai người: "Đã tới rồi, Vương Chí Đạo, đêm nay ta phải đi Đại Thế Giới dự tiệc, Hoàng Kim Vinh hôm nay tổ chức sinh nhật, ta không thể không nể mặt hắn. Ngươi cùng sư tỷ ngươi trước đi cất hành lý, phòng các ngươi ta đã bảo người chuẩn bị tốt rồi, các ngươi mỗi người một gian."

"Đại Thế Giới?"

"Đúng vậy, vừa mới khai trương không lâu, là địa bàn của Hoàng Kim Vinh, ngươi đã tới qua sao?"

Tinh Võ MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ