Chương 74

0 0 1
                                    

Hoắc Đình Giác nói: "Tống tổng trưởng ngài quá khách khí rồi, xử lý loại chuyện tình này chúng tôi cũng không có kinh nghiệm như ngài, tự nhiên là sẽ để cho ngài xử lý. Tiểu Nhật Bản ở chỗ Tinh Võ Môn chúng tôi giết chết nhiều người như vậy, hy vọng Tống tổng trưởng có thể lấy lại được cho chúng tôi một cái công đạo, tôi xin nhờ ngài đó!"

Tống tổng trưởng sắc mặt trầm trọng, gật đầu nói: "Ta sẽ làm hết sức mình!"

Sau khi Tống tổng trưởng cùng đám người Đỗ Tâm Vũ, Tôn Đại Chu rời đi, người của Tinh Võ Môn dưới sự lãnh đạo của Hoắc Đình Giác bắt đầu dọn dẹp chiến trường.

Đến lúc bình minh, mới dọn dẹp xong xuôi. Một trận chiến này bên phía tiểu Nhật Bản ngoại trừ Thuyền Việt Hoành Sơn bị Đồng Minh hội mang đi, kéo đến đây bốn mươi tên Ninja cùng bảy tay súng toàn quân bị diệt, trong đó có hơn một nửa là chết ở dưới tay súng thần của Vương Chí Đạo, mặt khác lại có mười tên là do bị sáu tên lính Anh quốc bắn chết, thật là nhìn không ra được sáu tên lính Anh quốc này thật đúng là không thể coi thường, không hổ là quân nhân từ chiến trường trở về. Mà chết trong tay đám cao thủ Hoắc Đình Giác, Lưu Chấn Đông, Trần Tử Chính, Đỗ Tâm Vũ, Tôn Đại Chu kia ngược lại là ít nhất. Chỉ nhìn một phương diện này cũng chứng minh rồi, lực sát thương của võ công, bất luận thế nào cũng so ra còn kém xa súng đạn.

Bên phía Tinh Võ Môn cũng tổn thất thảm trọng, có bảy người đệ tử bỏ mình, mà số bị thương kể cả Trần Tử Chính ở trong đó, cũng đến hơn mười người, cũng may mắn là nhờ những người này liều mạng giết địch, nên đám nữ phụ lão ấu của Tinh Võ Môn không có một ai bị thương tổn. Bên phía người của Đồng Minh hội, đám vệ sĩ Tống tổng trưởng mang đến, ngoại trừ Đỗ Tâm Vũ ra, còn lại mọi người đều bị hỏa diễm đạn của đám Ninja đốt chết cháy, thi thể vô cùng thê thảm.

Một trận chiến này, Tinh Võ Môn cùng Đồng Minh hội nhìn như là thu được thắng lợi, nhưng cũng chỉ là thắng thảm, bởi vì bọn họ cũng phải trả một cái giá bằng máu khá đắt. Không ít thân thích bằng hữu của những người chết cũng ở đây, khi thu thập thi thể của người chết, mọi người không khỏi lớn tiếng than khóc, cả buổi sáng đó, Tinh Võ Môn tràn ngập đau đớn cùng bi thống.

Lưu Chấn Đông một cước đem thi thể một tên Ninja Nhật Bản đang nằm trên mặt đất đá bay đi, gầm lên nói: "Các huynh đệ, mau lấy binh khí, theo ta cùng nhau giết đến Hồng Khẩu đạo tràng, giết chết thằng chó đẻ Sơn Khẩu Dụ Nhân kia! Vương Chí Đạo, mau cùng đệ tử của ngươi mang theo súng, chúng ta đi giết sạch tiểu Nhật Bản!"

"Đứng lại!" Chính là Nông Kính Tôn đã quát lên: "Chấn Đông, ngươi lại định làm gì? Hồng Khẩu đạo tràng chính là địa phương trọng yếu của người Nhật Bản, đồn trú trong đó có bao nhiêu quân đội, chỉ bằng mấy người các ngươi có thể giết được vào trong đó hay sao? Cho dù có thể đánh giết được vào bên trong, cũng chỉ là đi chịu chết mà thôi. Hôm nay đã chết nhiều người như vậy rồi, ngươi còn nhẫn tâm cho các sư đệ của ngươi lại đi chịu chết nữa hay sao? Huống chi Tống tổng trưởng không phải đã nói sao, chuyện này giao cho hắn đi xử lý, hắn sẽ đòi lại công đạo cho chúng ta, ngươi cấp bách cái gì đây?"

Tinh Võ MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ