Chương 59

0 0 1
                                    

Sau khi đưa mắt nhìn theo đám người Nhật Bản mang theo hai cỗ thi thể cùng nhau rời đi, Vương tử Uy Nhĩ Sĩ quay sang Vương Chí Đạo cười tủm tỉm nói: "Hình như ngươi lại vừa thiếu nợ ta một cái nhân tình nữa?"

"Vương Chí Đạo không hiểu chút nào hỏi lại: "Lại vừa? Ta trước kia có nợ qua nhân tình của ngươi hay sao?"

Uy Nhĩ Sĩ cười ha hả nói: "Hình như đây không phải là lần đầu ta giúp ngươi giải vây đấy chứ?" Bạn đang đọc truyện được lấy tại T.r.u.y.e.n.y.y chấm cơm.

"Ờ, hình như đúng là có chuyện này, Vương tử Uy Nhĩ Sĩ không phải đến tìm ta đòi lại nhân tình đấy chứ?"

Uy Nhĩ Sĩ vội nói: "No! No! Ta không phải là người nhỏ mọn như vậy. Ta hôm nay đến, là muốn nhắc nhở ngươi đừng quên ước định giữa hai chúng ta, ngươi đã đáp ứng làm huấn luyện viên bắn súng cho quân đội của ta!"

"Ngươi yên tâm, trí nhớ ta rất tốt, sẽ không quên đâu!"

"Vậy thì tốt rồi, ngươi yêu cầu lựa chọn người để huấn luyện, ta đã tuyển chọn rất tốt cho ngươi rồi đó. Vì để không phiền toái ngươi phải chạy đi chạy lại cả hai nơi, ta đã đưa bọn họ đến đây rồi. Sau này bọn họ sẽ ở lại Tinh Võ Môn để theo ngươi huấn luyện. Đương nhiên, ăn ở cùng mọi đồ dùng huấn luyện tất cả đều do ta chi trả, Tinh Võ Môn có cần thêm cái gì cũng có thể nói với ta. Ngươi xem như thế nào?"

Vương Chí Đạo nghe vậy ngạc nhiên nhìn hơn mười tên lính Anh quốc cao to lực lưỡng đứng sau lưng Vương tử Uy Nhĩ Sĩ, hỏi: "Ngươi nói đã tuyển chọn được người, chính là bọn họ hay sao?"

"Chỉ có sáu người thôi. Sáu người tổ Thần xạ, bước ra khỏi hàng!"

Theo mệnh lệnh ra oai của Uy Nhĩ Sĩ, lập tức có sáu tên lính Anh quốc quân phục giống nhau như đúc cùng tiến lên một bước, nhất tề xếp thành hàng một trước mặt Vương Chí Đạo, lại đồng loạt đưa tay chào kiểu nhà binh, lớn tiếng hô: "Huấn luyện viên, Thần xạ tổ sáu người hướng ngài báo danh!"

Vương Chí Đạo ngẩn người, nhìn sáu tên lính Anh quốc đang đứng ngay trước mặt mình, tên nào cũng là uy mãnh bưu tráng, có thể so sánh được với những ngôi sao phim hành động ở đời sau như Sử Thái Long (Silvester Stallone) hoặc là A Nặc (Arnold Schwarzenegger), đành cười khổ nói với Uy Nhĩ Sĩ: "Ngươi muốn cho sáu người bọn họ ở lại trong Tinh Võ Môn?"

Uy Nhĩ Sĩ vẻ mặt tươi cười nịnh nọt, nói: "Ta cảm giác được đệ tử cùng huấn luyện viên ở cùng với nhau, nhất định sẽ thu được kết quả huấn luyện rất tốt, cũng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian ngươi không phải chạy đi chạy lại! Lại còn một phương diện khác, ta hy vọng ngươi có thể để cho bọn họ cùng với đệ tử Tinh Võ Môn cùng nhau luyện tập một chút công phu Trung Quốc của các người, yêu cầu này của ta không phải là quá đáng chứ hả?"

"Quá đáng hay không quá đáng, không phải là do ta có thể quyết định được, có thể để cho bọn họ ở lại chỗ này hay không, cũng không phải là việc mà ta có thể định đoạt!" Vương Chí Đạo vẻ mặt nghiêm túc nói với Uy Nhĩ Sĩ: "Hết thảy những việc này đều phải do Nhị sư huynh của ta, cũng là Môn chủ Tinh Võ Môn, mới có thể quyết định được. Ngươi đi tìm hắn thương lượng đi, ta đi về trước nghỉ ngơi một chút, các ngươi thương lượng tốt rồi thì lại tới tìm ta!"

Tinh Võ MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ