Chương 42: Chèn Ép

489 33 8
                                    

Doãn Liễm nghe Độc Cô Thiên phân tích, sắc mặt càng kém, hai nắm tay xiết chặt. Nếu sự thật đúng như lời Độc Cô Thiên nói, thì Doãn gia của hắn đã hoàn toàn không có hi vọng.

"Bình tĩnh, ta chỉ phân tích tình huống xấu nhất. Nếu như chúng ta bày ra thực lực mạnh mẽ thì vẫn còn cơ hội." Độc Cô Thiên vỗ vai hắn trấn an.

"Nhưng..làm cách nào để bày ra thực lực? Đối với đại gia tộc, thì tiểu gia tộc như bọn ta chỉ là con kiến." Doãn Liễm nghe Độc Cô Thiên nói chỉ cảm thấy càng bi quan hơn, hắn cảm giác chính mình hảo bất lực. Vì không đủ mạnh mà bất lực.

"Bọn hắn, sẽ chứng minh thực lực của chúng ta" Dạ Nguyệt im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng, ngón tay nàng chỉ vào thi thể đám người Trác Dật nói.

Doãn Liễm khó hiểu nhìn chằm chằm nàng, như chờ nàng giải thích.

"Ngươi là Cao Cấp ma pháp sư cấp bao nhiêu?" Dạ Nguyệt không trả lời hắn mà hỏi ngược lại.

"Ta cấp 31 a" Doãn Liễm tuy không hiểu lắm nhưng vẫn thành thật trả lời.

"Ta là Võ Hồn nhất phẩm, nàng là ma pháp sư cấp 33. Thuộc hạ ngươi cao nhất chỉ là Võ Hồn tam phẩm" Dạ Nguyệt trần thuật mà nói ra thực lực của từng người, nàng không có thói quen giải thích, nhưng nàng sẽ dẫn chứng để người khác hiểu được nàng muốn nói gì.

Doãn Liễm nhắm mắt trầm tư suy nghĩ lời Dạ Nguyệt nói, nhưng giống như nhớ đến cái gì, hắn trợn tròn mắt nhìn Dạ Nguyệt "Ngươi nói ngươi là Võ Hồn nhất phẩm!?"

Độc Cô Thiên nhìn dáng vẻ kinh ngạc của hắn không khỏi cười khẽ, băng sơn yêu nghiệt đâu chỉ hư danh "ngươi đừng ngạc nhiên, nàng là kẻ biến thái vượt cấp đánh người cũng không phải ngày một ngày hai. Chủ yếu là đám người đại gia tộc thấy chúng ta thực lực cao nhất chỉ là ma pháp sư cấp 33, nhưng giết chết Võ hồn ngũ phẩm, còn diệt đám người Trác gia không còn một móng. Ngươi nghĩ bọn họ sẽ nghĩ thế nào?"

"Vượt cấp giết địch, thủ đoạn tàn nhẫn quyết đoán, có đảm lược, có thực lực, một gia tộc nếu có tiểu bối như vậy, đáng giá bọn họ liếc mắt nhìn một chút. Dù sao thủ đoạn mà các đại gia tộc thường dùng vẫn là liên minh để khuếch trương thế lực của chính mình." Độc Cô Thiên thấy hắn vẫn không rõ ý đồ của Dạ Nguyệt, dứt khoát nói ra cho Doãn Liễm hiểu.

Sự chú ý của Doãn Liễm từ thực lực của Dạ Nguyệt, rất nhanh bị lời nói của Độc Cô Thiên hấp dẫn. Hắn nghe xong, không khỏi vui mừng, gia tộc của hắn có thể được cứu rồi.

"Nhưng ta không thể không nhắc ngươi, những gì chúng ta nghĩ đều là phỏng đoán, mọi chuyện đều có thể xảy ra biến cố. Ngươi phải chuẩn bị trước tâm lý." Độc Cô Thiên nhìn vẻ mặt phấn chấn của hắn, không đành lòng nhưng vẫn phải nói ra sự thật, trách chuyện hi vọng càng lớn thất vọng càng nhiều.

Doãn Liễm đương nhiên không phải tiểu hài tử, hắn cũng biết mọi chuyện trên đời đều có định số cho nên hắn cũng không mang tâm trạng lạc quan hoàn toàn.

"Chúng ta làm giao dịch" Dạ Nguyệt đi đến trước mặt Doãn Liễm nói ra yêu cầu của chính mình

Doãn Liễm thần sắc nghiêm túc gật đầu, hắn trong lòng loáng thoáng cũng đoán được yêu cầu giao dịch là gì.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BH] [Tự viết] Tam liệt chi Đế Tôn Huyễn ThiênWhere stories live. Discover now