Chương 37: Đồ án bí ẩn (1)

669 81 13
                                    

Dạ Nguyệt đi được không lâu, Tiết Lam liền trở ra nhìn tờ giấy trên bàn không khỏi bật cười: "Thật là cái thú vị nha đầu. Ai...đáng tiếc không phải là ta đồ đệ."

Rời khỏi Dược quán, Dạ Nguyệt đem củ Hoàng Tinh Ấu cất vào trong Giới Ngọc, sau đó chậm rãi đi xung quanh tìm kiếm Độc Cô Thiên và những người khác.

Mà lúc này, Độc Cô Thiên đau khổ nhìn dòng người tấp nập xung quanh. Nàng cũng không biết chính mình từ khi nào đã cùng những người khác tách ra. Vốn dĩ nàng có chút lộ si, dưới tình huống đông người như vậy, với nàng mà nói phân rõ phương hướng thật sự là khó hơn lên trời.

Bất đắc dĩ, Độc Cô Thiên đánh liều đi xung quanh, hi vọng nhìn thấy bóng dáng của những người khác. Để tránh đi lạc nàng dọc theo bờ hồ mà đi, không nghĩ tới đi được nửa đoạn đường đã thấy người quen, nhưng mà tình huống không tốt lắm.

"Tiểu thư, tại hạ Lâm Liễu mong ước được cùng giai nhân kết bạn làm quen?" Người nói là một vị thanh y công tử, dáng người cao gầy, khuôn mặt tuấn tú, tay trái cầm quạt, nói năng nhã nhặn, nhưng trên mặt ngạo khí không chút che giấu.

Dương Mạn biểu tình trước sau lạnh nhạt, nhấc chân dự định đi vòng qua người hắn. Nhưng là, người này thật sự rất phiền phức, hắn cố tình bước qua trái chặn đường nàng.

"Tiểu thư chớ vội, tại hạ chỉ dự định mời tiểu thư bữa cơm, không biết tiểu thư có thể hay không nể mặt?" Lâm Liễu nói lời này, tuy giọng nói như cũ nho nhã nhưng vẫn nghe ra trong đó một tia uy hiếp.

Độc Cô Thiên nhìn thấy một màn này trong lòng không hiểu dâng lên lửa giận, nàng lập tức tiến đến đem Dương Mạn kéo về sau lưng mình. Ánh mắt lạnh như băng nhìn Lâm Liễu quát: "Cút."

Lâm Liễu vẻ mặt trầm xuống nhìn kẻ đột nhiên xuất hiện phá hư chuyện tốt của mình, vốn dĩ trước nay luôn hoành hành ngang ngược tất nhiên không chịu nổi bị người sỉ nhục: "Ngươi tốt nhất nên biết điều một chút, nếu không ánh mắt trời ngày mai cũng không cần thấy nữa."

Độc Cô Thiên cười lạnh, ánh mắt khinh thường không chút che giấu nhìn kẻ đối diện. Sau đó xoay người nhẹ nhàng nắm lấy tay Dương Mạn, ôn nhu nói: "Chúng ta đi thôi."

Dương Mạn bị nàng nắm tay có chút bất ngờ, cảm giác ấm nóng xa lạ từ tay một người khác truyền đến khiến nàng có chút không thích ứng được muốn rút tay về, nhưng lại bị tay Độc Cô Thiên nắm chặt không rút được, nên cuối cùng đành tùy ý nàng ấy.

Lâm Liễu thấy Độc Cô Thiên xem thường mình, lửa giận dâng lên ngùn ngụt, trong mắt hiện lên tia âm ngoan, độc châm nhẹ nhàng xuất hiện trong tay. Dược Thành cấm động thủ đánh nhau nhưng dùng độc lại khác, kẻ trúng độc thần không hay quỷ không biết chết đi, người khác tất nhiên sẽ không nghi ngờ hắn.

"Nếu ngươi dám động thủ, ta cam đoan ngươi chết so với bất kỳ ai đều đau đớn vạn lần" ngay thời điểm Lâm Liễu dự định phóng độc châm, đột nhiên một giọng nói vang lên, ngữ âm nhẹ nhàng tựa gió nhưng hắn lại cảm thấy sự rét lạnh tận sâu trong linh hồn.

Dương Mạn không nhìn hắn, nhưng Lâm Liễu lại vô cùng hoảng sợ, giống như một áp lực vô hình đánh úp vào người hắn, ép đến hắn không thở, giống như đang rơi vào Cửu U địa ngục.

[BH] [Tự viết] Tam liệt chi Đế Tôn Huyễn ThiênHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin