80. Trái Ác Quỷ Ăn Chính Nó, Thật Vô Ích Để Hối Tiếc!

0 0 1
                                    

Mặc dù Shi Jingshan được sinh ra như một người giúp việc, nhưng sau tất cả, anh ta lớn lên trong một gia đình từ khi còn nhỏ. Đương nhiên, anh ta sẽ có sự nhạy cảm chính trị này, vì vậy bây giờ anh ta sẽ nói rằng anh ta sẽ ngăn con trai mình ngu ngốc, và anh ta cũng phẫn nộ với trái tim độc ác của Shi Ku.

"Jingshan, đừng cảm thấy sai lầm. Bạn đã biết rằng con dâu tôi đã tìm thấy cho Qing'er đã được hai năm và vẫn là một người hoàn hảo. Bạn có biết bây giờ tôi thấy xấu hổ với người khác như thế nào không? Tôi muốn đánh vào mặt mình. Bây giờ Qinger đang chuộc lỗi. Nếu bạn vẫn coi bạn là vợ của gia đình Shi, hãy ngừng phàn nàn. "

Shi Ku không thể nghi ngờ bất cứ ai.

"Cái gì! Bài thơ vẫn là một cơ thể hoàn hảo!" Khi nghe điều này, Shi Jingshan không thể không ngất đi, nhưng may mắn thay, người giúp việc đã giúp anh ta, nó sẽ không đau.

"Qing'er, những gì ông của bạn nói có đúng không?" Shi Zhanwen tự nhiên tức giận khi nghe điều này.

Shi Jingshan sẽ ngất đi khi nghe điều này, và Shi Zhan sẽ tức giận, rõ ràng vì cả hai đều biết sự nghiêm trọng của vấn đề này!

Yang Shiwen, con gái của gia đình Yang, đã kết hôn được hai năm, và nó vẫn là một cơ thể hoàn chỉnh. Thật đáng xấu hổ cho một người phụ nữ, và thật xấu hổ cho gia đình Yang!

Do n Shi Shi Qing biết bao nhiêu rắc rối và thù hận mà anh ta đã mang đến cho Shijia!

Stone Warfare thực sự có một động lực để bắn con trai nổi loạn.

Không phải vũ khí, khốn hoàn toàn, không vũ khí!

"Đủ rồi. Loại xấu xí này, bạn có muốn tôi nghe lại không? Sẽ không có ai đề cập đến vấn đề này trong tương lai." Shi Ku tiếp nhận sự từ chức của Shi Cheng và viết cuốn sách còn lại mà Shi Qing vừa viết, gấp nó lại và đặt nó lên tay áo Ở đây, người ta nói: "Qing'er, bạn có thể đi xuống. Bạn có thể yên tâm rằng Ông không nói gì, và ông ấy sẽ không bao giờ trừng phạt bạn, và ông ấy sẽ không hối hận về sau. Bạn sẽ là cháu trai của ông nội trong tương lai, và Shijia sẽ bảo vệ bạn khỏi thức ăn và quần áo. Lo lắng. Tiếp tục. Sống trò tiêu khiển của bạn. "

"Cảm ơn ông, cảm ơn ông!" Những lời nói thẳng thắn cho ông trải qua những ngày hạnh phúc đều được nói ra. Ngay cả khi ông không có đầu óc chính trị, Shi Qing giờ biết rằng danh tính người thừa kế của ông đã kết thúc, nhưng tốt hơn là bị ông nội trừng phạt Nó tốt, có lẽ nó là một lệnh cấm. Thật là một phước lành khi có thể thoát ra khỏi nó ngay bây giờ. Anh không dám trông chờ điều đó nữa, và tự nhiên chân thành cảm ơn bạn đã phải chịu đựng.

Tuy nhiên, đối với một hậu duệ của gia tộc Shi, anh ta hoàn toàn bị loại khỏi những người thừa kế, và anh ta sẽ bị đối xử tệ trong tương lai. Anh ta sẽ hoàn toàn bị coi thường. Tình hình sẽ như thế nào? Shi Qing chưa nhận ra điều đó. Sự nghiêm trọng của vấn đề sẽ được nhận ra trong tương lai, tôi hiểu điều đó, và đã quá muộn để hối tiếc.

"Người tố cáo sai lầm, người chết!" Shi Ku hoàn toàn phớt lờ Shi Qing, và bắt đầu dọn dẹp những người bảo vệ nhà, người đã buộc tội Shi Mu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ