43. Hãy Đến Với Gia Đình Qi Một Lần Nữa

0 0 1
                                    

...

"Mu'er, tại sao bạn lại đến gặp ông." Tại gia đình Qi, bà của gia đình Qi nhìn thấy Shi Mu kéo cháu gái Qi Yun đến thăm ông.

Ông già thực sự nhớ anh. Đối diện với ông già, Shi Mu lập tức mỉm cười hạnh phúc: "Ông Qi, Muer đã quá muộn, Muer có tội".

"Ông ơi! Đó không phải là tội lỗi của anh trai. Đó là tôi, người đã khai sáng các bài tập trong những ngày này, và anh trai đã bảo vệ tôi mà không rời khỏi nhà. Đưa tôi đi gặp ông nội. Ông cũng đổ lỗi cho anh Mu. "Qi Yun đã vội vàng giải thích với ông tại sao ông đến muộn và khiến ông nội chờ đợi.

Vị hôn thê lo lắng giải thích cho anh ta, và Shi Mu lại mỉm cười hạnh phúc. Cảm giác ai đó quan tâm thực sự đặc biệt và khó quên.

"Đó là nó. Đó là lý do tại sao ông nội đổ lỗi cho Mu'er sai. Mu'er, đừng đổ lỗi cho ông nội." Qi Tai vỗ vai Shi Mu vui vẻ.

Cảm thấy sức mạnh trên vai mình không hề nhẹ, Shi Mu lập tức mỉm cười ngạc nhiên: "Ông ơi!"

Đến lượt Qi Tai, cũng mỉm cười hạnh phúc: Từ Yeah, yeah. Cho đến hôm nay, ông tôi đã ăn bốn viên thuốc chăm sóc sức khỏe do ông tôi tặng cho tôi, và bây giờ ông tôi có thể ăn hai bát. Được rồi. Bàn tay này mạnh mẽ hơn! Thuốc sức khỏe của người chăn cừu là một viên thuốc tốt. "

"Thật vậy. Ông ơi! Thật tuyệt!" Qi Yun rất vui khi thấy ông nội lấy thuốc tiên của Shi Mu. Thuốc tiên của anh trai cô ấy có hiệu quả, và ông của cô ấy đã được chữa khỏi, vì vậy tất nhiên cô ấy rất vui cho Shi Mu.

"Sức khỏe của ông Qi rất tốt và tôi cảm thấy nhẹ nhõm." Shi Mu cũng thở phào nhẹ nhõm.

Shi Mu không muốn mất Grandpa Qi bây giờ. Shi Mu cũng muốn người đàn ông này thấy rằng anh và Qi Yun sẽ kết hôn trong tương lai, và sau đó sống trong hòa bình và sắc đẹp.

"Good Muer, đến và ngồi trong phòng và nói chuyện. Ông muốn có một cuộc trò chuyện tốt với bạn." Qi Tai đưa tay ra và ôm Shi Mu vào nhà một cách hào hứng.

Một số hậu duệ của gia tộc Qi, nhìn thấy cảnh này, mặc dù ghen tị với việc Shi Mu được ông ngoại rất ngưỡng mộ, nhưng không có nhiều thù hận khi trao cho Shi Mu.

Một số người có tâm lý xấu đã cho giá trị ghét và nó không cao.

Nhìn chung, gia đình Qi rất hoan nghênh Shi Mu.

Bước vào nhà ngồi xuống nói chuyện, và trên tách trà, Qi Yue cũng đến để đi cùng cô. Con gái và con rể tương lai của cô đến gặp ông.

"Ông ơi, anh Mu đã viết một bài tập rất mạnh cho tôi. Yun'er, bạn có thể xây dựng nền tảng trong hai ngày này." Chỉ cần ngồi xuống, Qi Yun lập tức báo cáo một sự kiện hạnh phúc với Qi Tai.

"Thật đấy. Bài tập nào mạnh quá." Qi Tai tò mò hỏi.

Ông vẫn có một số bảo lưu về vần điệu. Tôi cảm thấy Qi Yun có thể sắp xây dựng một nền tảng, nhưng nó sẽ không bao giờ nhanh như vậy.

"Đại Tây Tạng. Ông ơi, tôi không nghĩ ông tin điều đó. Tôi không muốn ông nội tin điều đó. Vì vậy, tôi đã mang kỹ năng này một cách cụ thể. Ông ơi, xin hãy xem nó." Qi Yun gửi Shi Mu cho bà Zhuangzi Xiaoyao Bạn sao chép cuốn sách cho ông.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ