68. Sự Sụp Đổ Của Shi Mu, Phá Vỡ Thạch Gia!

0 0 1
                                    

Nơi ở của Liu Ruyan.

Người giúp việc của cô vừa có cơ hội nói với Shi Mu, người đã nghe cuộc nói chuyện với Qi Yun trong Wangyou Pavilion với vợ Liu Ruyan.

"Mu'er chỉ nói về nó một cách tình cờ? Bạn đã có mặt vào thời điểm đó. Bạn nghĩ Mu'er nghiêm túc đến mức nào?" Liu Ruyan lắng nghe, và không lo lắng ngay lập tức.

Cô cũng cảm thấy Shi Mu nói rằng một số người quá lệch lạc.

Những gì Shi Mu nói cũng là chị dâu của Shi Zhan và con dâu của Shi Ku, khác với Shi Qing và Shi Lin.

Rốt cuộc, con rể và con rể, mặc dù cả hai đều là con trai, nhưng vẫn có sự khác biệt.

Liu Ruyan cũng ra khỏi gia đình Liu. Cô ấy cũng còn trẻ, và tự nhiên đã thấy thế hệ của gia đình họ Liu đã ngao ngán để giành lấy địa vị người thừa kế của gia đình Liu.

Bây giờ khi tôi đến Shijia, tôi đã thấy tình huống tương tự.

Cô ấy thực sự quen với điều đó, miễn là cô ấy là cháu, cô ấy không muốn đấu tranh cho tài sản gia đình này.

Do đó, thoạt nhìn, người giúp việc nói với tôi rằng Shi Mu đang nói chuyện với Qi Yun trong sân và nói rằng cô ấy sẽ chuyển đi khi trở thành một gia đình. Cô ấy cũng cảm thấy rằng con trai mình có thể tình cờ nói về nó. Không đúng

Bởi vì điều này di chuyển ra ngoài, có nghĩa là Shi Mu đã tự nguyện từ bỏ danh tính của người thừa kế. Sau khi sống một cuộc đời, Liu Ruyan chưa bao giờ thấy ai trong gia đình lớn không chiến đấu cho vị trí này.

Lúc này, Liu Ruyan hỏi người giúp việc, người giúp việc biết ở đâu.

Cô chỉ có thể lắc đầu.

Cô chỉ có thể học những từ của Liu Ruyan với rất nhiều từ, nhưng về việc liệu những từ đó được nói một cách tình cờ hay thực sự, đó là những gì cô không thể nhìn thấy.

Liu Ruyan cũng biết rằng điều đó làm cô xấu hổ. Tôi cười, và không muốn nói điều này trước: "Được rồi, tôi biết. Đừng nói với ai về vấn đề này trong tương lai."

"Vâng, thưa bà!" Liu Ruyan hỏi và người giúp việc trả lời cẩn thận.

Ngay sau khi kết thúc vấn đề này, có một người giúp việc khác vội vã vào sân, sau đó gắn vào tai cô và nói với cô một sự kiện lớn.

Khi nghe điều này, Liu Ruyan đã đứng dậy tại thời điểm đó: "Đi đến gian hàng Quên lo lắng!"

...

Shi Zhan đã đến Gian hàng lo lắng.

Trong khi Shi J.

Trước mặt con gái Shi Jingshan, người con trai khác, người đã đánh con trai của Shi Jingshan cho con trai mình, cũng đã cướp người phụ nữ của anh ta, nơi khuôn mặt của Shi Zhan vẫn treo lơ lửng!

Shi Jingshan, nhưng người giúp việc của anh ấy!

Đó là khi anh ta chưa kết hôn và không có người phụ nữ nào, người phụ nữ gánh vác nghĩa vụ phục vụ anh ta mỗi đêm. Một người phụ nữ như vậy tự nhiên khiến Shi Zhan nhớ đến.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ