72. Tĩnh Mạch!

0 0 1
                                    

Jingshi.

Nhà chung.

Vị tướng già trở về nhà và vào nhà. Ông ta chỉ đặt mũ bảo hiểm của áo giáp quân đội và mặc đồng phục.

Trong nghiên cứu, vẫn còn một số trường hợp phải làm.

Bước vào nghiên cứu, ngay khi bước đến bàn làm việc, Tướng Shi Ku nhìn thấy một lời mời với màu sắc đặc biệt sáng trên bàn.

Màu sắc của lời mời này rất khác với màu của những báo cáo quân sự đó. Trong nháy mắt, nó có thể được coi là đặc biệt.

"Acheng, Acheng!"

"Chủ nhân!" Quản gia Shi Cheng, cũng là một ông già râu xám, lặng lẽ đến và vội vã, và chờ lệnh của anh ta.

"Lời mời được gửi khi nào?" Shi Ku hỏi trong khi bật lời mời.

"Sư phụ, khi bạn đang đi lên, quê hương của bạn đã gửi cho bạn hơn 800 lijia một cách nhanh chóng. Sư phụ, đây chỉ là một lời mời." Shi Cheng trả lời. Nhắc nhở đặc biệt Shi Ku, đây chỉ là một lời mời, đừng quan tâm quá nhiều. Nó vẫn là trường hợp mà các báo cáo quân sự là quan trọng hơn.

"Bai Kuai Ma, hãy trở về quê hương của bạn!" Shi Kuo chỉ liếc nhìn lời mời, và ngay lập tức anh ta trông nghiêm túc bên kia đường. Mặc dù Lian Po đã già, anh ta vẫn là phong cách của Thần chiến tranh!

"Chủ nhân! Lo lắng quá không?" Quản gia Shi Cheng nói hơi hoảng hốt. Thật hiếm khi thấy một trường hợp khẩn cấp như vậy. Trong hoàn cảnh bình thường, chúa tể là Taishan gục xuống, khuôn mặt không đổi màu.

"Nhanh lên!" Shi Ku chỉ nói một lời. Sau khi nhận được lời mời, bộ giáp quân sự không cởi ra. Anh ta lấy mũ bảo hiểm trực tiếp và cầm roi, và tình huống là nhanh chóng bước ra khỏi cổng của tướng quân.

"Nhanh lên, chuẩn bị ngựa, chuẩn bị ngựa!" Người quản gia rất lo lắng khi thấy ông chủ rất lo lắng, và ngay lập tức yêu cầu những người lính trong biệt thự của tướng quân nhanh chóng đến chuồng ngựa để dẫn ngựa.

Sư phụ đang về nhà!

Tôi không biết tại sao tôi phải về nhà gấp như vậy!

Chỉ mang theo năm hoặc sáu con ngựa để cưỡi nhanh, Tướng Shi Ku Lao thậm chí còn không yêu cầu tòa án nghỉ phép. Ông đi bộ ra khỏi thủ đô và đi hết con đường về phía bắc đến quê hương của Shicheng.

Này, này!

Shi Mu và Shi Lin cũng đang đào trong rừng liễu.

Đất, thuổng bằng thuổng, bật ra khỏi hố đào.

"Anh ơi, em khát nước." Xiao Qing'er mệt mỏi, và đến gặp Shi Mu làm việc, và yêu cầu anh ta xin nước.

"Qing'er khát nước! Không phải chị dâu của Yuner mang nước cho bạn uống sao?" Shi Mu dừng công việc của mình lại và nhảy lên, cầm Shi Qinger trước, rồi lấy Qi Yun và Saito, và cả Có nước do Diều giao, cho Shi Qinger uống nước.

"Tôi vẫn đói."

Ngay khi Shi Qinger uống nước, anh ta lập tức đói trở lại.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ