35. Hãy Để Anh Ấy Là Chính Thức Của Bạn!

0 0 1
                                    

Nhận ra điều này, Shi Mu mỉm cười ngay lập tức, rồi ngay lập tức chủ động nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Qi Yun, nhẹ nhàng chơi thân mật và hòa nhịp với nhịp điệu: "Yun'er vẫn hơi lo lắng về tôi. Yun'er Hãy yên tâm, cô ấy sẽ không phải là mối đe dọa với Yun'er. Ngay cả khi tôi đưa cô ấy vào phòng, cô ấy sẽ không có cơ hội thách thức Yuner. Vợ tôi, chỉ có một, đó là Yuner. Fujier là bạn Tôi sẽ đối xử tốt với cô ấy và đối xử với cô ấy như bạn là em gái của bạn. Đối với người phụ nữ này, tôi không quá tàn nhẫn khi chỉ dùng cô ấy để đối phó với Wang Chenhao. Như Yuner đã nói, chính tôi Bạn có thể hành động chống lại người đàn ông béo chết. Cô ấy có thể không cần thiết phải hành động. Tuy nhiên, tôi luôn cần một số người có thể sử dụng nó. Tôi có thể làm bất cứ điều gì, tôi phải tự mình hành động. Bạn đã thấy ông Qi muốn làm gì. Anh ta có tự làm điều đó không? Đây là vương quốc. Người phụ nữ này có tiềm năng và có thể điều chỉnh. Yuner cũng có thể sử dụng cô ấy trong tương lai. "

"Hiểu rồi." Shi Mu nói rõ ràng, Qi Yun không có vấn đề gì.

Cô sợ thêm người vào Shi Mu, nhưng cô sẽ không sợ mình giống như một người phụ nữ ghen tuông không cho phép Shi Mu làm vợ lẽ.

Trong thế giới này, trong thời đại này, chỉ có dân thường nói chung là không muốn chấp nhận các phi tần vì họ không đủ khả năng.

Và quý tộc, không có thê thiếp.

Ngoài ra còn có một số phi tần trong cuộc chiến đá.

Cha cô thực sự có một vài phi tần.

Thật ra, từ khi còn nhỏ, Qi Yun biết rằng Shi Mu cũng sẽ chấp nhận các phi tần trong tương lai.

Bởi vì chừng nào Shi Mu không phải là một người vô nghĩa, cuối cùng anh ta sẽ là cháu trai của Tướng Shi Bitter. Làm sao một người như vậy chỉ có một người phụ nữ?

Điều đó quá tiếc cho danh tính của anh ấy.

Hơn nữa, ngày cô kết hôn với Shi Shi và trở thành vợ của Shi Mu, chính cô đã mang một người vợ lẽ đến Shi Mu. Đây là cô gái của hồi môn của cô ấy, Saito.

Do đó, Qi Yun có thể chấp nhận vợ lẽ của Shi Mu, nhưng cô vẫn không thể không muốn vợ lẽ của Shi Mu. Điều này là do ảnh hưởng của trái tim cô, nhưng cô sẽ kiểm soát tâm trí của mình và không để những suy nghĩ này trở thành của mình Trở ngại cho tình cảm với Shi Mu.

Cô sẽ nghĩ rằng miễn là Shi Mu có cô trong lòng, cô sẽ không phải lo lắng quá nhiều về Shi Mu.

Có những người phụ nữ tốt, cô ấy cũng sẽ đồng ý cho người khác vào.

Qi Yun nói to, và khi biết điều đó, anh ngừng nói.

Shi Mu biết rằng cô vẫn phải cảm nhận được điều gì đó trong lòng, đó là, cô đã nhẹ nhàng nắm tay cô, cũng như bàn tay của Saito, để cho họ biết rằng anh, Shi Mu, sẽ không làm hai người họ thất vọng.

Với sự an ủi này, trái tim hai người phụ nữ dần bắt đầu nghĩ về nó.

Tôi nghĩ rằng đó là một vấn đề lớn như vậy.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngWhere stories live. Discover now