59. Có Trách Nhiệm, Cứu Chị Dâu!

0 0 1
                                    

Shi Mu đã có thể nghĩ đến việc quan tâm đến sự tu luyện của cô ấy và trái tim của Shi Yuan rất cảm động.

Shi Xuan'er đã nói chuyện rất hay với Shi Mu về sự tu luyện của cô ấy.

Shi Mu lắng nghe và gật đầu tán thành.

Công việc nặng nhọc và vất vả của Shi Yuan, anh nhìn vào mắt anh, rất hài lòng với cô.

Shi Mu mỉm cười với cô: "Nếu bạn gặp vấn đề trong tương lai, bạn phải nói thẳng với tôi và đừng giấu nó trong lòng. Nếu bạn gặp vấn đề, đừng nói điều đó. Tôi không phải là một vị thần, và tôi sẽ không biết tất cả."

Tôi ca nv biết tất cả, nhưng nói cách khác, tôi vẫn biết một số. Một số điều này có thể được biết, đã chạm vào Shi Xuan'er rất nhiều.

"Hiểu rồi, chủ nhân trẻ tuổi. Cảm ơn chủ nhân trẻ tuổi."

Trong khi nói chuyện với Shi Xuan'er, một nhóm người khác vừa nói vừa cười, và vội vàng chạy qua đường trước cửa Wangyou Pavilion, gây ra tiếng động.

Shi Mu nhíu mày một chút và nói: "Tất cả các bạn có ở đây để đào tìm kho báu không?"

Điều này đã được đoán bởi Shi Mu. Gian hàng buồn thảm này nằm bên lề. Rất ít người thường đến. Bây giờ anh ta chỉ đào kho báu vào buổi sáng, và thỉnh thoảng ai đó đi bộ vào buổi chiều. Chỉ những người cẩn thận mới có thể đoán được dựa trên những điều này.

"Hừ." Shi Xuaner nói nhẹ: "Một vài người đã qua."

"Bạn đã thực sự đào chưa?" Shi Mu hỏi.

Shi Xuan'er nói: "Dường như nó ở đó. Một số người đã đào tiền đồng. Khi tôi đang nấu ăn, tôi hét qua cửa của chúng tôi và tôi nghe thấy một tai."

"Chà. Thật không tệ khi có thể đào tiền từ. Ít nhất đó là một đồng tiền cổ, có lẽ nó có thể thu được." Shi Mu không thấy ai tốt cả. Tôi nghe nói rằng những người khác đã đào được một số lợi ích và Shi Mu vẫn an toàn.

"Hãy để họ đi. Có thể đào, không thể đào, sức nóng của vấn đề này sẽ phân tán trong một vài ngày." Shi Mu nói rất đơn giản.

"Chà." Shi Xuan'er tin tưởng phán đoán của Shi Shi rất nhiều.

"Cô ơi! Cô ơi!"

Shi Mu và Shi Xie'er đang nói chuyện trong sân của họ. Đột nhiên họ nghe thấy một giọng nói lo lắng từ một người giúp việc bên ngoài: "Lại đây! Thôi nào! Bà Madam ngất đi! Thôi nào!"

Thưa bà?

Không phải là chị dâu của anh ấy!

Nghe tin chị dâu có thể đã xảy ra, không nói một lời, Shi Mu chạy tới, mở cửa, gọi là Cánh diều, và đi ra ngoài để gặp nhau.

Khi tôi đi ra ngoài, tôi thấy rằng ở ngã ba của ba dĩa trước mặt, một người phụ nữ tinh tế ngã gục xuống đất. Người giúp việc bên cạnh ôm cô ấy lo lắng, và không biết làm thế nào. Cô ấy đã khóc khi lo lắng.

"Có chuyện gì vậy?" Shi Mu chạy qua mà không nói gì.

"Thưa bà, thưa bà, tôi đột nhiên nói rằng trái tim tôi đau, và rồi tôi ngất đi. Tôi không biết có chuyện gì. Nhưng, ma của tôi, luôn khó chịu." Cô hầu gái nhìn thấy Shi Mu như thể cô nhìn thấy Giống như một vị cứu tinh, cô lau nước mắt và lo lắng nói với Shi Mu những gì vừa xảy ra.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngWhere stories live. Discover now