11. Va Chạm Dữ Dội!

0 0 1
                                    

Những điều của gia đình Qi, đặc biệt là việc Wang Shuli là người duy nhất trong gia đình Qi vì mối quan hệ bền chặt của gia đình cô, Shi Mu không thường xuyên di chuyển xung quanh gia đình Qi.

Tuy nhiên, không thành vấn đề nếu bạn không biết, Shi Mu luôn là Shi Mu, mang tên chất thải trong 18 năm và cô ấy sẽ không chịu thua Shi Mu.

Bây giờ Wang Shuli yêu cầu anh quỳ xuống, và Shi Mu mỉm cười: "Dì ơi, cô có bằng cấp gì để tôi quỳ?"

"Tại sao, tôi không đủ điều kiện?" Sau khi nghe điều này, Wang Shuli thực sự muốn cười.

"Bạn là một bậc thầy về chất thải của Shijia, tôi có thể khiến bạn quỳ không? Tôi là ai, và bạn không nghĩ về điều đó, tôi là mẹ của Yun, con dâu của Qi, con gái của Wang. Nếu bạn quỳ, bạn phải quỳ xuống. "

"Haha!" Sau khi nghe điều này, Shi Mu cười to hơn.

"Nếu bạn coi tôi là con rể, đừng nói rằng bạn hãy để tôi quỳ xuống vào lúc này, ngay cả khi bạn để tôi gọi bạn là mẹ, tôi sẽ không ngần ngại. Tuy nhiên, lúc này, bạn rõ ràng nghĩ về tôi như một người ngoài cuộc. Tự nhiên, tôi sẽ ngu ngốc. Tôi vẫn còn vẻ mặt nóng bỏng trên cái mông lạnh lùng của bạn. Vì vậy, nếu bạn để tôi quỳ xuống với tư cách là mẹ của Yun giáper, tôi sẽ chăm sóc bạn. Đối với bạn, con dâu của Qi Qi, Có chuyện gì vậy? Tôi không phải là con trai của bạn. Nếu tôi là con trai của bạn, bạn cứ để tôi quỳ xuống. Thật đáng tiếc, tôi không biết. Vì vậy, lý do này không đúng. Vì bạn nói bạn là con gái của hoàng gia, điều đó còn kỳ cục hơn. Tôi điều khiển bạn là con gái của gia tộc họ Li, bởi vì tôi không biết gia đình họ Vương là gì. Ngay cả khi gia đình Wang của bạn là hoàng tử của hoàng gia, thì sao? Ông tôi Shi Ku là tướng quân, lãnh đạo đất nước và binh lính, tôi đi khắp nơi Bạn đã nói điều đó? "

Shi Mu cũng sử dụng màu sắc.

Wang Shuli lắng nghe và cười: "Bạn đừng làm tôi sợ với ông của bạn. Ông của bạn thực sự là một vị tướng tốt. Nhưng bạn chỉ là một hậu duệ không khoan nhượng. Tôi nghĩ ngay cả ông của bạn cũng không. Giống như bạn. Bạn là ai, bạn biết điều đó. Hôm nay, bạn làm cho tôi và Haoer, hai bà mẹ của chúng tôi đưa ra lời giải thích, hãy quỳ xuống và xin lỗi, bạn có muốn đi ra khỏi cánh cửa này không. Giơ tay, ngay cả khi bạn cần bẻ gãy chân anh ấy, hãy để anh ấy quỳ xuống cho bạn. "

"Thưa bà, đừng đi quá xa!" Qi Yue không nói gì, nhưng anh không thể nghe thấy ngay lúc đó. Anh lập tức vỗ bàn, ngồi xuống bằng tay của mình và lấy ra sự ép buộc của người đứng đầu gia đình để ngăn vợ. Bừa bãi.

"Fu Jun, đừng lo lắng về điều đó. Đương nhiên, gia đình Wang của tôi sẽ chịu mọi hậu quả. Hu Jun chỉ có thể ngồi trong nhà." Tuy nhiên, ai biết rằng Wang Shuli, vì gia đình của mẹ cô, và cho cháu trai của mẹ cô, Wang Chenhao, anh thậm chí còn đến gặp Qi Yue.

Cô chắc chắn cảm thấy rằng chừng nào gia đình cô tiếp tục phát triển, gia đình Qi này sẽ phải nuốt chửng cô.

Ngay cả khi cô hung dữ hơn, gia đình Qi không dám nói gì.

"Tôi nghĩ ai dám di chuyển! Wang Chenhao, đây là gia đình Qi của tôi. Nếu bạn dám di chuyển, tôi sẽ dám đánh bạn! Yun'er, hãy lắng nghe cha bạn, miễn là Wang Chenhao dám làm điều đó, bạn sẽ bỏ rơi ông ta!" Vào thời điểm này, ngay cả tại thời điểm này, ngay cả khi tình cảm của cặp đôi không do dự, họ sẽ phải ủng hộ Shi Mu.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ