33. Người Giúp Việc Đáng Thương, Bất Lực, Nhưng May Mắn!

0 0 1
                                    

Một cô gái ướt đẫm, lạnh lẽo, run rẩy cúi mình bất lực trên mặt đất với hai cánh tay ôm chặt lấy cơ thể. Nước giếng lạnh làm ẩm quần áo. Chiếc áo được gắn vào cơ thể, nó sẽ hiển thị một số hình. Cô ấy đang làm điều này để bảo vệ chính mình.

Shi Mu đi theo Deacon Jia Wei, thấy rằng tên trộm đã cướp Chiki Dan và bị đánh bằng roi. Anh ta sắp bị đuổi ra khỏi nhà Qi và nhảy vào người giúp việc.

Đánh cắp Kitkidan, Kitkidan là một món quà được Shi Mu chuẩn bị cho vị hôn thê của anh ta. Một người như vậy tự nhiên là đáng ghét.

Nhưng bây giờ cô khổ sở, nhưng đáng thương.

"Thầy Mu, chính là cô ấy." Phó tế gia trao cho Shi Mu và đó là người phụ nữ này.

Người phụ nữ, với một cây roi, đã bị sẹo.

Khi roi da bị quất, sức mạnh không sáng. Tay áo trên cánh tay được kéo trực tiếp qua lực roi. Quần áo bị thối rữa và roi da được vẽ trực tiếp trên da thịt, để lại nhiều vết đỏ và vết máu.

Xác thịt bật lên vết máu thật sốc.

Lúc này, nhìn cô ngồi xổm trên mặt đất, run rẩy với đôi môi màu ngọc lam, nắm chặt tay cô, bảo vệ phẩm giá mà cô để lại thực sự rất đáng thương.

Shi Mu rất vui khi cô đến gặp cô.

Shi Mu cảm thấy rằng sự xuất hiện của anh ta không chỉ có thể thay đổi số phận của người phụ nữ, mà còn định mệnh cho người đàn ông béo chết.

"Bỏ qua giếng?"

Khi biết người phụ nữ này, cô không nên chăm sóc anh ta, Shi Mu tự nói: "Điều này cho thấy bạn vẫn đáng để tôi tiết kiệm. Hãy theo tôi. Bạn nên biết tôi là ai, hãy theo tôi, Bạn vẫn còn ở một nửa ngôi nhà của Qi. Cô gái, trong thế giới này, sẽ không còn ai thương hại bạn nữa. Tôi có thể là người duy nhất. Đừng từ chối tôi. Hãy đứng dậy, bạn đi để trút bỏ gánh nặng của mình, và sau đó đi theo tôi. "

Trước khi người phụ nữ giống như một người chết đi bộ, không ai coi đó là điều hiển nhiên.

Bây giờ Shi Mu đã ở đây, Shi Mu lên tiếng, cô ấy đã phớt lờ mọi người trước đây, nhưng cô ấy đột nhiên khóc Li Shi Mu: "Đừng để tôi đi. Tôi muốn ở lại. Tôi không muốn đi. Đừng chết!" "

Shi Mu mỉm cười: "Hiểu, hiểu. Bạn có thể nói điều này, điều này tốt. Tôi đánh giá cao bạn hơn."

Shi Mu đưa tay ra và lấy cằm của người phụ nữ để xem cô ấy trông như thế nào.

Bên dưới một đầu, người phụ nữ lập tức bắn tay Shi Mu ra khỏi Shi Mu.

"Táo bạo!" Những người bảo vệ của gia đình Qi xung quanh anh ta ngay lập tức cảm thấy rằng người hầu gái là thô lỗ, và cô phải dạy cô.

Shi Mu đưa ngón tay ra để ngăn chặn những lời tâng bốc này.

Shi Mu tự bắn mình lần nữa, lần này không giữ cằm cô, mà ngậm miệng và nhìn cô thật tốt.

Đó là một vẻ đẹp, nhưng nó hơi mỏng và công bằng, nhưng vẻ đẹp thì xấu xí, tùy thuộc vào sở thích của người đánh giá nó. Shi Mu cảm thấy rằng người phụ nữ này đạt tiêu chuẩn cao nhất, khiến Shi Mu không khó chịu.

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ