15. Shi Mu Thắng! Người Béo, Không Có Cơ Hội!

0 0 1
                                    

Tăng hận thù lên 100!

Tăng hận thù lên 10!

Thấy rằng Shi Mu thực sự tinh chế thuốc chữa bách bệnh, và tại thời điểm này cũng được giữ bởi người phụ nữ xinh đẹp lớn Qi Yun trong lòng cô. Giá trị thù hận của người đàn ông béo chết đối với Shi Mu đã tăng lên 100.

Tuy nhiên, lòng thù hận của mẹ Qi Yun đối với Shi Mu đã bắt đầu giảm.

Chỉ có hận thù đã tăng thêm 10.

Đánh giá từ việc giảm hận thù, có vẻ như mẹ chồng tương lai này đã bắt đầu chấp nhận Shi Mu từ từ.

An ủi vị hôn phu Qi Yun, Shi Mu đã đến Zitai và nói: "Ông Qi, bây giờ tôi có thể tạo ra Elixir. Xin hãy nhờ ông Qi chăm sóc cơ thể của tôi ngay bây giờ. Khi tôi tìm thấy cỏ linh hồn tôi cần, tôi sẽ đưa Grandpa Qi cũng đã tạo ra một liều thuốc cho phép ông Qi Qi kéo dài cuộc sống của mình. Hãy để ông Qi chắc chắn chờ đợi ngày tôi kết hôn với Yun'er. Cháu trai và cháu trai đã quyết định như vậy! "

Shi Mu đưa tay ra.

Qi Tai cũng vui vẻ vươn tay ra như một nhánh cây chết, nắm chặt tay Shi Mu: "Muer có một khoảng thời gian vui vẻ. Ông Qi Qi thực sự miễn cưỡng chết. Ông Qi muốn nhìn thấy Muer Có một cơ hội lớn hơn! Ông nội Qi thực sự chăm sóc bản thân và ông của bạn. Người anh lớn của tôi rất hạnh phúc. Người chăn cừu xứng đáng là cháu trai của Shi Ku! Ông rất hài lòng, rất hài lòng! "

"Ông Qi nói rất nhiều!" Shi Mu lại tôn thờ ông Qi.

Sau đó, khi tôi nghĩ về thời gian, tôi có chút lưỡng lự và nói: "Ông Qi, hôm nay là ngày so sánh tháng của gia đình tôi. Hôm qua tôi đã hứa với bố tôi và tôi phải đi so sánh với gia đình vào ngày hôm nay. Trong nhiều năm, bố phải mong chờ ngày hôm nay. Muer không hiếu thảo và muốn giúp bố thực hiện mong ước này. Vì vậy, lúc này, Muer chỉ có thể nói lời tạm biệt với ông nội Qi trước. Muer sẽ trở về với gia đình để thực hiện mong ước của bố. Ông Qi, xin cho phép! "

"Được rồi, được rồi, được rồi! Đi thôi!" Qi Tai nghe nói vẫn còn điều này, nhưng ngay lập tức dừng lại mà không nói với Shi Mudao: "Đừng lo lắng về ông nội Qi. Ông Qi không thể chịu đựng được bây giờ. Ông Qi sẽ tốt. Nâng thân mình ở nhà và chờ người chăn đến và gặp ông Tề. "

"Vâng, ông Qi! Muer phải đến thăm ông nội Qi!" Shi Mu cũng không thể buông ông này ra.

Ông không có ở đây, ông Qi là ông của ông.

"Mu'er, không phải bạn nói rằng bạn muốn ở với chú của bạn ngày hôm nay, và ở lại với chú của bạn nếu bạn không say?" Qi Yue cũng miễn cưỡng để Shi Mu đi.

Nói về điều này, Shi Mu cảm thấy xấu hổ khi chạm vào đầu mình và nói: "Bác mời anh ta một cách tử tế, nhưng anh ta có thể nhìn vào Muer, làm sao cô ta dám trốn tránh nó vào lúc đó. Muer chỉ có thể nghĩ về nó và chờ cơ hội được tìm thấy sau Giải thích sự thật với chú. Muer tin rằng chú Qi sẽ hiểu Muer. Muer muốn ở lại hôm nay, nhưng chắc chắn không thể ở lại. Chú, Muer không có nhiều thời gian và chỉ có thể đi trước. Tôi sẽ đưa nó cho chú Qi. Cần có thời gian để chú Qi chăm sóc. Chú Qi cần chăm sóc Yun'er và làm cho mọi người làm phiền cô ấy khi cô ấy đang xây dựng. Chú là người đến đây, và tôi cần người mới nói cho tôi biết. Bác sẽ chăm sóc Yun'er. Tôi không phải lo lắng về điều đó. "

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ