46 Màn Trình Diễn Xuất Sắc!

0 0 1
                                    

"Ông ơi, Muer đã đến thăm ông nội lần này. Ngoài việc nhìn thấy sức khỏe của ông, ông cũng muốn hỏi ông về điều đó. Đó là lý do tại sao Yun'er sắp xây dựng một nền tảng. Ông quyết định cách sắp xếp việc này." Shi Mu rất khiêm tốn. Anh ấy biết làm thế nào anh ấy có một ý tưởng về một vấn đề lớn như vậy, và anh ấy phải đặc biệt tôn trọng ý kiến ​​của Qi Tai.

"Muer có nghĩa là gì?" Qi Tai có chút không rõ ràng, vì vậy anh đã hỏi Shi Mu ý kiến ​​của mình là gì. Cuối cùng, những gì khác cần phải được sắp xếp cho nền tảng này.

Xây dựng nền tảng, chỉ cần xây dựng. Có sự sắp xếp đặc biệt nào không cần thiết không?

"Mu'er muốn Yun'er xây dựng một nền tảng trong My Forget Lo lắng Pavilion. Tuy nhiên, những sự kiện lớn vẫn cần thiết cho những sự kiện lớn." Shi Mu bắt đầu đưa ra tất cả những mong muốn của mình, và anh hiểu ý anh là gì.

"Haha. Hóa ra đó là một sự sắp xếp như vậy. Không khó. Ông nội đồng ý, đúng vậy." Qi Tai sẵn sàng đồng ý.

Sau đó, anh nói lại: "Thực ra, hãy để Yun'er xây dựng nền tảng với bạn, và cô ấy sẽ chăm sóc cô ấy, và Ông sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Muer hiện tại có nhiều kỹ năng hơn Ông. Xây dựng trên nền tảng sẽ giúp tôi thoải mái hơn. "

Qi Tai nói vậy, Shi Mu cũng bình tĩnh lại.

"Cảm ơn ông. Muer sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ sự toàn diện của Yuner."

"Cảm ơn ông." Qi Yun cũng rụt rè tiến tới và cảm ơn ông nội với Shi Mu.

Cảnh tượng này khiến Qi Tai bật cười vui sướng: "Aha ha! Người chăn cừu, ở lại buổi trưa để cùng ông nội đi ăn. Đừng vội về nhà."

"Tốt." Shi Mu không quá cẩu thả, ngay lập tức đồng ý.

"Đó là tất cả tình yêu của ông nội, Muer có chút sợ hãi."

"Con của bạn quá khiêm tốn. Không cần thiết phải nói chuyện với ông." Qi Tai vui vẻ nói.

Shi Mu cũng khẽ mỉm cười: "Muer không khiêm tốn. Muer thực sự sợ hãi. Cô ấy nên sợ hãi. Cô ấy sợ rằng cô ấy sẽ không làm tốt trong tương lai và sẽ làm ông nội thất vọng."

"Cậu bé, cậu có thể nghĩ về điều này, Ông Qi thực sự rất hạnh phúc." Mắt Qi Tai ngay lập tức chạm vào đầu Shi Mu và mỉm cười ân cần.

"Anh trai tôi có một cháu trai tốt như bạn, và gia đình Qi của tôi có thể theo dõi cả trăm năm may mắn. Tốt, tốt. Một trăm năm không quá ngắn. Trái tim của ông đã hài lòng. Qi, bạn hãy chuẩn bị Không. Vào buổi trưa, Muer đã ăn ở đây với tôi. Nhận thêm một số món ăn. "

Qi Tai đã sắp xếp nó và Qi Yue ngay lập tức ghen tị với tình trạng của Shi Mu trong lòng Qi Tai, và ngay lập tức trả lời với sự lo lắng và sợ hãi: "Vâng, bố. Qier sẽ sắp xếp việc này."

"Phải, có." Qi Tai cũng nói gì đó.

"Vâng, thưa cha." Qi Yue tiếp tục chờ đợi một cách cung kính.

"Hai đồng bạc bị mất, làm lại vào kho như trà và lụa. Bạc hai được dùng để tặng vần cho cháu gái tốt của tôi, theo công thức của người chăn cừu Chijidan vài ngày trước, bạn mua một cái khác. Dưới đây là một số tài liệu để tinh chỉnh Chijidan. Sau đó, vui lòng yêu cầu Mu'er tinh chỉnh Chijiji cho Yun'er. Giúp Yun'er Jiji. "

Mạnh Nhất Cừu Hận Thương Thành Hệ ThốngWhere stories live. Discover now