Cảm ơn và xin lỗi

1K 56 25
                                    

Chào mọi người là mình đây, suttdie. Vài tháng qua mình không cập nhật fic đều đặn nữa, một phần do việc học của mình và do một số thứ trong fandom mà mình cảm thấy khá stress.
Mình từng bảo mình sẽ hoàn thành tất cả các fic đúng không nhưng cuối cùng mình lại thất hứa, mình không mong mọi người thông cảm cho mình vì mình biết đây là phần lỗi rất lớn của mình. Sở dĩ account này trước đây mình dùng để viết fic khi còn ở fandom cũ, bây giờ ở fandom mới, mình vẫn dùng nó để viết cho otp. Mình thích và dành tình cảm cho KookJin rất nhiều, mình viết fic cho họ chủ yếu là muốn lan toả tình yêu của mình đến một vài bạn bởi chiếc thuyền mình đang theo nó mong manh lắm, nhưng mà người chèo thuyền với hai nhân vật chính không hề yếu đâu nha =)))

Mình nợ request của một vài bạn chưa trả, mình xin lỗi vì đã hứa mà lại nuốt lời, nếu mọi người hiểu được cho mình thì tốt quá, mình cảm ơn rất nhiều.

Bất kỳ tiệc vui nào cũng có lúc tàn, người ta luyến tiếc vài điều đã qua, nhưng đọng lại trong ta vẫn là những kỷ niệm đẹp đúng không nè. Hy vọng mọi người biết đến mình, đọc fic của mình đều là những lúc bản thân cảm thấy vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất.

Mình hy vọng sau này nếu có quay trở lại, mong mọi người vẫn tiếp nhận mình nhé. Mình đã suy nghĩ rất nhiều rằng có nên unpub hết tất cả các fic không nhưng lại không nỡ vì fiction của couple mình ít lắm ấy nên là vẫn hy vọng có bạn KookJinstan/JinKookstan nào thích thì vẫn tìm đọc được. Dù nó không hay nhưng hy vọng mọi người bỏ qua nhé.

Nhiều thứ thay đổi nhưng tình yêu dành cho OTP mình thì không, thi thoảng có nhận vài ba thông báo high OTP, mọi người thông cảm cho mình nhá =)))

Cuối cùng nhất vẫn là lời chào thân thương đến tất cả readers của mình. Cảm ơn và xin lỗi, hẹn ngày gặp lại ❤️

kookjin/ɴᴀᴛᴜʀᴇحيث تعيش القصص. اكتشف الآن