Their friends

2.1K 179 5
                                    

Jeon Jungkook từng tổ chức một buổi tiệc thân mật ra mắt Seokjin với bạn bè của mình. Hắn cũng chỉ có ba người bạn thân duy nhất là Namjoon, Jimin và Taehyung mà thôi. Hơn ai hết, họ đều ủng hộ hắn và Seokjin.

Park Jimin vốn thân thiện và hiểu chuyện nên rất nhanh đã thân với Seokjin, cậu cảm thấy người anh này rất đáng yêu và cuốn hút. Dĩ nhiên cũng chẳng dại mà bày tỏ sự thân thiết quá mức trước mặt Jungkook kia.

Bất chợt nghĩ tới người anh thân thiết đã lâu không gặp, Park Jimin nổi hứng tới khu nhà của Jeon Jungkook.

Tiếng chuông cửa vang lên, ngay lập tức có người ra mở cửa cho cậu. Jimin thoáng thấy Seokjin nằm nghỉ dưới bóng mát của cây xanh trong vườn. Cậu định bụng sẽ tạo bất ngờ cho anh, nhưng lúc vừa chạm vào, Seokjin đã run rẩy mà lùi lại khi thấy mặt cậu.

"Sao vậy Seokjin-hyung? Là em, Jimin đây mà."

Bác quản gia thấy tình hình Seokjin không ổn cho nên đành dắt anh đi, cố từ chối việc giải thích với Jimin.

"Bác nói cho cháu biết với ạ, vì sao anh ấy lại như vậy?"

"Cậu Park, mong cậu thông cảm. Tôi không thể nói gì hơn."

Dứt lời, quản gia đã đưa anh lên lầu. Những người hầu gái tụm năm túm ba bàn tán, nhác thấy bóng Jimin quay lại nhìn, liền vội vã mà tách ra làm công việc của mình.

Jimin nghĩ cậu nên làm gì đó, căn nhà này của Jungkook vốn không bình thường. Nó cho cậu cảm giác lành lạnh, rợn người.

"Namjoon-hyung, em nghĩ chúng ta nên giúp Seokjin-hyung."

Namjoon gật đầu đồng tình sau khi nghe Jimin thuật lại chuyện gặp Seokjin, cho đến những hành động lạ thường của anh.

"Trước đây, Jungkook hay đưa anh ấy đến các bữa tiệc. Còn bây giờ thì tần suất ít hẳn, hầu như không cho anh ấy đi bất cứ đâu ngoài phạm vi nhà ở cả."

Jimin chống cằm suy nghĩ. Bọn họ chơi với nhau đã lâu, nên thừa biết tính của Jungkook rất thích chiếm đoạt. Nhưng sâu thẳm trong con người ấy, lại là một hình bóng cô đơn. Jungkook không phải là người xấu, mà ngược lại rất tốt là đằng khác, chỉ là trong chuyện tình yêu, hắn ta luôn gặp một chút trắc trở nhất định.

Người yêu cũ của Jungkook cũng là một chàng trai. Nhưng trong một phút bốc đồng không suy nghĩ, hắn đã nặng lời với người kia khiến người đó bỏ đi biền biệt. Nói đúng hơn, người đó chạy trốn hắn. Sau đó, không may mắn lắm, vì khi phát hiện Jungkook đang đuổi theo sau mình, chàng trai đã bỏ chạy. Đáng thương thay, một chiếc ô tô lao đến và đưa chàng trai ấy vĩnh viễn rời xa thế giới này. Đó là điều đã gây ám ảnh với Jungkook trong quãng thời gian dài, hắn cho rằng tất cả là lỗi của bản thân. Hắn ăn không ngon, ngủ không yên. Thậm chí, mỗi lần đi ngủ đều gặp chàng trai kia cùng với thân thể đầy máu và thương tích trong giấc mơ.

Điên cuồng yêu thương và chiều chuộng Seokjin hết mực cũng chẳng thể thoả mãn nổi Jungkook, hắn muốn hơn, hơn thế nữa, và chính điều đó đã dẫn đến hoàn cảnh đau thương hiện tại. Seokjin ngày nào, nay lại ngờ nghệch như một đứa trẻ. Lạ lẫm với tất cả mọi người xung quanh, và chỉ coi một mình Jungkook là cả thế giới. Kết quả này thực sự mỹ mãn. À, đó là đối với riêng Jeon Jungkook hắn thôi.

"Jimin đã đến?"

Jungkook hỏi khi quản gia vừa đưa tách trà nóng cho hắn. Gập lại tờ báo đang đọc dở dang để nghe người quản gia thuật lại chuyện ban sáng, Jungkook khẽ nhíu mày. Cuối cùng, hắn chỉ dặn dò vài câu rồi bỏ lên phòng.

Seokjin đã ngủ từ lâu, hắn vì không muốn đánh động làm anh tỉnh, nên di chuyển rất nhẹ nhàng. Đến bên Seokjin, vuốt mái tóc mềm mượt được cắt gọn ghẽ, Jungkook nghĩ, có lẽ hắn nên tăng cường bảo vệ trong căn nhà này.

Namjoon, Jimin và Taehyung cho người điều tra bí mật, cũng như thăm dò tình hình nhà ở của Jungkook. Không khó khăn mấy, khi thuê người đóng giả làm nhân viên giao báo và hoa quả đến để quan sát tình hình.

"Có lẽ bác quản gia đã nói với Jungkook về chuyện em đến thăm Seokjin."

Jimin nói, khi nghe sơ lược về hệ thống camera ở xung quanh nhà cũng như bảo vệ được tăng cường dày đặc hơn. Dường như nhận thấy được nỗi băn khoăn của bạn mình, Taehyung liền lên tiếng trấn an.

"Không sao, chúng ta đã có cách rồi mà!"

Bọn họ gật đầu đồng tình, rồi kế hoạch rất nhanh được đưa ra.

Sáng sớm, sau khi căn dặn vài thứ với hầu gái, người quản gia mau chóng rời nhà để giải quyết công việc. Cả bọn bên ngoài đều mừng trong lòng khi thoáng thấy bóng dáng người phụ nữ trung niên khuất dần.

Theo những gì bọn họ điều tra được, thì khoảng thời gian này, Seokjin đang ở ngoài vườn chơi và phơi nắng. Namjoon, như kế hoạch, đem một vài vệ sĩ đi bên cạnh, còn bản thân một mình đứng bấm chuông.

Khoác trên mình bộ trang phục của nhân viên giao trái cây, Namjoon rất nhanh chóng được mở cửa để bước vào căn biệt thự rộng rãi. Anh chẳng lạ lẫm gì đối với sơ đồ nhà ở của Jungkook, liền chạy một mạch vào khu vườn bên trong. Bọn hầu gái hoảng hốt liền chỉ đạo cho những tên bảo vệ ngăn Namjoon lại. Nhưng dĩ nhiên, vệ sĩ mà Namjoon mang theo không phải hạng xoàng, bọn chúng rất nhanh đã bị tay chân của anh khống chế, còn bản thân anh và Taehyung liền chạy về phía Seokjin, cố gắng đưa anh ra ngoài. Hoảng hốt và sợ hãi, Seokjin vùng vằng muốn thoát khỏi hai người to lớn kia, nhưng chẳng thể được.

Chiếc xe hơi đen đậu bên ngoài và Jimin đang sốt ruột chờ đợi. Cậu vui mừng khi thoáng thấy bóng của ba người kia, biết kế hoạch của cả đám đã thành công. Sau đó liền mở cửa, để Seokjin vào chỗ an toàn nhất.

Xe rời đi, Seokjin còn đập cửa í ới nhìn theo ngôi nhà của Jungkook, ánh mắt buồn bã. Không dễ gì để chấp nhận được chuyện này. Cho dù có là ba người anh đã thân trước đó, nhưng nay chẳng thể nào nhớ nổi. Vì bây giờ, ngoài Jeon Jungkook ra, ai cũng đều là lạ mặt.

"Nhà... Kookie..."

kookjin/ɴᴀᴛᴜʀᴇWhere stories live. Discover now