Affair#24

200 1 0
                                    


State of Nature

Affair#24


"Since you are precious and honored in my sight, and because I love you, I will give people in exchange for you, nations in exchange for your life."

- Isaiah 43:4 (NIV)


จดหมายชวนเข้าร่วมกลุ่มผู้เสพความตายถูกส่งมาให้เขาช่วงก่อนคริสมาสต์ปีเจ็ด ซองจดหมายสีดำสนิทประทับด้วยครั่งสีแดงสดวางอยู่บนหมอนของเขา เด็กหนุ่มบ้านสลิธีรินจำวินาทีที่เขาเห็นมันได้— ตอนนั้นเองที่ข่าวลือเกี่ยวกับ 'จดหมายสีดำ' ที่เขามองว่าเป็นเรื่องไร้สาระกลับเป็นความจริงขึ้นมา


และขาทั้งสองข้างของเขาแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น


เขาเพิ่งเดินเข้ามาในโซนเตียงนอนของตัวเองหลังจากทานมื้อค่ำเสร็จ และทันทีที่เขาเห็นซองจดหมายสีดำวางอยู่บนหมอน ทั้ง ๆ ที่บริเวณรอบข้างไม่ปรากฏวี่แววของการบุกรุก— มันทำให้เขาหวั่นใจกับความปลอดภัยที่เขาพยายามสร้างขึ้นรอบตัวเอง


'จดหมายสีดำ' นั้นเป็นข่าวลือที่แพร่อยู่ในหมู่เด็กนักเรียนบ้านสลิธีรินตั้งแต่ปีห้าขึ้นไป และมักจะวนเวียนอยู่ในหมู่อัลฟามากกว่าเบต้าหรือโอเมก้า เขาเคยได้ยินรุ่นน้องเลือดบริสุทธิ์คุยกันมาก่อน ว่าชนชั้นสูงทุกคนได้รับจดหมายสีดำและตอบรับคำเชิญนั้นแล้ว ส่วนปีหกและปีห้าก็ได้รับเลือกเป็นบางคนเท่านั้น แต่ยังไม่มีคำยืนยันว่ามีใครตอบรับหรือไม่


ในบ้านสลิธีริน การได้เข้าร่วมกับเจ้าแห่งศาสตร์มืดถือเป็นเกียรติสูงสุด โดยเฉพาะสายเลือดบริสุทธิ์ที่ถูกพร่ำสอนว่า เป้าหมายสูงสุดคือการรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของผู้วิเศษเอาไว้ และนั่นอาจรวมถึงการสืบทอดสายเลือดบริสุทธิ์ไร้มลทิน ร่วมกับการชะล้างสิ่งสกปรกที่เรียกว่ามักเกิ้ลและเหล่าพ่อมดแม่มดเลือดสีโคลนด้วยเช่นกัน ทว่าการได้รับเลือกจากจอมมารนั้นไม่ใช่โอกาสที่ทุกคนจะได้รับ แม้ว่าคนในตระกูลอาจจะเป็นผู้เสพความตายแล้วก็ตาม เหล่าทายาทรุ่นหลังจะไม่โอ้อวดหรือพูดเกี่ยวกับสิ่งนั้น แต่จะเฝ้ารอคำเชื้อเชิญอย่างเงียบงันพลางพยายามพิสูจน์ว่าตนเองนั้นคู่ควรแก่การได้รับเลือก

[HP fic][JP/SS]State of Nature (Omegaverse) (END)Where stories live. Discover now