Affair#6

595 4 3
                                    



State of Nature

Affair#6




"Men being, as has been said, by nature, all free, equal and independent, no one can be put out of this estate, and subjected to the political power of another, without his own consent."

John Locke, Second Treatise of Government








เด็กหนุ่มบ้านสลิธีรินนึกโล่งใจขึ้นมาเล็กน้อยเมื่ออาการคลื่นไส้หายไปในที่สุด เช่นเดียวกันกับอาการปวดท้องหน่วง ๆ แต่สิ่งที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นง่าย ๆคือความอ่อนแรงของร่างกาย เซเวอร์รัสพาตัวเองมาที่ห้องเรียนวิชาคาถาได้ทันเวลาหลังจากที่ตัดสินใจโดดเรียนวิชาประวัติศาสตร์เวทมนตร์ไป บางคนหันมามองเขาเมื่อเขาเดินเข้าห้องมา คนตัวเล็กคิดว่าเขาอาจจะมีกลิ่นอาเจียนติดเสื้ออยู่ แต่เพราะเขาไม่ได้กลิ่นตัวเอง เขาจึงเลือกที่จะเมินสายตาเหล่านั้นแทน



เด็กบ้านกริฟฟินดอร์นั่งอยู่ฝั่งที่ติดกับประตูขณะที่เด็กสลิธีรินนั่งอยู่ด้านในของห้อง เขากำลังจะเดินไปนั่งบนเก้าอี้หลังสุด แต่เมื่อเขาเดินไปได้ไม่กี่ก้าว บาร์ตี้ก็หันมาสบตาเขาก่อนจะสั่นศีรษะ



เซเวอร์รัสขมวดคิ้ว เขาค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีคราบอาเจียนติดอยู่บนตัว เด็กหนุ่มก้มลงมองสภาพตัวเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตาโอเมก้าเลือดบริสุทธิ์อีกครั้ง บาร์ตี้สั่นศีรษะเบา ๆ-- เห็นได้ชัดว่าพยายามไม่ทำตัวให้ผิดสังเกต เด็กหนุ่มผมดำมองตามสายตาของอีกฝ่ายก่อนจะเข้าใจว่าคนผมสีอ่อนต้องการให้เขาทำอะไร

[HP fic][JP/SS]State of Nature (Omegaverse) (END)Where stories live. Discover now