Affair#8

622 6 3
                                    





State of Nature

Affair#8



"For a long time I have not said what I believed, nor do I ever believe what I say, and if indeed sometimes I do happen to tell the truth, I hide it among so many lies that it is hard to find."

- Niccolo Machiavelli












ความรู้สึกเจ็บคือสิ่งแรกที่เขาสัมผัสได้เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา



ราวกับเมฆหมอกที่เคยปกคลุมพลันจางหายไป ทุกอย่างดูกระจ่างชัดขึ้นมาเหมือนเขาเพิ่งได้รับรู้ถึงความเป็นจริงเป็นครั้งแรก เด็กหนุ่มบ้านสลิธีรินกะพริบตาขณะที่ภาพตรงหน้าเริ่มชัดขึ้น เขาเห็นเพดานที่ไม่คุ้นตา สัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่มบนแผ่นหลังที่ไม่คุ้นชิน ที่นี่ไร้กลิ่นอายของความเป็นห้องพยาบาลและในขณะเดียวกัน มันก็ให้ความรู้สึกราวกับว่าที่นี่เป็นห้องพักในโรงแรม



เซเวอร์รัสหลับตาลงอีกครั้งก่อนจะผ่อนลมหายใจออกมาอย่างเชื่องช้า สะโพกของเขาปวดตุบเช่นเดียวกับต้นขาทั้งสองข้าง หลังคอของเขาเองก็รู้สึกเจ็บแปลบเช่นเดียวกัน มือบางเอื้อมไปสัมผัสผิวด้านหลังก่อนจะพลันเบิกตากว้างขึ้น ตรงนั้นที่เคยเป็นผิวเนียนไร้รอยใด ๆ กลับปรากฏรอยบางอย่างที่เขาคิดว่าน่าจะเป็นรอยกัด...



เขามีคู่พันธะแล้ว?



ร่างเล็กยกมือขึ้นก่ายหน้าผากก่อนจะถอนหายใจออกมาอีกครั้ง ร่างกายของเขาอ่อนเพลียและรู้สึกเหนอะหนะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เซเวอร์รัสพลิกตัวไปอีกด้านก่อนที่จะชะงัก

[HP fic][JP/SS]State of Nature (Omegaverse) (END)Where stories live. Discover now