Affair#16

239 3 3
                                    



State of Nature

Affair#16

"I am no bird; and no net ensnares me: I am a free human being with an independent will."

- Charlotte Brontë, Jane Eyre





หลังจากที่เขาประกาศว่าโอเมก้าคนนี้มีเจ้าของแล้ว พร้อมกับจูบเซเวอร์รัสต่อหน้าทุกคนเพื่อยืนยันคำพูดดังกล่าว เด็กหนุ่มบ้านกริฟฟินดอร์ก็นั่งลง (และดึงคนตัวเล็กที่ยังอึ้งอยู่) ให้นั่งทานมื้อเช้าต่อราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซีเรียสยกมือขึ้นมาไฮไฟฟ์กับเขาขณะที่รีมัสยิ้มขำ ส่วนปีเตอร์ก็ชูนิ้วโป้งให้ทั้งสองนิ้ว ทั่วทั้งห้องโถงใหญ่ที่ยังคงแข็งทื่อต้องใช้เวลาสักพักก่อนที่สติของทุกคนจะกลับเข้าที่เข้าทาง ส่วนเขาเองก็ได้เพียงแค่ยิ้มเยาะในใจและตักอาหารให้กับคนข้างกายต่อ ขณะที่เสียงคราดของเก้าอี้กับพื้นดังขึ้นเป็นระยะและเริ่มมีคนเดินออกจากห้องโถงใหญ่ บรรยากาศรอบ ๆ ก็ค่อย ๆ กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง



เขารู้ว่าเสียงพูดคุยที่ดังอยู่รอบตัวยังคงพูดถึงเซเวอร์รัสและเขา แต่แน่นอนว่าเด็กหนุ่มไม่สนใจ ในเมื่อคนพวกนั้นดีแต่ปากและไม่กล้าลงมือทำจริง ได้แต่นินทาลับหลังเท่านั้น เจมส์ก็ไม่เห็นว่าทำไมเขาจะต้องลดตัวลงไปยุ่งกับคนประเภทนั้นที่คอยแต่จะทำให้เสียเวลาเปล่า



ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นจนกระทั่งช่วงเวลาสำหรับอาหารเช้าหมดลง เสียงระฆังดังขึ้นบอกเวลาสำหรับคาบแรก เด็กนักเรียนที่เหลืออยู่ทยอยลุกขึ้นจากเก้าอี้และเดินออกไปจากห้องโถงใหญ่ เช่นเดียวกับกลุ่มของพวกเขา เจมส์เดินนำหน้าไปพร้อมกับเซเวอร์รัสขณะที่แก๊งตัวกวนอีกสามคนตามมาอยู่ข้างหลัง และขณะที่เขากำลังจะเดินถึงประตูก็ปรากฎร่างของเด็กสาวผมแดงที่ยืนยิ้มกว้างอยู่

[HP fic][JP/SS]State of Nature (Omegaverse) (END)Where stories live. Discover now