phần 39: chỉ cần anh nói không phải.

3.8K 265 3
                                    

Điền Thị liền làm một bữa tiệc để chúc mừng đại thắng lợi lần này. Khách mời hầu như là các ông lớn, người bên công ty hay là mấy người có tiếng trong ngành thiết kế.

Phác Trí Mân diện kín đáo với áo cổ lọ màu đỏ rượu cùng bộ vest đen tuyền thiết kế riêng, tóc được vuốt một bên ra sau tai còn một bên để ở độ cong thích hợp trước trán. Tôn lên dáng vẻ của một đại chân dài mà cực kì kiều diễm.

Cậu đến sau vì Điền Chính Quốc phải đến sớm tiếp khách. Một thân vest đỏ rượu, giày da đen bóng, khoác hờ lên vai là áo dạ đen dài quá đầu gối, tóc luôn được vuốt lộ trán. Nhìn kiểu gì cũng ra khí chất oai phong ngút trời. Hai người đem đứng cùng nhau cư nhiên lại cùng tông màu quần áo, nhà ai người ấy đẹp đúng không sai đi?

Phác Trí Mân quay ra tìm Kim Thái Hanh cùng Kim Thạc Trân để tán phét một phen, không biết tại rượu ngấm hay sao, nhưng nhìn gáy người cách đấy không xa, cậu nhìn có nét hao hao Điền Chính Quốc, định vươn ra xem là ai thì bị gọi. Cậu chỉ nhìn được phía sau tai người này có một mụn ruồi màu đen.

"Trí Mân"

"Này, đợi bọn tớ đúng không?" Kim Thái Hanh vui vẻ khoác vai người bạn, "Làm sao à?"

"Không sao không sao, đến, uống vài ly nào." Rồi cả ba ra quầy pha chế cùng nói chuyện một chút. Phác Trí Mân lại quên hết chuyện vừa ban nãy.

Chu San San như thế mà lại cũng đến, ăn mặc cũng hết sức lộng lẫy, đầm ngắn ôm sát đùi để hở cặp chân như ngọc, trên cổ còn đeo sợi dây chuyền mảnh tinh tế làm bật lên mảng vai trần trụi trắng mịn. Hơn nữa bộ đầm này còn màu đỏ.

Bưng ly rượu vang tím thẫm trên tay bước đến cạnh Điền Chính Quốc, nhiệt tình cao quý bắt chuyện. cô nghĩ dù sao cũng là nơi đông người, Điền Chính Quốc cũng sẽ hiểu lấy lí lẽ mà không gây khó khăn cho cô ngay tại đây đi.

"Điền Chủ tịch, tôi mạn phép kính ngài một ly?" Chu San San tao nhã nâng rượu.

Điền Chính Quốc ngừng lại, liếc qua một cái, cũng nâng rượu lên uống. Anh sinh bản tính cao lãnh, mặt suốt ngày chỉ bày ra một biểu cảm, người ngoài nhìn vào đúng hết sức vô vị. Thế nên việc Chu San San đến mời rượu mà thái độ Điền Chính Quốc như vậy họ cũng không làm lạ, hôm nay hai người còn mặc đồ màu khá giống nhau, lại bị nghĩ là do anh không muốn công khai với Chu San San ở một chỗ, dù sao trước kia cũng là minh tinh lớn thuộc công ty giải trí Điền thị, cũng có lời ra lời vào.

Không biết cố tình hay thật, Chu San San đạp chúng khăn chải bàn ở dưới đất, mất thăng bằng lao thẳng vào người Điền Chính Quốc. Vô thức đưa tay ra, áo anh bị dính một vết son đỏ bên ngực áo sơ mi nhưng may là không nhìn rõ lắm.

Anh sợ hàng nhà mình nhìn thấy, lại làm nhộn lên mấy ngày mấy đêm mất.

Phác Trí Mân cả buổi tối chỉ ăn xong lại uống rượu, nói chuyện với Kim Thái Hanh và Kim Thạc Trân, đến độ đã say bí tỉ rồi.

Mặt mũi đỏ bừng đâm vào Điền Chính Quốc đang trong góc phòng, loạng choạng như sắp ngã đến nơi, chân này đá chân kia đi đến là hài hước. Phác Trí Mân làm loạn cả lên trong người Điền Chính Quốc.

jjk.pjm - "Nhà Trọ" [completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ