phần 32: Gửi anh qua đây với em được không?

4K 322 10
                                    

Ngày tốt đẹp chẳng được mấy mà lại gặp những chuyện vớ vẩn. Cũng chỉ là đến từ hai đám mây đen kia thôi.

Điền Thị sau đó gặp một chút rắc rối từ phía của Triệu thị. Hai bên có đối đầu nhau từ trước nhưng lần này Triệu Thị được đầu tư từ phía Vương Thiên, vì thế giá cổ phiếu trên sàn chứng khoán của Triệu thị tăng lên đáng kinh ngạc trong khi trước đây trên sàn khoán giá cổ phiếu của Triệu thị cố lắm cũng chỉ bằng một nửa của Điền thị hoặc kém hơn.

Vương Thiên sau khi về nước đã đầu tư vào Triệu thị chắc chắn với mục đích gây cho Điền thị rắc rối rồi chen chân về thị trường Trung Hoa phát triển, hoặc cũng có lí do khác. Giá cổ phiếu của Điền giao động nhẹ, không đáng kể nhưng đây là lần đầu tiên sau hơn tám năm từ khi ba mẹ Điền Chính Quốc mất và cũng là lần đầu tiên sau khi Điền Chính Quốc lên điều hành giá cổ phiếu bị công ty khác vượt lên.

Công ty được một phen nháo nhác cả lên.

Phác Trí Mân không khỏi cảm thấy áy náy, cũng lao đầu vào giúp Điền Chính Quốc.

Cơ thể Phác Trí Mân từ nhỏ đã yếu hơn các nam nhân khác, người mảnh mai nhìn thoạt hơi gầy yếu, nên chỉ cần hơi quá sức cậu lại đổ ra ốm. Mấy ngày này hai người ở công ty từ sáng đến tối muộn mới về, mỗi người một công một việc bận bịu chẳng còn cả thời gian gặp nhau, riêng chỉ có đêm về coi như được sạc năng lượng.

Phác Trí Mân kiệt sức đến ngất đi, cả người cũng gầy đi một vòng tái mét. Điền Chính Quốc nhất quyết không để cậu đi làm nữa, bắt buộc ở nhà nghỉ ngơi, còn sợ cậu áy náy mà không an phận, nên đã gửi cậu cho sư phụ và sư mẫu trông hộ như ba gửi con về cho ông bà nội.

Điền Chính Quốc thoạt nhìn rất có tư chất làm bố.

"Trưởng phòng Dương, thống kê giao động của tháng này để lại lỗ hổng quá lớn, việc giải quyết những đơn hàng tại các xưởng sản xuất không đạt yêu cầu của khách hàng, tiến độ quá chậm, cần cải thiện"

"Phía quảng cáo và tiếp thị của trưởng phòng Địch, anh cần chú ý hơn về phần quảng cáo điện tử và quảng cáo theo cách truyền thống, tránh việc quá lạm dụng khiến người xem được ức chế vì đặt quảng cáo trên các trang mạng không hợp lí. Việc người mẫu quảng cáo cũng cần chú trọng hơn, tư cách không tốt hay vướng lùm xùm thì cần điều chỉnh ngay"

"Bộ thiết kế của thiết kế Phác có thể nhận thêm đơn sản xuất, tránh để phàn nàn"

"Về phần của khu đô thị phức hợp GoldenJ đang làm rất tốt, kiểm soát an ninh và dịch vụ, tiếp tục phát huy"

Điền Chính Quốc lạnh giọng nói, màn chiếu liên tục hiện lên các số liệu trong tháng của công ty về các công ty con, khu đô thị cao cấp, về phương diện giải trí hay thương mại đều được anh xem xét kĩ lưỡng rồi đưa ra nhận xét cuối cùng.

Đã gần chín giờ tối, nhân viên cao cấp trong công ty đều phải ở lại để họp và nghe nhận xét từ chủ tịch, việc này đã diễn ra thường xuyên hơn trong mấy ngày này. Nhân viên mệt mỏi uể oải, cả người căng cứng khó chịu nhưng nhìn đến sắc mặt Điền chủ tịch đều ngồi thẳng không dám nói gì. Dạ dạ vâng vâng tiếp thu hết vào tai từng chữ.

jjk.pjm - "Nhà Trọ" [completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ