phần 16: FLOWER in RAIN.

6.4K 442 34
                                    

Có một điều rằng cả công ty đều biết Điền Chính Quốc thích Phác Trí Mân nhưng mọi người nói không sai, người trong cuộc thản nhiên lại không biết hoặc cậu ấy cố ý không biết.

Điền Chính Quốc kiên nhẫn với Phác Trí Mân đến mức mắt thư kí Lý muốn nở hoa ra. mỗi khi thấy hai người cạnh nhau lại như mùa xuân đã về vậy.

Mà Phác Trí Mân ngày càng phách lối, sau hôm bị va hông nhớ đời ấy lại càng dở chứng, đòi gì là nhất định phải được bằng mọi cách. Mà Điền Chính Quốc đều đồng ý hết, chỉ hận không thể dâng cả tấm thân cường tráng ấy cho Phác Trí Mân luôn thôi! Chu San San sau hôm đó đã gần như mất hết mọi thứ, bị cắt hợp đồng người mẫu với Điền Thị còn dừng mọi quan hệ với công ty chủ quản.

Chu San San thật sự biết mình lâm vào đường này chì vì chọc đúng Phác Trí Mân, gia đình cũng có chút quyền thế nên Điền Thị cũng nể mặt không truyền sự việc này ra ngoài. Vì đứa con gái này mà Chu phu nhân đến tận Điền Thị để xin lỗi Phác Trí Mân, ân cần hỏi han dịu dàng.

Phác Trí Mân lại cười khổ, nhìn họ đi, con gái làm ra chuyện xấu hổ đến vậy nhưng gia đình vẫn che chở dù là ít nhất vì họ còn cái gọi là quan hệ ruột thịt máu mủ, Phác Trí Mân ngưỡng mộ Chu San San vì việc này. Phác Trí Mân một chút tình thương từ gia đình cũng chưa từng được nhận. Phác Trí Mân cười cười bóp trán.

"Chính Quốc, tôi thấy hay là thôi đi. Dù gì tôi cũng không sao, cô ấy cũng vì thích anh nên làm thế, cũng không hẳn là sai" Phác Trí Mân còn vạch áo lên chứng minh "anh xem, tôi hoàn toàn khỏi rồi, thật đấy. Chu phu nhân cũng đến tận đây rồi, cô ấy cũng bồi thường cho tôi, nên anh nghĩ có thể không rút hợp đồng của cô ấy với công ty chủ quản không?"

Điền Chính Quốc nhìn mảng tím ở vùng eo mảnh khảnh của Phác Trí Mân đã mờ đi một chút, ngước mắt nhìn cậu không nói gì.

Chu phu nhân vội nói thêm "Điền chủ tịch, là chúng tôi dạy nó không đúng cách, con bé cũng đã biết lỗi lắm rồi. Mong cậu bỏ qua lần này được không, vì gia đình họ Chu chúng tôi. Tôi hứa nhất định sẽ không để chuyện như vậy xảy ra thêm lần nào nữa. tôi là mẹ nó, tôi thật sự không chịu được nhìn con bé trong phòng không ăn uống bao ngày như thế được."

Điền Chính Quốc vẫn không nói gì chung thủy nhìn Phác Trí Mân.

Phác Trí Mân biết ngay người này đã mềm lòng, vòng tới ngồi cạnh Điền Chính Quốc thấp giọng năn nỉ. Kéo tay anh đặt lên chỗ eo bị va vẫn còn tím nói khéo trước khi người kia đổi ý.

"Nó cũng có sưng nữa đâu, anh bỏ qua đi nhé?"

Điền Chính Quốc xoa xoa vòng eo mát lạnh của Phác Trí Mân, đầu ngón tay nhận được xúc cảm mềm mại đến mê người. Đầu óc Điền Chính Quốc tê dại lại nuông chiều chỉ biết đồng ý.

"Phu nhân về đi. Anh ấy cũng đồng ý rồi, tôi không mong có lần sau. Eo tôi không chịu đựng được thêm lần nữa đâu." Nói xong Phác Trí Mân uể oải nằm ngang eo qua đùi Điền Chính Quốc, tay anh vẫn xoa chỗ tím từ nãy đến giờ. "trời ạ, mệt mỏi quá đi"

Cậu không biết từ bao giờ mình lại vô tư dính vào Điền Chính Quốc như thế này nữa.

Chu phu nhân thấy thế cũng vội vàng đứng dậy trở về, tránh làm phật ý người ta, bà biết con bà đã chọc phải người cả đời không nên chọc rồi. Có tuổi rồi mà ngồi trước người đáng tuổi con cháu mình vẫn sợ hãi đến phát run lên, may mà có Phác Trí Mân nói giúp, chứ bà thật sự chẳng biết phải làm sao.

Bên kia Trịnh Hiệu Tích đột ngột đẩy cửa chạy vào. Lại thấy một màn xoa bóp đến nổ mắt.

"Khụ"

Phác Trí Mân chỉ a lên một tiếng rồi vùng dậy, chỉnh áo quần ngay ngắn ngồi dậy, đỏ mặt.

Điền Chính Quốc thản nhiên  tựa lưng xuống sô pha như không, hỏi: " Có chuyện gì gấp sao? Anh biết vào mà không gõ cửa là không tôn trọng em không?"

Phác Trí Mân trợn mắt nghiến răng với Điền Chính Quốc: "Anh đàng hoàng đi được không hả? Không có chuyện anh ấy chẳng muốn vào đâu nghe chưa" cậu quay ra tươi cười với Trịnh Hiệu Tích: "Anh ngồi đi, có việc gì gấp sao ạ?"

Điền Chính Quốc đưa ra vẻ mặt chán ghét. có biết làm hỏng chuyện của người ta là như thế nào không, nhất định phải trừ lương!

Trịnh Hiệu Tích ngồi xuống uống chén trà cho bớt khô cổ, nhăn mặt thè lưỡi vì trà nóng: "Chuyện gấp lắm, dự án FLOWER in RAIN  bị dò rỉ rồi, bên công ty của Triệu Lâm Túc cũng đưa ra một dự án thời trang, mà nhá hàng lại là bộ sưu tập mình sắp tung ra vào đầu tháng sau"

Phác Trí Mân buông chén trà xuống bàn, khuôn mặt hoảng hốt đến méo mó "Rò rỉ?, sao có thể như thế được"

Điền Chính Quốc sắc mặt lạnh đi vài phần. Trịnh Hiệu Tích bóp trán thở hắt ra, đầu đau sắp nổ tung đến nơi rồi đây. Cái thứ chết tiệt gì vừa ập đến không biết.

Mọi thứ một khắc trở thành rối tung lên. 

jjk.pjm - "Nhà Trọ" [completed]Where stories live. Discover now