phần 38: Đại biến

3.6K 262 7
                                    

Vương Thiên liên tục gửi quà sang, Phác Trí Mân là một cái cũng không động, nhưng hiện tại nó chất thành một núi ở cuối hành lang rồi. Thực ra ý hắn chính là gửi đến khi nào cậu chú ý đến mới thôi. Mà không chú ý cũng nhìn ra, bên trong quà luôn là tiền. Phác Trí Mân khinh bỉ, cái loại đầu gỗ nhà ngươi, chỉ số EQ quá thấp hay là chỉ số IQ quá thấp vậy. Phác Trí Mân triệt để đem đống quà kia ném đi.

Đồ tư bản dở hơi.

Nhân viên công ty liền ai oán, Phác Đại gia, chỗ đó cũng lên đến mấy vạn đó được không. Mấy người có tiền luôn thích làm mấy thứ không giống người bình thường mà. 

Đường Phong Triển nghe lời hơn, hai người lại càng thân thiết. Nhưng nó đi xuống mức khác rồi, hai hàng này suốt ngày túm tụm chơi bời, không trong phòng làm việc ăn ăn uống uống thì cũng ra ngoài ngoe nguẩy, Điền Chính Quốc lại không cản, mà còn giảm cả công việc của Phác Trí Mân xuống.

Và tình hình là một lớn một nhỏ đang nghí ngửng đi thị sát giúp chủ tịch Điền. Nói trắng ra là mượn cớ đi chơi nhưng một cách kín đáo nào đó mà không bị ai bắt bẻ.

Khu trung tâm Điền Thị - GoldenP. Lượn lờ vòng trên vòng dưới, đi thị sát nhưng tay đầy đồ túi lớn túi bé, miệng hai người ăn còn chưa nghỉ ngơi.

Đường Phong Triển thế mà làm cu li xách đồ cho Phác Trí Mân, hai tay lỉnh kỉnh bước theo, nói đến sướng miệng.

"Đại ca, anh vẫn nên là đi chậm lại chút, dù sao em còn cầm đồ đây này"

Phác Trí Mân không nhìn nói "là do cậu chân ngắn hay do anh chân dài đây?"

Cậu nhìn xuống cặp chân thẳng tắp đang sải bước kia vô thức đánh giá, chưa nhìn thấy cặp chân này trần trụi theo cách nguyên thủy nhưng nó diễn tả hoàn toàn khi anh đang mặc một chiếc quần đen ôm sát rồi, lại còn trêu người khoác vào áo khoác dạ ngắn vừa đến lưng quần, đây đúng là một đại chân dài. Cặp chân này phải đáng giá triệu đô đi. Nữ minh tinh có ghen tị cũng là vấn đề dễ hiệu.

"Cặp chân này rốt cục là dài đến bao nhiêu?" Cậu trong vô thức thốt ra lời nghi vấn.

Phác Trí Mân quay lại liếc cậu một cái mỉm cười, nhăn mày thực sự suy nghĩ một lát "hỏi cái vớ vẩn này làm gì?"

Đường Phong Triển há mồm nghi vấn "anh cao bao nhiêu cơ?"

"174 cm"

Hình ảnh Phác Trí Mân lộ đại chân dài được mấy tiểu cô nương đi qua chụp lại và đem lên diễn đàn mạng xôn xao bàn luận một phen.

[+75,-5] ta phi, ai dám bảo dáng người này xấu hơn người mẫu, ra đây cho lão nương.

[+492,-1] nói không phải đùa chứ tôi đang đứng ngó chân tôi các vị ạ. (0,0')

[+67,-0] một đại đại chân dài đấy có biết không?????

[+166,-4] mẹ nó, không làm người mẫu thì quá uổng, cặp chân kia kìa.

[+576,-3] Nói cho nghe, Phác Trí Mân đó, thiết kế Alex đó, tập đoàn Điền Thị đó....aaaaa

[+99,-0] má ơi lầu trên sao giờ mới nói. Nhưng mà các cô ạ, tôi lại nhìn vào cặp mông kia là sao? Chết mất.

[+176,-0] lầu trên xem còn miếng liêm sỉ nào không đi. *khinh bỉ*

[+455,-23] Phác Gia, em yêu anhhh *mắt lấp lánh trái tim*

Mấy ngày sau, lễ trao giải quốc tế gọi tên bộ thiết kế mùa hè xuất sắc nhất FLOWER in RAIN, người tạo làn sóng xu hướng thời trang toàn cầu thuộc về Phác Trí Mân. Trong nước cũng nhận được thiết kế xuất sắc nhất, nhà thiết kế của năm, album thiết kế doanh thu lớn nhất... Tổng cộng cả trong và ngoài nước nhận tròn 10 giải.

Tin tức cực khách quan cho Điền thị khi studio chính của Phác Trí Mân đã xác nhận hợp lại với Điền thị tại một chỗ. Doanh thu khá cao lên giá cổ phiếu đẩy lên rất nhiều, tự nhiên vấn đề tranh chấp giá cổ phiếu bị Điền thị đẩy ra xa một khoảng.

Truyền thông đưa tin lên truyền hình, nhà báo đưa tin mình gom được lên các trang báo mạng. Hình ảnh làn sóng xu hướng Phác Trí Mân nhận giải và phát biểu được kịch liệt quan tâm, bất quá hiện tại hình ảnh một thiết kế Phác Trí Mân Alex đang phủ đến hơn nửa Trung Quốc đại lục.

Lượng theo dõi trang có nhân đã tăng lên hơn mất trăm vạn trong một ngày. Tên Phác Trí Mân nằm trên hot search suốt hơn tuần trời.

Vừa vui vì nhận giải, lại vừa đau đầu thì mấy tiểu cô nương này gần như phát cuồng đến nơi rồi, ảnh cậu đem đi khắp nơi, có cả mấy cái cậu chưa cả thấy bao giờ, hầu như đều đi ra ngoài rồi bị người khác chụp.

Vương Thiên cũng gọi điện quấy rày một phen.

Phác Trí Mân mấy ngày triệt để bám lấy Điền Chính Quốc, đỡ bị người ta ngó hơn chứ.

"Điền đại gia, anh nói xem có phải em ra ngoài đều sẽ bị họ hét cho đến chết không cơ chứ?"

Điền Chính Quốc vỗ vỗ đầu cậu, bảo "có thể, phân nửa cái Đại lục này đều biết em rồi"

Phác Trí Mân mặt nhăn nhó, thiếu điều đạp bung lấy cái áo vắt trên ghế sô pha xuống thôi "Như thế làm sao mà được"

"Anh cũng không muốn"

"Tại sao?"

"Sẽ nhiều người nhìn em"

"..."

Cậu rúc vào lòng anh ngồi. Điền Chính Quốc đang kí văn kiện cũng buông bút xuống, nhìn xem người kia là đang muốn giở trò gì.

"Nhưng mà có những cái mỗi anh được nhìn còn gì?"

Điền Chính Quốc nhướng mày, "học từ đâu cái kiểu nói chuyện này hử? Cái đấy chỉ anh chạm cũng là một sự thật không thể thay đổi rồi"

"Này! Nghiêm túc chút đi"

"..." là ai khơi ra trước xong rồi đòi nói nghiêm túc.

"Anh sẽ bảo vệ em đúng không?" Phác Trí Mân hai tay túm đầu anh lay lay.

"Anh nhất định sẽ"

"Được" Cậu nhảy tót xuống khỏi người anh, "vậy em yên tâm đi thị sát rồi, Đường Phong Triển đợi cũng khá lâu rồi đó"  xong lắc lư rời đi.

"..."

Cuối cùng cũng chỉ là muốn đi ra ngoài nghịch ngợm ngoe nguẩy mà thôi!

Điền Chính Quốc thở dài. Sớm biết con người này cũng chẳng sợ gì mấy người ngoài kia rồi, nhưng mà cứ mềm mềm yếu yếu nịnh nọt, anh lại cũng xuống nước diễn theo, hầu hạ đến hết lời. Cũng chỉ là mấy lời nói, nhưng Điền Chính Quốc tự sinh ra trong mình loại khả năng chống miễn dịch, bất cứ lời nào vào cũng đều nghe.

"Sở Tùng, cậu đem người bảo vệ Mân Mân cho tôi, đứng từ xa, tuyệt đối không làm em ấy khó chịu. Tốt nhất là chọn người tốt một chút"

Sở Tùng - cánh tay trái của Điền Chính Quốc.

jjk.pjm - "Nhà Trọ" [completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ