Chương 487: Nam Cung Triệt ngươi không phải là người

1.3K 99 0
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở trang chính chủ Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người)

____

"Ta không có ý trách nàng." Dung Chiêu ôm Vu Hoan càng chặt thêm vài phần: "Nếu chuyện nàng phải làm có năm phần thắng, nàng chỉ cần vui vẻ, ta có dốc hết toàn lực cũng sẽ giúp nàng đạt thành. Nhưng mà Hoan Hoan, nàng làm chuyện này, không hề có phần thắng, ta không có khả năng nhìn nàng lâm vào vực sâu vạn trượng."

Tâm trạng của Vu Hoan phức tạp, ngón tay nàng nhẹ cọ xát trên má Dung Chiêu, đầu ngón tay hơi lạnh, làm trái tim Dung Chiêu đều theo đó mà run rẩy.

Hắn sợ bản thân mình không có cách nào nói động nàng được.

Cô nương trong lòng mình máu lạnh bao nhêu, hắn rất rõ ràng.

Nếu nàng chỉ thích bản thân nàng thôi, nàng sẽ không chút thương tiếc nào mà vứt bỏ bản thân.

Có lẽ cảm nhận được sự bất an của Dung Chiêu, đầu ngón tay Vu Hoan hơi hơi dùng sức: "Dung Chiêu, chàng đừng như vậy, chàng ở trong lòng ta không có cách nào dứt bỏ được. Đừng lúc nào cũng bất an, chàng quan trọng với ta hơn những gì trong lòng chàng nghĩ nhiều lắm."

Sự bất an trong lòng Dung Chiêu vì những lời này mà loại bỏ được một ít.

Những lời ngon tiếng ngọt trong lời thoại của kịch bản luôn là do nam nhân nói, nhưng tới hắn nơi này, hắn lại hy vọng có thể từ trong miệng Vu Hoan nói ra.

Chỉ có chuyện nàng hứa hẹn, hắn mới có thể chân chính an tâm.

"Dung Chiêu, ta cần một ít thời gian, chàng có thể..."

Dung Chiêu chỉ khẽ gật đầu, ở trên cánh môi đỏ của Vu Hoan hôn một ngụm, đứng dậy mặc y phục chỉnh tề, ra khỏi nhà tranh.

Vu Hoan ôm lấy chăn mỏng, nhìn theo Dung Chiêu đi ra ngoài cửa, cửa phòng từ bên ngoài khép lại, chặn những ánh sáng từ bên ngoài tiến vào, cả căn phòng trong nháy mắt lâm vào trong tối tăm.

Vẻ mặt của Vu Hoan cũng dần dần đông lạnh xuống.

Trong ba vạn năm nay, nguyện vọng duy nhất của nàng chính là trở lại lúc Thanh Dương gia tộc còn chưa bị diệt tộc, thay đổi kết cục của bọn họ.

Nàng đã cho rằng đây là ý nghĩa của việc nàng tồn tại trên đời này.

Nhưng mà hiện giờ bị cho biết, nguyện vọng đó không có khả năng thực hiện được, ba vạn năm qua nguyện vọng trong lòng nàng giống như buồn cười đến cực điểm, vì nguyện vọng buồn cười này mà phải trả giá nhiều như vậy.

Thật lâu sau, Vu Hoan xốc chăn lên xuống đất.

Nhưng mà nàng lại không có đi ra ngoài, mà là ở trong phòng chuyển động một vòng.

"Tư Hoàng đại nhân..."

"Tư Hoàng đại nhân, bên ngoài tới rất nhiều người, đang ở địa bàn của chúng ta đánh nhau đó? Chúng ta có nên ném bọn họ ra ngoài không?"

(Quyển 3) - Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc Linh [Full truyện]Where stories live. Discover now