Chương 19: Kết thúc

1K 59 4
                                    

Một đêm này Kinh Di ngủ cực ít,  nằm nghỉ được mấy tiếng nhưng cô hoàn toàn không ngủ được, nhìn lên thời gian thấy mới 6 giờ.

Cô dứt khoát rời giường để làm việc.

Lúc Hà Ngâm Hàng qua gọi Kinh Di ăn sáng thì cô đã ở trong phòng làm việc được hai tiếng rồi.

"Sư phụ!", Hà Ngâm Hàng nhìn kiện đồ trong tay Kinh Di nhanh chóng thành hình dáng sườn xám, kinh ngạc hỏi: "Cô dậy lúc nào vậy ạ?"

Kinh Di ngưng động tác đang làm, nói: "Hình như là sáu giờ, chị không ăn sáng, bữa trưa cũng đừng gọi chị."

Hà Ngâm Hàng nhìn gương mặt Kinh Di không có biểu tình gì, không dám khuyên, sư phụ một khi ương bướng rồi, Liêu lão thái thái cũng không ngăn được, tay chân nhanh nhẹn ra khỏi cửa, không dám quấy rầy.

Lúc Hà Ngâm Hàng qua đưa trà, giữa trưa đặc biệt dặn dò dì làm loại rau Kinh Di thích, Hà Ngâm Hàng đi khuyên, nhưng Kinh Di vẫn không ra khỏi cửa phòng làm việc.

Thường Thăng ở trong viện đợi, thấy Hà Ngâm Hàng vẫn một mình trở lại, không khỏi thở dài.

Mãi tới buổi chiều, điện thoại từ nhà cũ ở Tô Châu gọi tới cho cô.

Là bà ngoại Liêu Âm Lê của Kinh Di.

"Cháu gái, cháu với thằng bé Tạ Gia kia là chuyện gì vậy?", bà ngoại hỏi thẳng vấn đề.

Kinh Di hơi ngẩn ngơ,vẫn không hiểu bà ngoại ở Tô Châu xa xôi sao lại biết chuyện này, lấp lửng hỏi: "Bà ngoại, bà sao biết được?"

Chất giọng của Liêu Âm Lê vui vẻ: "Sao có thể không biết được, Đơn Đơn cho bà xem đấy, đều đã ầm ĩ trên mạng rồi. Nếu bà ngoại biết cháu có đối tượng, cũng sẽ không mãi thúc giục cháu, cháu sao lại không nói với bà."

Bên Liêu Âm Lê nói chưa hết, Thường Thăng đẩy cửa bước vào, gương mặt đầy sốt ruột, hiển nhiên có chuyện gấp, nhưng thấy Kinh Di đang nghe điện thoại, chỉ có thể tạm thời ra ngoài phòng.

Kinh Di phỏng đoán cũng biết anh muốn nói cái gì.

Không dễ gì trấn an được bà ngoại, Thường Thăng và Hà Ngâm Hàng lại đẩy cửa bước vào, hai người họ cũng vì chuyện trên mạng mà tới.

Kinh Di nhận qua điện thoại của Thường Thăng xem, phía sau hastag #bạn gái bí mật của Tạ Ngọc Võng# là mấy dòng chữ HOT đỏ rực, mấy đầu đề phía dưới đều có liên quan tới Tạ Ngọc Võng, tuỳ ý lướt đều là bàn luận vấn đề này.

Nguyên do bởi một nick là "Bạn trên mạng" Soga phát weibo, nói đi ngang qua đường XX, vậy mà gặp Tạ Ngọc Võng che chắn kín mít cũng bạn gái của anh. Nhìn tấm ảnh thì đó là lần Tạ Ngọc Võng đưa A Quất về, anh quấn lấy Kinh Di đưa tới trước ngõ, ảnh chụp cảnh hai người ôm nhau.

Một bộ phận fans của Tạ Ngọc Võng nói người đàn ông trong ảnh không phải Tạ Ngọc Võng, một bộ phận fans sống chết không tin, nói là gặp gỡ bạn bè bình thường, chủ thớt nghĩ quá nhiều.

Fans đổ thêm dầu vào lửa, Soga này tung ra video, video tuy mờ, nhưng ghi hình hoàn chỉnh Tạ Ngọc Võng quấn quýt ôm A Quất và Kinh Di như thế nào. Trước tiên, Tạ Ngọc Võng cúi người xuống hôn cái đầu nhỏ của A Quất, sau lại chủ động ôm Kinh Di không buông, vẫn là A Quất bị kẹp giữa hai người.

[FULL] Chàng thiếu niên xinh đẹp của tôi - Hải Tiên Bì Bì TươngWhere stories live. Discover now