Chương 11: Thiếu niên du

526 38 1
                                    

Đàm Tịch phí công phí sức bao nhiêu lâu mới tìm đến được tứ hợp viện của Kinh Di.

Giang Bái Y dựa vào bộ sườn xám kia không chỉ nổi bật trong buổi tiệc tối hôm đó, còn nằm trên hot search mấy ngày, được phong cái gì mà "Ngôi sao nữ mặc sườn xám đẹp nhất".

Đàm Tịch sao có thể nuốt cục tức này, hai năm trước lúc diễn trong phim dân quốc "Nữ đặc vụ", có ai không khen phục trang sườn xám của cô, loại nha đầu miệng còn hôi sữa như Giang Bái Y, sao có thể tôn lên vẻ đẹp của sườn xám?

Vậy mà còn lọt vào mắt của đạo diễn Triệu, được đóng bộ "Hình xăm"!

Xe đến đầu hẻm thì dừng lại, trợ lý ngồi ở ghế lái nhìn đường, nói: "Chị Tịch, phía trước quá hẹp, xe không vào được, chị xem?"#Kithata_team#

Đàm Tịch nhìn xuyên qua cửa sổ xe, con hẻm vừa hẹp lại vừa cũ, lẩm bẩm một câu mắng nơi này rách nát, cau mày nói với trợ lý: "Cô đi gõ cửa trước xem sao."

Trợ lý đáp vâng một tiếng, chưa kịp xuống xe thì Đàm Tịch bỗng hối hận: "Bỏ đi! Tôi cùng cô xuống."

Nếu quả thật đúng như Giang Bái Y nói, vị làm áo sườn xám này là đồ đệ của Liêu Âm Lê, vậy cô ta tất phải tự mình thăm hỏi, tính tình người làm đồ thủ công trước nay đều rất kỳ quái.

Mang mũ lên, đeo khẩu trang màu đen, Đàm Tịch cùng trợ lý đi thẳng vào ngõ nhỏ, càng đi càng cảm thấy tứ hợp viện này không đơn giản như vậy.

Lúc ở đầu hẻm nhìn không ra, vào trong mới nhìn rõ tường vây quanh tứ hợp viện này của Kinh Di rất dài, không gian bên trong chắc chắn không nhỏ, dựa vào giá nhà địa giới, phòng chủ nhân, phi phú tức quý [1].

[1] Phi phú tức quý: không phải người giàu có thì cũng là người có địa vị.

Có điều không biết là thuê hay là mua, trong chốc lát đã dò ra đường.

Trợ lý gõ cửa, vòng cửa đầu thú được chế tác từ đồng, bên ngoài có lớp sơn đồng đã bong tróc, lộ ra màu đen bên trong, cửa gỗ lại hồng đẹp rực rỡ, giống như có lớp sơn mới quét qua, hai bên cửa là hai con sư tử đá ngồi nghiêm túc uy vũ.

Một người phụ nữ trung niên mở cửa, quần áo bình thường, eo còn đeo tạp dề, là dì Trần đang làm cơm, nồi của bà đang hầm canh, nôn nóng hỏi: "Cô tìm ai?"

Đàm Tịch nhìn cách ăn mặc của người phụ nữ trung niên này, tránh ra sau trợ lý, dùng khuỷ tay thúc nhẹ cô ta một cái.

Trợ lý lập tức hiểu, Đàm Tịch cảm thấy đây không phải là chủ nhà, không muốn cùng người ta nói chuyện: "Xin hỏi chỗ này có phải làm sườn xám không?"

Dì Trần sống từng tuổi này, có thể nhìn không ra cô gái đeo kính lớn màu đen kia coi thường người khác sao? Miễn cưỡng cười cười, dì Trần nói câu "chờ đi" rồi lập tức đóng cửa lại. #Kithata_team#

Trợ lý xoa xoa mũi, không dám nhìn biểu tình Đàm Tịch, chuyện mất mặt như vậy, sợ rằng Đàm Tịch đã lâu không gặp qua.

Quả nhiên, Đàm Tịch bắt đầu mắng người, tức giận dùng chân đá vào sư tử đá, kẻ đau đương nhiên là tự cô ta, sư tử đá sừng sững bất động, cô ta lại đau tới nhe răng trợn mắt.

[FULL] Chàng thiếu niên xinh đẹp của tôi - Hải Tiên Bì Bì TươngWhere stories live. Discover now