Chương 5: Xù lông

790 50 1
                                    

"Gì đây!" Tạ Ngọc Ngô không khách khí đập vào gáy em trai.

Kinh Di nhìn thấy bộ dạng nhe nanh múa vuốt của Tạ Ngọc Ngô vội vàng xoa xoa giúp cậu, rồi nói với Tạ Ngọc Ngô: "Ngọc Ngô, đừng phá, Võng Võng em ấy có chút sốt rồi."

Hơ, Tạ Ngọc Ngô liếc nhìn dáng vẻ tội nghiệp của Tạ Ngọc Võng, rốt cuộc không vạch trần chút trò vặt của cậu, thuận tay lấy trái cây trên kỷ trà, vừa ăn vừa nói với Kinh Di: "Cậu đừng thấy bộ dạng nó lớn như vậy, thực ra đặc biệt khoẻ mạnh, đừng nói là phát sốt, nó dù bị xe đụng, cũng có thể phủi chân đứng lên." #Kithata_team#

"Đừng nói bừa!", Kinh Di lấy trái cây của Tạ Ngọc Ngô đi, còn nói: "Bụng đói đừng ăn trái cây, tớ đi lấy cháo cho."

Nói rồi chuyển người rời khỏi phòng.

Kinh Di không ở đây, Tạ Ngọc Ngô vẫn đánh cho Tạ Ngọc Võng một cái, nhỏ giọng uy hiếp cậu: "Tối qua chị nói gì với em? Bảo em đừng có trêu chọc Kinh Di!"

Tạ Ngọc Võng một chút bộ dạng mệt mỏi vừa nãy cũng không có, tựa vào ghế sôpha ngoác miệng với chị mình, khiêu khích một câu: "Chị, chị ăn giấm rồi."

Chết tiệt, nếu không phải cùng một cha một mẹ với cậu, Tạ Ngọc Ngô thật muốn dùng tay đem đập cậu như đập quả táo trong tay, lúc đó cậu không cần phí sức giả ốm đau đáng thương nữa, sẽ trở thành đáng thương thật sự.

Còn muốn gì nữa, Kinh Di tự mình đem cháo lên, nhét vào trong tay Tạ Ngọc Ngô, nói với chị em bọn họ: "Đều lớn cả rồi, hai người sao vẫn như trẻ con vậy?"

Tạ Ngọc Võng biến thành bộ dạng "yếu ớt". Liếm mép quay người về phía Kinh Di, Kinh Di nói cái gì nghe cái đấy, thi thoảng lại ngoảnh đầu nhướng mày với Tạ Ngọc Ngô.#Kithata_team#

Tạ Ngọc Ngô bị cậu làm cho tức ứa gan, xoay đầu lại, nảy ra chủ ý giả vờ đáng thương làm ai cũng không nỡ, nhìn Kinh Di nũng nịu nói: "Tối qua tớ cũng ngủ không ngon, cậu còn nói tớ."

"Sao thế?"

Tạ Ngọc Ngô vừa ăn cháo vừa "khổ đại cừu thâm" nói: "Không biết nữa, chỉ là mất ngủ, Kinh Di, tớ hôm nay ngủ cùng cậu nha!"

Kinh Di vừa muốn nói cái gì, bên kia Tạ Ngọc Võng rên khẽ, bắt lấy tay của Kinh Di đặt lên trán của mình: "Chị Kinh Di đầu của em choáng quá."

Tạ Ngọc Ngô thiếu chút nữa đem chén cháo đập vào đầu em trai mình, choáng hay không trong lòng em không phải rất rõ sao?

Tạ Ngọc Võng rốt cuộc không thể như ý nguyện, đến tối, Tạ Ngọc Ngô vẫn kéo tay Kinh Di về phòng.

Kinh Di một ngày hôm nay bị hai chị em họ giày vò một phen, không phải đầu choáng thì là đau bụng, nói đi bác sĩ lại không chịu đi. #Kithata_team#

"Cậu thật sự không sao chứ?!", hai cô gái ngồi trong ổ to nhỏ với nhau, Kinh Di vẫn còn lo lắng cho Tạ Ngọc Ngô.

Gương mặt Tạ Ngọc Ngô ửng hồng, nói một câu không sao, thuận thế chuyển người ôm eo Kinh Di, hỏi cô: "Kinh Di, cậu cảm thấy Võng Võng thế nào?"

"Võng Võng?" Kinh Di nghĩ một lúc, nói: "Rất tốt! Tớ trước đây vẫn lo lắng em ấy không thích tớ, thì ra là một đứa trẻ ngoan, Ngọc Ngô cậu đừng bắt nạt em ấy, cậu là chị gái đấy."

[FULL] Chàng thiếu niên xinh đẹp của tôi - Hải Tiên Bì Bì TươngWhere stories live. Discover now