Chương 16: Chân giò kho tương*

464 30 0
                                    

* Chân giò kho tương: theo baidu, đây là một món ăn trứ danh của Sơn Đông- Trung Quốc. Ở Bắc Kinh nơi làm món này ngon nhất là Thiên Phúc Hào (được Lưu Phụng Tường, người Sơn Đông lập từ thời Càn Long năm thứ 3). Món giò heo kho tương của Thiên Phúc Hào được đưa vào danh sách bảo vệ của Di sản phi vật thể quốc gia của Trung Quốc năm 2008. Bạn nào có dịp đi Trung Quốc nhớ ghé ăn thử nhé!

Lúc Kinh Di đem chăn cho Tạ Ngọc Võng thì anh đã tỉnh rồi, chỉ là lâu chưa được gặp cô, muốn nhìn cô lâu hơn chút nên không lên tiếng. Thấy Kinh Di thích con mèo nhỏ mập mạp như vậy, anh vừa vui vẻ lại vừa ăn giấm, anh vẫn không bằng một con mèo sao?

Rốt cuộc không nhịn được, uỷ khuất mở miệng: "Chị Kinh Di, tại sao chị chỉ ôm nó? Nó dễ thương hơn em sao?"

Hai tay Kinh Di đều đang ôm A Quất, bằng không nhất định sẽ cốc đầu anh: "Người lớn thế này rồi còn so đo với mèo, nếu để fans của cậu biết, kiểu gì cũng cười cậu thối mũi!"

Tạ Ngọc Võng ngồi dậy, ngửa mặt nhìn Kinh Di cười: "Chị Kinh Di, em thật sự rất nhớ chị.", vẫn là lời ngọt ngào anh quen nói.

Kinh Di ừ một tiếng, ôm con mèo đi vào phòng, căn bản không phản ứng lại với Tạ Ngọc Võng.

Tạ Ngọc Vòng nhìn thân ảnh của Kinh Di, ngửi hương vị quen thuộc trên thảm, cong môi cười, chị Kinh Di mạnh miệng mềm lòng, lúc anh vừa vào cửa rõ ràng nhìn thấy ánh mắt kinh hỉ của cô.

Hóa thành cái đuôi theo Kinh Di vào phòng, Tạ Ngọc Võng hỏi cô: "Chị Kinh Di, tại sao chị không nhận điện thoại của em?"

"Chị bận quá!", mèo được Kinh Di thả lên giường, ngủ tới không biết trời trăng mây gió.

Tạ Ngọc Võng lại hỏi: "Bài đăng weibo của em chị xem chưa?"

Kinh Di có ý trêu anh, biết rõ còn hỏi: "Weibo gì?"

Tạ Ngọc Võng có chút sốt ruột: "Chị Kinh Di!"

"Lớn tiếng như vậy làm gì? Mèo cũng bị cậu dọa cho dậy rồi."

"Vậy rốt cuộc chị có nhìn thấy không?", Tạ Ngọc Võng đoạt lấy đồ thiết kế trong tay Kinh Di, mắt rũ xuống, giống như cún con tranh sủng không thành công.

Kinh Di bái phục sự cố chấp của anh, miễn cưỡng nói: "Có, chị có thấy."

Một câu liền khiến Tạ Ngọc Võng vui vẻ.

"Đúng rồi Võng Võng, Bái Y bảo chị giúp em ấy cảm ơn em, nói rằng nhờ em mới có thể thuận lợi ký hợp đồng.", Kinh Di nói.

Sắc mặt Tạ Ngọc Võng không tốt lắm, cau mày hỏi: "Cô ấy tới chỗ chị rồi?"

Kinh Di đang thu dọn đồ đạc, không phát hiện ra sự thay đổi của anh, nói: "Không có, em ấy gọi điện nói với chị, lần này hình như em ấy phải đi Mỹ, nói là đoàn làm phim phải đi Mỹ lấy cảnh."

"Mỹ à!"Tạ Ngọc Võng nhắc lại, khoé miệng giương lên thành nụ cười nhạt, nói: "Vừa lúc Tạ Ngọc Ngô ở đó, không bằng để chị ấy chăm sóc Giang Bái Y đi."

Lúc này Kin Di mới ngẩng đầu: "Võng Võng, cậu sao lại kỳ lạ thế?"

Tạ Ngọc Võng ho một tiếng: "Không có mà, không có gì, nhà cây em đặt hình như tới rồi, em lên tiền viện xem!"

[FULL] Chàng thiếu niên xinh đẹp của tôi - Hải Tiên Bì Bì Tươngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें