•20•

2K 181 7
                                    

"Jungkook à, hyung mong em luôn được vui vẻ"

"Hyung mong Jungkookie luôn nhận được vui vẻ và hạnh phúc. Hyung chỉ mong có vậy thôi".

Trải qua bao nhiêu năm đi nữa, Yoongi hyung vẫn luôn yêu thương em nhất, chỉ cần em thích sẽ nhường cho em, không nỡ mắng em vì em vẫn mãi là đứa trẻ của anh, trốn một mình khóc khi thấy em bị thương.

Yoongi hyung của em thương em một cách nhẹ nhàng và xuất phát từ hành động, Yoongi hyung của em sẽ luôn ở bên cạnh em, không mong em sẽ như thế nào, chỉ cần em thấy vui là được.

Yoongi hyung với em không chỉ là một người anh còn là một người bạn, một người thầy luôn bên cạnh em, sẽ đỡ em dậy khi em vấp ngã, chỉ dạy cho em nhiều bài học để em có thể trưởng thành hơn.

Khi có chuyện gì xảy ra, Min Yoongi vẫn là để ý Jeon Jungkook có ổn không đầu tiên, biết bao cái quy tắc của anh đã phá lệ vì em rồi.

Yoongi thương em thế nào thật ra Jungkook đều biết cả.

Người lớn tuổi dạy em cách trưởng thành, nhưng trước mặt anh, em chỉ là một em bé cần được anh cưng chiều. Jungkook em biết hết đấy, biết anh áp lực thế nào vào những lúc trước khi comeback, biết anh một khi làm việc thì sẽ quên hết tất cả, Jungkook thương anh lắm nhưng anh lại chẳng bao giờ thể hiện với em rằng anh không ổn.

Yoongi còn nhớ Jungkook đã vui vẻ ra sao khi anh nói về những suy nghĩ của mình, anh biết Jungkook cho anh nhưng vị hyung thứ chính là không nỡ để em phải lo lắng cho mình, em chỉ cần bên cạnh anh thế này là ổn rồi, đó là tất cả những gì Yoongi muốn.

Jungkook không còn là một đứa trẻ, em tự tin hơn, trưởng thành hơn rất nhiều thậm chí bây giờ còn cao hơn cả anh nhưng sau tất cả, Jungkook vẫn là một đứa trẻ của Min Yoongi.

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeWhere stories live. Discover now