•14•(3)

3.2K 277 7
                                    

"Hyung, thả em ra".

Mặc dù nhớ thật đó, mặc dù vui thật đó nhưng người nhỏ tuổi vẫn còn giận lắm nha nên không thể vì một cái ôm mà làm 'mất giá' được.

"Hyung không biết tại sao nhóc lại giận nhưng kết thúc ở đây được không, hyung không chịu nổi nữa rồi".

Người lớn tuổi ngày càng ôm chặt, hít lấy mùi hương quen thuộc trên người của Jungkookie mà anh nhớ mấy ngày nay.

"Tìm Jimin hyung mà ôm, hyung nói hyung ấy dễ thương mà".

Người nhỏ tuổi bỗng nhiên tức giận, đẩy mạnh vị hyung thứ ra, gương mặt lộ vẻ tức giận nhưng lại vô cùng đáng yêu trong mắt ai kia.

Bị đẩy bất ngờ nhưng Yoongi lại không có vẻ gì là giận dữ lại có phần buồn cười, lí do Thỏ con nhà anh chiến tranh lạnh với anh cả tuần nay là như thế. Là Thỏ nhà ghen nha.

"Hyung cười gì chứ"

Nhìn thấy vẻ mặt của Yoongi, Jungkook đã giận còn giận hơn, nhìn dáng vẻ đó của anh có cảm giác như người làm sai là em chứ không phải Yoongi.

"Jungkookie đang ghen à?"

"Ai... Ai nói chứ".

"Thật không?!"

"Thật... a..."

"Nói dối không tốt nha".

Người lớn tuổi lần nữa kéo em vào lòng, hôn phớt lờ qua cái miệng vừa cãi tay đôi với anh kia. Tại sao người nhỏ tuổi càng lúc càng đáng yêu như thế chứ.

Jungkookie trong lòng tức giận không thôi, rõ ràng biết em đang giận mà vẫn ngang nhiên chiếm tiện nghi của em như thế, thật sự là rất quá đáng a. Đưa tay lên định đẩy người kia ra ai ngờ người kia đã phòng thủ mà cầm lại được.

"Jungkookie của hyung vẫn đáng yêu nhất nha, Jiminie dễ thương nhưng Thỏ nhà hyung còn dễ thương hơn hơn cơ nên sau này đừng ghen thế nữa nhé, hyung sẽ nhớ em lắm".

Cất giọng trầm khàn thủ thỉ bên tai người nhỏ tuổi, Yoongi ôm chặt em hơn, vẫn là Jungkook nhà anh đáng yêu nhất.

Tai người nhỏ tuổi bắt đầu đỏ ửng lên, không nghĩ là người lớn tuổi sẽ nói như thế, Min Yoongi là đồ nguy hiểm, cực kỳ nguy hiểm nha...

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon