•9• (3)

3.5K 298 4
                                    

Min Yoongi ngờ nghệch hiểu ra liền vội vàng chạy đến Golden Closet của người nhỏ tuổi. Và vẫn như cũ, vừa thấy anh, người nhỏ tuổi liền đóng cửa lại. Nhưng em ơi, em nghĩ Min Yoongi dễ thất bại thế sao, trước khi em định đóng cửa lại thì vị hyung thứ của em đã kịp chặn cửa lại rồi.

"Hyung đến là để lấy quà sinh nhật nha".

"Quà sinh nhật? Quà sinh nhật của hyung sao lại ở chỗ em được chứ".

"Hyung chắc chắn nó ở đây".

"Em đã nói không có gì ở đây cả mà".

Người nhỏ tuổi bỗng gắt cẳng lên làm anh có chút ngạc nhiên vì trước giờ Jungkookie chưa bao giờ nói chuyện với anh bằng thái độ và giọng điệu đó, mà cả em còn thấy bất nhở huống hồ gì là anh.

"Yoongi hyung, em..."

"Jeon Jungkook em hư lắm. Không những không chịu trả quà cho hyung còn cả gan nói với hyung như thề. Hay hyung cưng chiều em quá rồi, có nên phạt em không?!"

Jungkook chưa kịp nói gì thì đã bị người kia kéo vào lòng gắt gao ôm chặt, tuy Min Yoongi vẫn không cao bằng Jeon Jungkook nhưng cũng đủ để xiết chặt lấy người nhỏ tuổi trong vòng tay a.

"Yoongi hyung ah, thật sự không...".

"Quà của hyung đang bị hyung ôm chặt đây sao không có được chứ, việc em lớn tiếng hyung có thể bỏ qua nhưng tội giấu quà của hyung lâu như thế là không thể tha được, phải phạt em nha. À còn có Jeon Jungkook đã thuộc quyền sở hữu của Min Yoongi rồi nên không được tùy tiện làm gì quá mức hyung cho phép đấy".











Goodnight everyone :333

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeWhere stories live. Discover now