03

985 136 12
                                    

Vương Nhất Bác quay đầu, vừa vặn đối diện với một đôi mắt, mày rậm mi dày, mặt mày tinh xảo.

Cho dù lăn lộn trong giới giải trí muôn hình muôn vẻ, mỹ nhân nhiều vô số kể, nhưng cậu chưa bao giờ cảm thấy choáng ngợp như khoảnh khắc này.

Kẻ kỳ lạ có dung mạo rất đẹp, chỉ tiếc đầu óc hình như không được bình thường, đây là cảm tưởng duy nhất của Vương Nhất Bác.

Hắn mặc bộ đồ liền màu xám xanh, trông như quần áo lao động kết hợp phong cách cao bồi, mặc dù không đẹp mắt bằng trang phục trên người Triệu Nhượng, nhưng so với bộ vest của Lưu Kiến Quốc và đầu đinh thì trông thoải mái dễ chịu hơn nhiều.

Còn may trước đó Vương Nhất Bác đi dự sự kiện đã mặc một bộ đồ liền của bên nhãn hàng, lúc này trông cũng không quá quẫn bách.

Triệu Nhượng bị câu "khóc liên tục ba ngày ba đêm" kia chẹn họng rồi, chỉ bất đắc dĩ nói: "Xin nén bi thương...à ừm, núi xanh còn đó sợ gì không có củi dùng."

"Người anh em, cậu làm sao mà phá sản vậy?" Đầu đinh nhìn biểu lộ trên mặt hắn thật sự không chút đau buồn, không khỏi thắc mắc.

Thấy ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về mình, người kia ngồi ngay ngắn lại, hắng giọng đáp: "Haiz! Một mình phấn đấu không địch lại cả gia tộc, trưởng bối trong nhà liên thủ chèn ép công ty nhỏ của tôi, bắt tôi quay về kế thừa gia sản. Nhưng tôi làm sao có thể chấp nhận bị gò ép như vậy, cuối cùng lựa chọn đoạn tuyệt với gia đình...khiến mọi người chê cười rồi, đây là việc xấu trong nhà."

Sắc mặt của người chung quanh lập tức một lời khó nói hết, nhất thời càng không có cách nào phán đoán rốt cục là hắn nói cho hả giận hay đang khoe khoang...

Mặc dầu bộ dáng cực kỳ nghiêm túc, hoàn toàn không giống nói dối, nhưng hắn lại thành công khiến cho người trong lồng sắt không hẹn mà cùng nhau nghĩ: lại thêm một tên điên.

Vương Nhất Bác âm thầm lắc đầu, mình rốt cục là vì cái gì lại đi lãng phí thời gian trên người kẻ kỳ lạ này.

"Tính tình anh tốt thật, bị nhốt ở đây cũng không nóng nảy."

Đám người lập tức đổi chủ đề, làm lơ luôn vị soái ca thứ chín, chỉ có Triệu Nhượng tốt bụng lên tiếng nhắc nhở: "Nhưng anh cẩn thận một chút, mấy thanh sắt phía sau chúng ta giấu rất nhiều dao, nếu không cẩn thận phát động cơ chế gì đó, nó sẽ đột ngột bắn ra. Vừa rồi..."

Triệu Nhượng nói xong lại thận trọng liếc nhìn Lưu Kiến Quốc một cái, sợ hãi đã khắc sâu vào đôi con ngươi. Gã đàn ông béo ục nằm bẹp như một con gấu chó thoi thóp, hai cánh tay bị ép treo lên, có thể thấy rõ ràng tay phải chỉ còn vẻn vẹn ba ngón tay, chỗ đứt đang không ngừng chảy máu.

Phương thức cắt sống quá mức thô bạo tàn nhẫn, vết thương lại còn không được xử lý, cảm giác đau này không phải người thường có thể tưởng tượng. Tay gã run rẩy, âu phục sậm màu đều bị nhuộm đầy vệt nâu, mặt cắt không còn giọt máu.

Người kia bỗng nhiên mở miệng hỏi: "Ban nãy các người phạm vào quy tắc gì?"

Đầu đinh vẫn còn sợ hãi: "Âm lượng vượt quá 70dB..."

zsww | Không Gian Chết ChócWhere stories live. Discover now