Chương 78

449 49 0
                                    

Nhắc tới cái này, vẻ mặt ủy khuất của Lục Hồi Tuyết liền càng nặng nề hơn.

"Ta cũng không biết...... Lần trước cũng thử tiến vào hình thức cuồng hóa, nhưng không thành công. Cuối cùng vẫn là...... Vẫn là cao ốc sụp, ta cho rằng ngươi có việc, lại bị cái thứ đáng chết kia kéo, mới giống như điên lên muốn giết nó, tiến vào cuồng hóa."

Lục Hồi Tuyết nhìn Hứa Ương, có chút hơi xấu hổ: "Lại nói tiếp...... Ta cuồng hóa tựa hồ đều cùng ngươi có quan hệ a."

Hứa Ương cười cười, này không tính là chuyện xấu gì. Hoặc là nói, tại sau khi cho thấy tâm ý, Lục Hồi Tuyết hành động như vậy có thể làm nàng cảm thấy vừa lòng. "Từ từ tới đi, 5 tinh không được liền chờ 6 tinh."

"Bất quá, ta càng để ý chính là một sự kiện khác." Hứa Ương lấy ra di động mà Đường Phong cho các nàng, sau khi khởi động máy giao diện cùng di động trước mạt thế không khác gì, chỉ là di động này không có nhãn hiệu gì, khởi động máy động họa chỉ là một cái chữ cái "K" ở giữa màn hình sáng lên.

Chức năng cơ bản nên có di động này đều có đủ, đem mã ID thêm vào thông tin sau, cũng là thật sự có thể trực tiếp liên lạc. Tuy rằng tín hiệu chỉ ở phụ cận căn cứ K, nhưng này liền thuyết minh bắt đầu chia sẻ thông tin sao?

"Ngươi nói, ngoại quốc sẽ như thế nào?" Nơi thế giới Hứa Ương cũng không chỉ có một quốc gia, chẳng qua nơi quốc gia của nàng chiếm diện tích thập phần to lớn, mạt thế Hứa Ương cũng vẫn luôn ở các thành thị trằn trọc thôi. Trước kia tin tức sụp đổ, không cách nào hiểu biết, nhưng hiện tại có phải hay không ý nghĩa...... Mạt thế là có thể toàn cầu cùng đi ngăn cản?

Ba bốn năm sau hoặc là mười mấy năm sau, tang thi hẳn là cũng bị diệt sạch không sai biệt lắm, chỉ cần khống chế được sinh vật biến dị uy hiếp, như vậy đến lúc đó cách cục của thế giới này sẽ biến thành như thế nào? Nguyên nhân dẫn đến mạt thế rốt cuộc là cái gì, có thể giải quyết hay không? —— nếu giải quyết, Hứa Ương nghĩ, nếu virus gì đó đều không còn tồn tại nữa. Vậy dị năng giả đâu? Dị năng sẽ biến mất sao? Nếu không thể biến mất...... Thế giới này còn không phải là đi hướng huyền huyễn sao?

"Ngoại quốc a...... Đối mặt vấn đề hẳn là giống như chúng ta đi. Bất quá bên kia súng ống tương đối thường thấy...... Ân, bất quá nói vậy, mạt thế lúc đầu dị năng giả cùng người thường khác nhau hẳn là không lớn, dù sao có súng?" Lục Hồi Tuyết suy đoán, nghe Hứa Ương hỏi như vậy, nàng cũng nhịn không được tò mò nước ngoài rốt cuộc là cái hình thức gì. Người sống sót khẳng định có, dị năng giả khẳng định cũng không ít a.

Về phần liên hợp? Lục Hồi Tuyết cảm thấy trước mắt không khả thi lắm, trước mắt phỏng chừng đều là mỗi người ứng phó nguy cơ trong nước mỗi người đi.

"Tóm lại đều chỉ là suy đoán." Lười đến lại nghĩ nhiều như vậy, Hứa Ương cũng không có cái khát vọng đặc biệt lớn gì, đối quyền thế cũng không có theo đuổi. Chỉ cần ở mạt thế sống sót là được, nhiều lắm, hiện tại bỏ thêm một cái Lục Hồi Tuyết, cùng Lục Hồi Tuyết cùng nhau sống sót.

Chỉ là gia nhập căn cứ K, vô luận làm cái gì cũng không bằng trước kia tùy ý như vậy. Hứa Ương mới không thể không nghĩ tới mấy vấn đề này.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now