Chương 54

575 59 4
                                    

Hứa Ương các nàng ở bên ngoài tìm tòa nhà cao chút dừng lại, Lục Hồi Tuyết theo như lời Hứa Ương nói vặn một khẩu súng trường làm vũ khí cận chiến, lặng yên không một tiếng động đem tang thi lắc lư trong tòa nhà này xử lý sạch sẽ.

"Đem nơi này làm cứ điểm, xử lý tang thi động tĩnh nhỏ một chút." Hứa Ương nói như thế, nàng không có ý định dùng súng, lựu đạn hay bom cháy, triệu hoán thú dễ thấy cũng không tính toán dùng.

A Khuê chỉ có thể dùng cung tiễn bình thường, không thể dùng kỹ năng. Dù sao A Khuê dùng một ít kỹ năng quá mức nổi bật. Delton có thể, Fleet tạm thời liền không thể xuất hiện, vô duyên vô cớ xuất hiện biển lửa nhất định sẽ khiến cho tang thi thủ lĩnh cảnh giác. Ban đêm Merkel cũng có thể, chỉ cần động tĩnh không quá lớn. Nhưng Sentek là tuyệt đối không được......

Có kế hoạch đại khái, Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết hai người cẩn thận đẩy mạnh. Lấy một ngày dọn dẹp một tòa nhà làm mục tiêu, lặng yên không một tiếng động mà hướng bên trong thành như tằm ăn lên. Cho dù là xe thiết giáp cũng không dùng tới, đều là Lục Hồi Tuyết lúc nửa đêm thật cẩn thận từng li từng tí mà đẩy đi tới.

Này một ở, chính là nửa tháng.

Hứa Ương các nàng phát hiện cấp tinh tang thi phổ biến đã là 2 tinh, thậm chí còn có tang thi 3 tinh lui tới. Điều này nói rõ cái gì? Khu vực trung tâm của Đồng Trang rất lớn trình độ có tang thi 4 tinh, có lẽ còn không chỉ có một con.

"Hiệu suất như vậy quá chậm." Hứa Ương có chút bực bội, nửa tháng này nàng chưa thăng một cấp nào. Tang thi 1 tinh cho nàng lợi ích quá ít quá ít, 2 tinh cũng chỉ miễn miễn cưỡng cưỡng. Hiện tại nơi này nhiều 2 tinh, nhưng cũng có không ít 3 tinh du đãng, mà nếu tang thi 3 tinh bị chết quá nhiều, hành tung của các nàng cũng liền bại lộ. Một khi dẫn phát thi triều, coi như là......

Hứa Ương bỗng nhiên sửng sốt, thi triều?

Hứa Ương đi kiểm tra xe thiết giáp một phen, phát hiện chiếc xe này của mình vẫn là thập phần □□. Hơn nữa ở căn cứ K sửa chữa cải tiến, có lẽ có thể từ thi triều lao ra. Nàng còn có kỹ năng hộ thuẫn ma pháp cùng sương mù, đến lúc đó mở sương mù ra tròng lên thuẫn, trốn hẳn là không thành vấn đề đi?

"Lục Hồi Tuyết, vạn nhất đối mặt tang thi 4 tinh, ngươi có nắm chắc đánh chết không?" Hứa Ương có một cổ dự cảm, nếu nàng săn giết một con 4 tinh nhất định có thể lập tức thăng cấp.

"...... Chỉ có thể nói tận lực." Không có vũ khí, Lục Hồi Tuyết là làm gì cũng không dễ chịu.

"Được." Trước không vội, đều ở Đồng Trang nửa tháng, cũng không vội ở một ngày. Chủ yếu các nàng đối địa hình, tình thế khu vực trung tâm đều không hiểu biết, điều này rất bị động. Đến lúc đó muốn chạy thậm chí có khả năng lạc đường! Phải biết rằng, một khi ở thi triều lạc đường, đó mới là cửu tử nhất sinh.

Chỉ là Hứa Ương ngàn tính vạn tính, chính là không tính đến cái thứ trong Đồng Trang này thế nhưng sẽ chủ động tìm tới.

—— "14 kêu la các tiểu đệ tang thi nhà hắn đang kỳ kỳ quái quái giảm bớt, một hai phải để cho ta tới coi một chút...... Ha, xem ta phát hiện cái gì? Một tên Dị năng giả 4 tinh?"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now