Chương 60

592 58 3
                                    

Mười ngày sau.

Số 13 vốn cùng 15, 16 ở sơn thành thành phố Ninh Châu bảo hộ một Hạt giống cứu rỗi, kết quả liền nhận được mệnh lệnh của số 1, làm nàng đi theo số 11 đi Đồng Trang một chuyến. 17 đã chết? 14 cũng huyền? Số 8 bị phái hướng chỗ nàng sơn thành thành phố Ninh Châu, này ý nghĩa hoàn thành nhiệm vụ sau nàng liền phải về Cứu Thục Chi Địa...... Thôi, trở về cũng tốt. Trở về nói không chừng còn có thể làm số 4 cấp chính mình thăng cấp.

Dị năng của số 4 là phụ trợ, không những có thể trị liệu người khác, còn có thể tăng tốc tế bào tái sinh, khiến tốc độ tiến hóa dị năng nhanh hơn.

Dị năng của 13 là tạo mộng, có thể bện ảo giác, ở trong mộng giết người. Mà dị năng của số 11 người cùng nàng hội hợp ở Đồng Trang là thú hóa, có thể hóa vạn thú, có thể khống chế bản thân cuồng hóa. Năng lực 13 kỳ thật thiên về phụ trợ, cùng 11 phối hợp lại cho dù gặp được dị năng giả đỉnh 4 tinh cũng có thể một trận chiến.

18 sứ đồ bọn họ vĩnh viễn chỉ có 18 người, danh hiệu sẽ trở thành tên của bọn họ, một người tử vong, số 1 liền sẽ chọn lựa ra dị năng giả mới tiếp nhận cái danh hiệu kia —— đương nhiên, cần thiết thông qua khảo nghiệm.

Vì cứu rỗi thế giới, tinh lọc thế giới, vì tân thế kỷ ra đời cùng phát triển, vì hoàn thành nhiệm vụ đến từ thượng tầng "Thần minh". 18 sứ đồ làn da mỗi người đều là màu xanh lá, trên người trải rộng u cục, tuy rằng xấu xí, nhưng bọn hắn hoàn toàn không bị virus ăn mòn. Hạt giống cứu rỗi một khi thành hình, mỗi ngày hấp thu máu thịt của dị năng giả, tản mát ra khói độc sàng chọn kẻ yếu, ở dưới độ dày cao, dị năng giả cấp tinh càng thấp thì càng không thích ứng, thậm chí sẽ tử vong. Khói độc đối dị năng giả cao tinh thì hoàn toàn không có ảnh hưởng, đối 18 sứ đồ bọn họ đạt được "Thần minh" chúc phúc như vậy cũng không có bất luận cái gì ảnh hưởng.

"17 cư nhiên đã chết a......" 13 lái xe đi vào đại lộ Đồng Trang, liếc mắt một cái liền thấy kẻ cơ bắp khoác áo đen to lớn đứng ở bên đại lộ, đó là 11. Ở dưới sự "Chúc phúc" cải tạo, 11 so với nhân loại, thoạt nhìn càng như là quái vật biến dị nào đó. "Lên xe."

"Tang thi ở Đồng Trang bị dẹp sạch qua. Thực sạch sẽ." 11 nói, "Không có hơi thở tang thi 4 tinh."

"Xem ra 14 cũng đã chết." 13 tấm tắc hai tiếng, "Một lần trống ra hai cái danh ngạch, số 4 khẳng định cực kỳ đau đầu." Nếu có tân nhân, nhất định sẽ yêu cầu số 4 vì bọn họ tăng tốc tốc độ thăng cấp dị năng.

"Hạt giống cứu rỗi mới là quan trọng nhất." 11 lắc lắc đầu, đối đồng bạn tử vong cũng không để ý. Ở hắn xem ra, bị dị năng giả làm thịt rác rưởi căn bản không xứng với thần minh chúc phúc, những người đó đều là sỉ nhục của 18 sứ đồ. "Số 1 năm tinh chưa?"

"Không biết, ta lại chưa trở về." 13 bĩu môi, số 1 chính là được số 4 toàn tâm toàn ý ở phụ trợ, thần minh có tin tức đều là trực tiếp tìm số 1, thực lực của số 1 khẳng định là tăng lên đến nhanh nhất.

Số 1 là người lúc ban đầu bị thần minh lựa chọn, sau đó là số 2, số 3, bọn họ đều là sứ giả thần minh tự mình chọn lựa. Còn sứ đồ còn lại là số 1 bọn họ chọn lựa.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now