Chương 50

607 59 1
                                    

Khiến Lục Hồi Tuyết ngoài ý muốn chính là, nàng cũng không chờ tới tầng quản lý của căn cứ A đề ra nghi vấn cùng hỏi thăm, mà là trực tiếp nhận được 4000 tích phân. Tuy rằng nói dựa theo ý tứ bên kia là chỗ này đại bộ phận là cho Hứa Ương.

Căn cứ A đây là? Trực tiếp bán Hứa Ương cái tốt? Lục Hồi Tuyết không hiểu rõ. Dù sao Hứa Ương cũng không vui ở trong căn cứ lâu, không cần ứng phó những người đó cũng tốt.

Chỉ là Lục Hồi Tuyết nhìn gia tăng 4000 tích phân có chút không tha, nàng làm nhiệm vụ được đến 3000 cũng chưa xài hết, hiện tại lại tới 4000. Muốn thật là đi ăn máng khác, này cũng coi như tổn thất không nhỏ. Ai.

"Lại chưa nói sẽ không đến căn cứ A nữa." Hứa Ương nhìn thoáng qua Lục Hồi Tuyết vẻ mặt rối rắm, căn bản không hiểu được trong đầu cẩu tử này nghĩ như thế nào. Nàng chỉ là muốn cho Lục Hồi Tuyết có cái đường lui, không cần ở căn cứ A treo cổ. Căn cứ A thật không lớn, tang thi vượt qua mùa đông tỉnh lại, hoặc nhiều hoặc ít đều có tăng lên. Nếu tới một lần thi triều căn cứ A có thể chống đỡ hay không vẫn là cái dấu chấm hỏi.

Nàng cũng không phải người căn cứ B a, còn không phải từng ở khu giao dịch trong căn cứ B giao dịch vật tư. Lại không phải muốn Lục Hồi Tuyết cùng căn cứ A xé rách da mặt nhất đao lưỡng đoạn......

"Bất quá căn cứ A nhưng thật ra có thành ý." 2 tích phân là có thể đổi một cái màn thầu tinh hạch 1 tinh được 5 tích phân, 4000 tích phân thật đúng là không ít. "Nghỉ ngơi thêm mấy ngày đi." Cũng nhìn xem loài chim biến dị có thể tới hay không, tới lại là cái tình huống như thế nào. Đêm qua động đất khẳng định không chỉ có mỗi căn cứ A bị ảnh hưởng, lưu lại cũng có thể nghe được một ít tin tức.

......

Đêm qua động đất ảnh hưởng cực lớn. Không sai biệt lắm mỗi một chỗ thế lực đều bị một chút ảnh hưởng. Có tốt hơn chút, không có xuất hiện vết nứt lớn, cũng liền không có bị trùng biến dị công kích, chỉ là bị chấn dọa tới mà thôi. Có giống căn cứ A, nửa đêm bị trùng đánh bất ngờ.

"Vạn Quan bên kia...... Đêm qua bọn họ bên kia ra con nhện biến dị 3 tinh, nghe nói còn có một con rết biến dị 4 tinh." Tin tức như vậy truyền đến nhanh nhất, đến buổi chiều thời gian, đại sảnh Dị năng giả liền có không ít người đang nói thầm cái này.

"Đáng sợ như vậy? 4 tinh a!" Người nghe kinh hô một tiếng, vẻ mặt hoảng sợ. Bọn họ đánh trùng xác đen nhiều nhất cũng chỉ 3 tinh mà thôi, như thế nào...... Như thế nào còn có trùng 4 tinh? Căn cứ A có người là 4 tinh sao?...... Giống như cũng chỉ có Lục Hồi Tuyết? "Vạn Quan thế nào? Tổn thất thảm trọng không?"

"Thủ lĩnh Vạn Quan vốn dĩ muốn thuần phục trùng biến dị, nhưng không thể giao lưu. Lần này khiến một ít thuộc hạ 3 tinh vô ý bị thương. Bọn họ bên kia giống như tổn thất cũng là một ít 2 tinh, 3 tinh bị trọng thương nhưng thật ra nhiều, cũng không biết chết hay không." Người nói tin tức ngừng lại một chút, sắc mặt có chút ngưng trọng, hắn đè thấp thanh âm nói: "Thi thể con rết biến dị kia, đã bị treo ở trên tường thành Vạn Quan đấy!"

"A! Giết, giết chết 4 tinh?" Dị năng giả bình thường nếu là cùng tinh với sinh vật biến dị là rất khó giết chết. "Vạn Quan có, có cường giả 4 tinh?"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now