Chương 23

893 84 0
                                    

Dị năng giả, mỗi một Dị năng giả, cho dù là Dị năng giả loại trị liệu như Trần Xu Vũ như vậy, tố chất thân thể cũng được cải thiện. Chỉ là biên độ cải thiện thuộc tính không bằng cái loại dị năng hệ lực, mẫn, toàn năng như vậy chính là tăng lên bản thân Dị năng giả thôi. Nếu muốn làm một cái ví dụ, giả thiết một người tiến hóa sau có thể đạt được năng lượng là mười phần. Cường hóa bản thân chính là đem mười phần lực lượng đều tăng vào trên lực hoặc mẫn, còn hệ hỏa, trị liệu loại đặc thù một chút này, chính là đem một bộ phận điểm số phân phối tới trên năng lực khống hỏa, khống lôi, trị liệu v.v, nhưng đồng thời cũng tăng cường một ít tố chất thân thể.

Nhưng Hứa Ương cái gì cũng không có. Tố chất thân thể của nàng không thể tăng lên, không có kháng tính. Chỉ cần bị tang thi cào thương 999 đều sẽ biến thành tang thi, cho dù cào thương nàng chỉ là tang thi 1 tinh cũng là vậy.

Nói thực ra, Lục Hồi Tuyết là không có nghĩ nhiều như vậy. Nàng cảm thấy Hứa Ương rất lợi hại, tiểu cô nương lợi hại như vậy, sao có thể vẫn luôn là người thường đâu? Nhưng hiện tại mạt thế đều đã năm tháng, Hứa Ương thật đúng là không có một chút xu thế tiến hóa. Nàng muốn nói ngươi không cần lo lắng ta sẽ bảo hộ ngươi, nhưng Hứa Ương thoạt nhìn rất bình tĩnh, tựa hồ đã sớm tiếp nhận sự thật này. Lục Hồi Tuyết muốn làm ra hứa hẹn, nhưng những cái hứa hẹn đó cũng rất lướt nhẹ, khiến bản thân nàng đều nói không nên lời. Lục Hồi Tuyết cúi đầu, tiểu cô nương là hơi hơi ngẩng đầu nhìn chính mình, mặt vô biểu tình. Lục Hồi Tuyết không cam lòng, nhưng lại không chỗ phát lực.

"Ít nhất ở thời gian tương lai của ngươi đều có ta tham dự." Lục Hồi Tuyết giọng nói có chút khô khốc, nàng chần chờ mà khom khom lưng, để sát vào Hứa Ương.

Lục Hồi Tuyết rất thích đôi mắt của Hứa Ương, nhưng lúc tim đập gia tốc liền không dám nhìn như vậy. Thậm chí cảm thấy Hứa Ương nhìn chằm chằm chính mình như vậy quá mức cảm thấy thẹn, nàng giơ tay che khuất đôi mắt Hứa Ương, lúc Hứa Ương chớp mắt lông mi đảo qua lòng bàn tay của nàng, ngứa cực kỳ. Khiến lòng nàng cũng ngứa cực kỳ. Lục Hồi Tuyết càng thêm khát nước.

Chỉ là kết quả là, nàng vẫn là không có làm cái động tác quá giới gì. Chỉ là nhẹ nhàng mà, nhẹ nhàng mà đem dấu môi ở giữa trán Hứa Ương, sau đó...... Chạy trối chết.

Khi Hứa Ương cảm nhận được ấm áp giữa trán qua đi, trước mắt xuất hiện ánh sáng nháy mắt cũng đã không thấy Lục Hồi Tuyết. —— cùng lúc đó chậm một phách mới truyền ra một tiếng đóng sập cửa thật lớn.

Hứa Ương đáy mắt hờ hững có một tia buông lỏng, nàng bỗng nhiên cười nhẹ một tiếng, tựa hồ là bị phản ứng của Lục Hồi Tuyết cấp sung sướng. Nữ nhân kia thật là......

Ngoài dự đoán a.

Trời mưa này suốt một ngày, ngày hôm sau giữa trưa thế mưa mới dần dần thu nhỏ.

Cũng may căn cứ A địa thế cao, hệ thống thoát nước cũng tốt, bằng không cũng không biết lúc này bị ngập đến lầu mấy.

Nhưng mà khi mưa rốt cuộc ngừng lúc sau, lại không có trong lại. Thời tiết như cũ âm trầm, độ ấm nhanh chóng giảm xuống. Căn cứ A có thu nhiệt kế, khi đang mưa độ ấm khoảng 10c, mưa tạnh lúc sau chỉ có 2, 3c, hơn nữa còn đang từng bước giảm xuống. Phải biết rằng, căn cứ A là thuộc về phía nam a.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now