Chương 64

515 58 1
                                    

"Dơi đi đêm? Căn cứ như thế nào sẽ có Dơi đi đêm? Ai bị Dơi bạch văn đánh dấu?..."

Khi ban đêm tiến đến, sóng công kích thứ nhất lại không phải thi triều bên ngoài, mà là một đại sóng Dơi đi đêm! Nếu chỉ có Dơi đi đêm cũng còn tốt, nhưng này lại không chỉ bên trong con dơi. Trong sương đen không bờ bến lôi quang lập loè, từng con Dơi thiểm điện cả người bị lôi quang bao trùm cùng Dơi đi đêm cùng nhau hướng đại học Bác Châu bay tới.

"Bó đuốc! Nhóm lửa trại! Dị năng giả hệ Hỏa đâu? ——" trong một mảnh hỗn loạn, lãnh đạo liên minh bình tĩnh lại chủ trì cục diện.

Một đạo phòng tuyến đơn giản rất nhanh dựng xong, nhóm Dị năng giả hệ Hỏa đồng tâm hiệp lực khống chế lưới lửa đem trên không tận khả năng mà bao trùm lên. Dị năng giả cấp thấp thì tới tới lui lui chạy vội vì bọn họ vận chuyển tinh hạch hấp thu. Khống chế như vậy tiêu hao cũng không nhỏ, một khi bổ sung theo không kịp lưới lửa liền sẽ nháy mắt biến mất. Đám Dơi kia khả năng liền sẽ đột nhập tiến vào, tìm kiếm đồ ăn...

Đám Dơi biến dị này cũng không có ăn kiêng gì, không tồn tại cái loại thủ tục "Chỉ ăn sinh vật bị Dơi bạch văn đánh dấu" này, đánh dấu kia chỉ là dễ bề chúng nó tìm kiếm đồ ăn thôi. Đi tới quê quán đồ ăn, không phải là một lưới bắt hết?

Hứa Ương nhìn trận trò khôi hài này thậm chí cảm thấy có chút buồn cười. Đúng vậy, trò khôi hài.

Tệ đoan của Liên Minh Xuyên Thiên chính là, đại bộ phận trong liên minh đều là người quen. Học sinh? Đồng học, lão sư hoặc là người công tác ở trong trường học, cùng với người thân của mỗi người. Cái này khiến cho Liên Minh Xuyên Thiên đối dị năng giả ra ngoài khi trở về phải làm kiểm tra đo lường quản thập phần rời rạc. Thậm chí có đôi khi chào hỏi một cái tùy tiện nhìn xem liền cho vào —— mọi người đều là người quen cũ sao.

Trương Hạo Phong làm người dẫn đầu, làm dị năng giả cường đại nhất, từ hắn làm người xử thế tới xem chính là cái người trọng tình nghĩa. Ở mạt thế lúc đầu vận khí tốt thức tỉnh dị năng, đại học Bác Châu lại là có sẵn cứ điểm, đại bộ phận người nơi này khả năng đều không có trải qua chuyện ở bên ngoài đau khổ giãy giụa còn phải bị người phản bội thọc đao.

Bỏ vào tấm lòng chân thành, lấy về... Cái gì?

Hứa Ương cười cười, này cũng làm cho Trương Hạo Phong tăng trí nhớ đi. Thời điểm thi triều quan trọng, cư nhiên có người bị Dơi bạch văn đánh dấu lại im không lên tiếng lẫn vào căn cứ? Đại học Bác Châu kiểm tra đo lường phỏng chừng sẽ càng thêm nghiêm khắc, có lẽ, những người ban đầu phụ trách này đều sẽ bị thay máu một lần.

Có lẽ cái người bị đánh dấu kia là tâm tồn ảo tưởng, dù sao mỗi người đều có tâm lý may mắn. Vạn nhất... Không có việc gì đâu?

Cho dù mạt thế lúc đầu thời điểm bị tang thi cào thương, không ít người cũng là lòng có may mắn: Vạn nhất ta không bị nhiễm đâu? Người như vậy, hoặc là chịu đựng thời kỳ cảm nhiễm may mắn mà biến thành dị năng giả, mà phần lớn có thể là, ở đồng đội không chú ý thời điểm bỗng nhiên bạo khởi, một ngụm cắn đứt đầu đồng đội —— biến thành tang thi.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now