Chương 76

436 49 0
                                    

Cassia không ngừng rơi lệ, hắn cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn bánh tô, hắn muốn trở thành đao khách. Hắn muốn trở thành đao khách chân chính!

Nhưng mà hiện thực luôn là tàn khốc như vậy.

Cassia bọn họ bị người dã man đuổi theo. Chạy ở phía sau chính là phụ nữ trẻ con cùng một ít người già, dẫn đầu bị bắt lấy, giết chết cũng là những người rơi lại phía sau đó.

"Ta cùng các ngươi liều mạng! ——"

"Ngươi thả nàng!"

"Đồng Đồng! Mẹ! ——"

......

Thực loạn, thực loạn. Càng nhiều người liều mạng mà chạy về phía trước, chỉ có chạy đến tòa thành tiếp theo, chạy đến địa phương có thể tránh né, bọn họ mới có thể sống sót. Cassia cũng đang chạy, hắn nện bước thập phần trầm trọng, chín cây đao ép tới hắn thở hồng hộc, cũng may nhiều năm luyện tập làm tố chất thân thể hắn được đến đề cao không tồi, bằng không hắn đã sớm bị bắt được.

"Cầu xin các ngươi cầu xin các ngươi......"

"Không cần a......"

"Cứu mạng! ——"

Các loại kêu gọi, các loại cầu cứu......

Cassia té ngã một cái, chín cây đao hung hăng rơi rụng trên mặt đất. Lưỡi dao sáng loáng kia tựa hồ đang trào phúng hắn yếu đuối nhát gan, trào phúng hắn chỉ biết một mạch chạy trốn.

"Xem a, tiểu tử kia có chín cây đao? Tỉ lệ tựa hồ cũng không tệ lắm?" Một cái người dã man phát hiện Cassia.

"Đi mau!" Cassia bị đỡ lên, hắn ngẩng đầu nhìn lại, là cái cô nương gia trẻ tuổi, trên mặt đều là tro đen, thoạt nhìn thập phần chật vật. Nhưng nhìn kỹ, có thể nhìn ra cô nương này hẳn là thập phần thanh tú.

Cassia nói tiềng cảm ơn, đem chín cây đao vội vàng bao tốt cõng lên, tiếp tục chạy trốn.

—— "Nha! Ở đây còn có cái đàn bà!"

Người dã man lại rất nhanh đuổi theo lên.

"Ngươi đi mau, ta chạy hết nổi rồi!" Cô nương kia nghe thấy thanh âm tựa hồ cũng luống cuống, nàng đối Cassia nói một tiếng, trực tiếp lấy ra chủy thủ cất giấu bên hông liền muốn tự sát.

Cassia một cái đánh rớt chủy thủ kia, đẩy cô nương kia một phen, còn mình thì trực tiếp đem bao vây ném xuống đất, chín cây đao rơi rụng đầy đất.

Cassia tùy tay cầm lấy một cây đao, nhìn hai cái người dã man bôn tập mà đến liền bày ra tư thế Bạt Đao Trảm.

"Dựa, đây là cái ngốc tử đi!" Người dã man kia ha ha cười, trường thương trong tay chọc một cái, trực tiếp đem trường đao của Cassia đánh bay. Hắn xoay người xuống ngựa, một quyền đánh vào bụng Cassia, đem Cassia đánh đến phun ra mấy khẩu nước trắng, sau đó đem người ném lên lưng ngựa: "Tiểu tử này nói không chừng có chút địa vị, trở về hỏi một chút." Dù sao, chín cây đao này cũng không phải là loại đao đơn giản gì. Đám người dã man kia thu đao, liền tăng tốc đuổi theo nhóm dân chạy nạn phía trước.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now