Chương 29

730 70 3
                                    

Nàng mở bản đồ ra, nhìn dấu chấm hỏi khu cơ mật thuộc về căn cứ K lâm vào trầm tư. Nếu căn cứ K lợi hại như vậy, sao có thể không có tòa nhà nghiên cứu khoa học đâu? Cơ mật? Hẳn là chính là tòa nhà nghiên cứu khoa học đi?

Hứa Ương biểu tình ngưng trọng, nhưng nàng vẫn là không biết căn cứ K rốt cuộc đang dự mưu cái gì. Cảm giác này cực kỳ hỏng bét.

—— Tích! Tích! Tích!

Bỗng nhiên, một trận tiếng cảnh báo chói tai đột nhiên vang lên.

Mấy cái binh lính võ trang nhảy vào phòng họp: "Báo cáo! Kiểm tra đo lường đến lượng lớn đàn sinh vật biến dị! Bước đầu phán đoán là gián biến dị! Thỉnh hạ đạt mệnh lệnh!"

"Lập tức tổ chức Dị năng giả nghênh địch!" Trên mặt nam nhân kia tuy có một tia vẻ kinh ngạc, nhưng rất nhanh hạ đạt mệnh lệnh. Cùng lúc đó, Dị năng giả các căn cứ vừa rồi còn đang vì nơi giao dịch khắc khẩu đều trầm mặc lại.

"Gián biến dị? Tại sao sẽ có gián biến dị?"

"Này cũng quá gánh đi...... Như thế nào liền xui xẻo như vậy a......"

"Ta mới 2 tinh, ta nên sẽ không muốn chết ở căn cứ K đi!?"

......

Đại đa số người đều có vẻ thập phần hoảng loạn sợ hãi. Bất luận cái sinh vật gì cùng biến dị nhấc lên liên hệ đều khó đối phó, cho dù đã từng là con gián.

Mà khi sự việc cấp bách, chỉ có thể đoàn kết nhất trí. "Hy vọng mọi người trợ giúp căn cứ K chống đỡ gián biến dị! Biến cố này thật sự là...... Ai, hội nghị giao dịch chỉ có thể chờ con gián rời đi sau lại mở." Nam tử hơi lộ vẻ tiếc hận nói.

"Nếu bày cuộc đem các căn cứ làm theo?" Hứa Ương thấy nam nhân kia phải rời khỏi phòng họp, cười khẽ mở miệng hỏi. "Tỷ như, quý căn cứ nghiên cứu ra cái thứ gì...... Có thể hấp dẫn sinh vật biến dị?"

Nam nhân biến sắc, hắn đẩy đẩy mắt kính, "Ta cũng không biết tiểu cô nương ngươi đang nói cái gì...... Nghiên cứu? Căn cứ chúng ta cũng không này......" Còn chưa dứt lời, đột nhiên hắn bỗng nhiên hướng bên trái đấm ra một quyền, tay phải bỏ vào túi tiền móc súng ra, nhưng súng còn chưa móc ra, trên mặt hắn đã bị người hung hăng đánh một quyền, còn chưa phản ứng lại đây, một cái cung thật lớn liền tròng lên đầu hắn. Dây cung dính sát vào cổ hắn, cung này chỉ là nhìn đều khiến người kinh hồn táng đảm, dây cung càng là phiếm hàn quang. Hắn không chút nghi ngờ, chỉ cần chính mình hơi chút vừa động, đầu cùng thân thể ở trong vòng một giây tuyệt đối sẽ lập tức tách ra. "Các ngươi là...... căn cứ A? Căn cứ A rốt cuộc là có ý gì? Gián biến dị sắp đến, các ngươi lại phải đối căn cứ K tuyên chiến sao?"

"Không được chút ích lợi nào, ai vui vì bọn họ làm áo cưới đâu. Ta khuyên ngươi không cần có bất kỳ ý niệm giãy giụa gì, A Khuê chính là đối dị năng dao động thập phần mẫn cảm úc ~" Hứa Ương nhìn A Khuê thân thủ lưu loát mà thập phần vui sướng, Ám Nguyệt Xạ Thủ lên tới cấp 2 tốc độ cùng lực lượng đều có tăng lên, này bỗng nhiên bùng nổ thật sự khiến Hứa Ương cực kỳ vừa lòng. "Ta cùng với Lục Hồi Tuyết ngày hôm qua ra căn cứ, phát hiện không chỉ có mỗi con đường đi tới, chỉ cần là đi từ cửa trước, hầu như trên mỗi con đường đều có thực vật biến dị, chỉ là có thực vật biến dị không có tiến hóa thôi. Mà cái con đường ta cùng với Lục Hồi Tuyết tới đây, dây đằng đã tiến hóa thành hút huyết đằng. —— Tại sao trên đường cái có thể mọc ra thực vật biến dị đâu? Quý căn cứ có thể giải tỏa nghi vấn cho chúng ta không? Còn có...... Tại sao đội ngũ Dị năng giả của quý căn cứ đều phải từ cửa sau ra vào đâu? Một tháng rưỡi trước, quý căn cứ chính là cũng đã quyết định muốn đem cửa trước để lại cho khách nhân căn cứ khác nha ~"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now