Chương 25

889 80 1
                                    

Nên hình dung cảnh tượng trước mắt như thế nào?

Kinh dị? Ghê tởm? Hay là cảm thấy thê thảm?

Dưới nền đất là một cái "Trùng kén" thật lớn, bị màng mỏng trong suốt bao bọc lấy, bởi vì trong suốt, cho nên bên trong rõ ràng có thể thấy được...... Đó là một người nam nhân bị mổ bụng, khoang bụng không có nội tạng khí quan không có ruột, có chỉ là lít nha lít nhít trứng trùng ...... Ở trong màng mỏng, có "Sâu"đã bị phu hóa ra, sâu nhỏ dài ước chừng mười centimet, màu trắng, một mặt có một cái nhòn nhọn nho nhỏ, mơ hồ có thể thấy được hình thức ban đầu của cái đầu của quái vật kia.

Sắc mặt Lục Hồi Tuyết có chút khó coi, nàng nhìn thoáng qua Hứa Ương, "Thiêu đi."

Hứa Ương triệu hồi ra Fleet, làm Tiểu Phi Long giải quyết thứ này.

Sinh vật kia cư nhiên là một loại sâu sao? Ở trên người nhân loại đẻ trứng? Hay là đem nhân loại làm dưỡng phẩm?

Hứa Ương không biết. Nhưng nàng cảm thấy, nàng cùng Lục Hồi Tuyết hôm nay đại khái ăn cái gì cũng không thấy ngon miệng.

Mạt thế trong mắt người thường cùng mạt thế trong mắt dị năng giả thật sự thực không giống nhau. Đời trước Hứa Ương càng nhiều cảm nhận được chính là bản chất con người âm u, tang thi đáng sợ cùng với khí hậu cực đoan ăn mòn. Nhưng một đời này có thực lực sau, lại sẽ nhìn thấy càng nhiều sinh vật kỳ quái. Không phải từ trong miệng người khác nghe nói, mà là chân thật thấy......

"Mạt thế, rất nhiều sinh vật đều sẽ phát sinh biến dị, cái kia có thể là...... Côn trùng nào đó biến dị thể đi." Lục Hồi Tuyết bình tĩnh trong chốc lát, thấy Hứa Ương tựa hồ đang ngẩn người, cho rằng nàng còn không có từ đồ vật ghê tởm kia đi ra, liền trấn an nói....... Tưởng tượng đến trên địa cầu khả năng còn có nhiều hơn biến dị thể giống thứ kia như vậy, Lục Hồi Tuyết liền vô cùng kỳ vọng quốc gia nhanh lên đem nguồn gốc mạt thế nghiên cứu ra tới. Ai, nhưng mà tin tức cao tầng quốc gia, các nhà khoa học...... Cho tới bây giờ còn ít đến đáng thương. Chỉ là từ trong tín hiệu khi có khi không của radio, biết được quốc gia cổ vũ dân chúng cố gắng sinh tồn, đề cao thực lực của bản thân......

Cái gì từ quân đội xây dựng chỗ tránh nạn? Nhắc cũng chưa nhắc. Tình thế sợ là rất nghiêm trọng đi.

Kỳ thật mấy việc này Lục Hồi Tuyết cũng có thể đoán được. Vì cái gì quân nhân liền không có khả năng biến thành tang thi đâu? Cho dù xác suất thấp, nhưng chỉ cần có một vị biến thành tang thi...... Đồng đội ngày xưa bỗng nhiên phát cuồng cắn người, khẳng định sẽ cản a! Cho dù đồng đội biến thành tang thi...... Vạn nhất ngày sau nghiên cứu phát minh ra dược tề có thể cứu đâu? —— mạt thế a, tại trên điểm này nhưng thật ra đối mọi người đối xử bình đẳng.

"Cũng có thể là sinh vật ngoài hành tinh đi." Hứa Ương nhún nhún vai, nói. Sinh vật kỳ kỳ quái quái nàng chính là nghe nói qua một ít, tuy rằng cùng bộ dáng cụ thể quái vật kia đối ứng không được, nhưng những thứ đó không giống như là trên địa cầu có thể biến dị ra mặt hàng.

"Ta tưởng là ngươi sẽ cho rằng nguyên nhân của trận mạt thế này là nhân loại đối hoàn cảnh tạo thành phá hư do đó khiến cho địa cầu bắn ngược đâu."

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now