Lời cuối!!!

1.9K 151 13
                                    

*** 29 chương + 1 chương lúc nhỏ vừa tròn 30.

Rốt cuộc cũng đến ngày phải nói lời tạm biệt với mọi người rồi. Mấy tháng vừa qua cảm ơn tất cả đã đồng hành cùng mình, mặc dù mình toàn đăng fic vào rạng sáng nhưng vẫn thấy mọi người vào xem, vote và để lại cmt ủng hộ mình, mình đã rất vui đó ><.

Ngay từ những ngày đầu fic của mình đã đăng nhưng nó lại không hiện trên watt, có nhiều lần mình nghĩ muốn bỏ luôn cho rồi, nhưng mình yêu thương hai cô gái này, muốn viết lên suy nghĩ và muốn thấy họ hạnh phúc trong chính fic của mình vì vậy mình đã có nguồn động lực để viết tiếp. Cảm ơn luôn những cu nhang đã hỗ trợ, động viên mình trong những ngày đó luôn nha!!!

Lúc viết fic mình từng nói sẽ thêm nhiều nhân vật để truyện có nội dung, vì vậy mình đã thêm một vài người và cố gắng cho họ một kết cục. Mình cũng đã ráng lấp những cái hố mà mình đào ra, từ những cái nhìn phảng phất hay biểu hiện gì đó đáng nghi mình điều dùng hết sức lực để lấp hết. Mình muốn, tuy là fic nhưng nó phải rõ ràng, mặc dù vậy nhưng có lẽ mình vẫn chưa hoàn thành tốt lắm. Chẳng hạn như nhân vật Khưu Trạch và Trương Nhất Nhất sau này sẽ như thế nào, chuyện của Chu Khả,... Lần đầu viết fic nên có rất nhiều sai xót >"<. Định viết thêm một vài chương về cuộc sống sau này của Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân nữa, suy đi nghĩ lại một hồi vẫn là không viết. Nhưng cp ĐNHĐ trong fic của mình chắc chắn sẽ hạnh phúc!!!

Mong hai chị có thể cùng nhau xuất đạo, cùng nhau xuất đạo, cùng nhau xuất đạo!!! Điều quan trọng phải nói 3 lần ~~~

13/05/2020

[Đại Ngu Hải Đường]First impression is...Where stories live. Discover now